Ngày 5/6/2013 – HCM: Hội thảo trường ĐH Portsmouth

0

SSDH – Thành phố Portsmouth có khí hậu ôn hoà, là thành phố thanh bình nằm bên bờ biển địa trung hải, là điểm đến lí tưởng của giới trẻ trên toàn thế giới về đây để học tập và tìm kiếm cơ hội việc làm đầu tiên.

 

Cô Adele Wong – Giám đốc tuyển sinh khu vực Đông Nam Á của Đại học Portsmouth, nhằm giải đáp tất cả những băn khoăn của các bạn sinh viên về du học Anh Quốc nói chung, và giới thiệu khóa học, trường đại học Portsmouth nói riêng.

 

Mời các Quí vị phụ huynh và các bạn HSSV tới dự buổi gặp gỡ đại diện trường tại:

 

Thời gian: 15 giờ chiều ngày 05/06/2013. Địa điểm: số 13 B Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội.

 

Trường ĐH Portsmouth có bề dày 140 năm lịch sử phát triển, chất lượng đào tạo cao và là một trong những trường đại học mới thành công nhất của Vương Quốc Anh. Trường cung cấp rất nhiều các khóa học từ tiếng Anh, dự bị đại học, đại học và thạc sĩ với nhiều chuyên ngành học phong phú.

 

Ngày 5/6/2013 – HCM: Hội thảo trường ĐH Portsmouth

 

Đại học Portsmouth được đánh giá là trường đại học hiện đại bậc nhất ở vương quốc Anh (Khảo sát Sinh viên Quốc gia 2008). Những vị trí của trường trong nhiều lĩnh vực nghiên cứu tại Portsmouth giúp trường lọt vào 30% các trường dẫn đầu trong các trường đại học ở Vương quốc Anh.

 

Danh tiếng của trường về chuyên môn giảng dạy và hỗ trợ sinh viên được đánh giá rất cao. Trong 10 năm qua, trường đã đầu tư hơn 70 triệu bảng Anh để đem lại cho sinh viên cơ sở vật chất học tập, giải trí, thể thao tốt nhất, hiện đại nhất. Trường có trang thiết bị hiện đại và hệ thống thư viện có sức chứa tới 850 sinh viên và có hơn 450 máy tính được kết nối với mạng lưới của trường, hơn 400.000 đầu sách, 250.000 tạp chí, e – books, tất cả sinh viên đều có thể truy cập internet miễn phí. Trường có rất nhiều trung tâm thể thao và hơn 60 câu lạc bộ giúp sinh viên giải trí sau giờ học.

 

Theo đánh giá của RAE 2008, đại học Portsmouth nằm trong nhóm những trường hàng đầu trong các lĩnh vực Toán ứng dụng, Quản lý và Kinh doanh, Tâm lý…. Đặc biệt, chuyên ngành Tài chính và Kế toán của trường nằm trong nhóm 5 trường Đại học hàng đầu Vương quốc Anh theo bình chọn của sinh viên và thuộc nhóm 30 trường hàng đầu theo đánh giá của Times Good Universities Guide 2011.

 

Cơ hội việc làm: Ở Portsmouth, 89% sinh viên sau khi tốt nghiệp có việc làm hoặc đi học nâng cao. Trường có trung tâm giới thiệu việc làm riêng (Purple Door Careers and Recruitment) và rất tích cực tìm kiếm việc làm phù hợp cho sinh viên. Sinh viên cũng có nhiều cơ hội việc làm từ các mối quan hệ đối tác của trường với các nhà tuyển dụng ở địa phương, khu vực và quốc gia, bao gồm các công ty lớn như HP, JP Morgan, IBM, Rolls-Royce Motor Cars, Estee Lauder.

 

Du học tại đại học Portsmouth, các bạn có thể học từ khóa tiếng Anh (đối với các bạn có nhu cầu học thêm tiếng), dự bị đại học, đại học, dự bị thạc sĩ và thạc sĩ:

 

Các khoa:

 

– Khoa Sau đại học

 

– Khoa khoa học xã hội và nhân văn

 

– Trường Kinh doanh Portsmouth

 

– Khoa Nghiên cứu Khoa học

 

– Khoa Công nghệ

 

– Khoa Nghiên cứu văn hóa và sáng tạo

 

Học bổng hỗ trợ:

 

Học bổng 10% học phí cho các khóa Đại học và Sau đại học.

 

Học bổng dành cho khóa MBA từ 30 – 50% học phí.

 

Đặc biệt có khóa MBA hai năm giành cho các bạn vừa học vừa làm có hưởng lương.

 

Trường có chương trình học bổng từ 10% đến 50% cho các khóa học từ dự bị đến thạc sĩ.

 

Thục Uyên (SSDH) – Theo HHT

Share.

Leave A Reply