Ngày 5, 8/4/2015 – HN, HCM: Hội thảo “Đơn giản hóa giấc mơ vào Đại học Cambridge”

0

Nhiều học sinh trung học vẫn luôn mơ ước đậu Đại học Cambridge. Việc đăng ký học Bellerbys College sẽ là bước đệm vững chắc giúp các em vươn tới giấc mơ này.

 

Hội thảo du học vào đầu tháng 4 tới do trường trung học Bellerbys College tổ chức ở cả Hà Nội và TP HCM sẽ giúp học sinh trung học Việt Nam tìm hiểu việc du học tới Anh. Hơn nữa, việc theo học một ngôi trường danh tiếng như Bellerbys College sẽ giúp các em dễ dàng được Cambridge mời học hơn.

 

 Ngày 5, 8/4/2015 - HN, HCM: Hội thảo "Đơn giản hóa giấc mơ vào Đại học Cambridge"

Bellerbys College (trụ sở Cambridge) là cầu nối để bạn đặt chân vào những trường đại học danh giá của Anh quốc.

 

Tại hội thảo “Vào Đại học Cambridge có khó như bạn nghĩ?”, các bạn sẽ có cơ hội được đối thoại trực tiếp với thầy Hiệu trưởng Nicholas Waite của trường trung học Bellerbys College Cambridge. Thầy sẽ chia sẻ những nhiều điều về Cambridge như: phương pháp sư phạm độc đáo làm nên “thương hiệu Cambridge”, những con người kiệt xuất đang làm việc tại đây, và đặc biệt, chia sẻ những kỹ năng vượt qua các cuộc phỏng vấn hàng năm vào Cambridge. Các bạn học sinh còn có thể đăng ký trước để giành lấy cơ hội được thử phỏng vấn tại chỗ do thầy Nicholas thực hiện (thiên về ngành Vật lý hoặc Kỹ sư).

 

Ngoài việc tìm hiểu về Bellerbys College, hội thảo còn mang lại nhiều cơ hội hấp dẫn cho các bạn tham dự: học bổng trị giá 30.000 GBP dành cho sinh viên Việt Nam vào Cambridge. Học bổng này được đồng thiết lập bởi Caius College và Bellerbys College dành cho học sinh Việt Nam xuất sắc, yêu thích việc học tập tại Caius College ở bất cứ ngành học nào vào niên khóa tháng 9 hàng năm.

 

 Ngày 5, 8/4/2015 - HN, HCM: Hội thảo "Đơn giản hóa giấc mơ vào Đại học Cambridge"

Thầy hiệu trưởng Nicholas Waite của trường trung học Bellerbys Cambridge.

 

Điều kiện nhập học và dành học bổng 30.000 GBP là hoàn tất chương trình A Level với kết qua học tập suất sắc, vượt qua cuộc phỏng vấn với đại học Cambridge. Sinh viên sẽ được Bellerbys College hướng dẫn các thủ tục đăng ký nhập học và được mời tham gia vào chương trình “Oxbridge” để đạt được những chuẩn bị quan trọng cho cuộc phỏng vấn với trường Đại học Cambridge.

 

Tại buổi hội thảo, thầy Nicholas sẽ trao đổi kỹ hơn về khóa “Oxbridge”. Hàng năm, Bellerbys luôn có học sinh được nhận vào các Đại học danh tiếng như Cambridge hay Oxford. Đối với các bạn học sinh có nguyện vọng nộp đơn vào các trường đại học này, thông qua chương trình Oxbridge, Bellerbys sẽ dành cho các bạn sự chuẩn bị tốt và chuyên biệt giúp các bạn có nhiều cơ hội hơn khi nộp đơn tham gia xét tuyển. Xem thêm chi tiết về khóa học đặc biệt này tại đây.

 

Ngoài ra, các bạn cũng có cơ hội giành học bổng chương trình A Level tại Bellerbys College. Hàng năm, Bellerbys luôn dành cho học sinh Việt Nam nhiều học bổng có giá trị 20-40% học phí khi tham gia vào khóa học A Level. Đặc biệt, nếu bạn là một trong những học sinh nổi bật nhất, bạn sẽ được mời làm một bài kiểm tra để có cơ hội nhận học bổng 70% học phí.

 

 Ngày 5, 8/4/2015 - HN, HCM: Hội thảo "Đơn giản hóa giấc mơ vào Đại học Cambridge"

Bellerbys Cambridge là trụ sở dạy chuyên sâu về ngành Khoa học và Kỹ sư.

 

Ngoài ra, hội thảo còn cung cấp nhiều thông tin quan trọng khác và trao nhiều phần quà cho các bạn tham gia chương trình. Hội thảo được tổ chức ở Hà Nội vào 9h chủ nhật ngày 5/4 tại khách sạn Hotel De L’Opera, 29 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm và TP HCM vào 17h thứ tư ngày 8/4 tại Renaissance Riverside Hotel Saigon, số 8-15 Tôn Đức Thắng, quận 1.

 

Bellerbys College là một trường trung học quốc tế danh tiếng với 4 trụ sở ở Anh: Oxford, Cambridge, Brighton và London. Trường từng được xếp hạng thứ 29 trong hơn 2.000 trường phổ thông vùng England (theo Financial Times 2012) và được trao giải Star High School năm 2013 của Study Travel Magazine. Hơn 50 năm chuyên đào tạo và chăm sóc sinh viên, Bellerbys từng cung cấp nhiều chương trình học bổng lớn cho nhiều học sinh, sinh viên quốc tế ở hai chương trình tiêu biểu: A Level (tương đương lớp 11 và 12 của Việt Nam) và Dự bị đại học. Nhiều học sinh từng học tại đây đã được nhận vào những trường đại học lớn như Oxford, Cambridge… Các bạn học sinh Việt nam cũng có thể giành lấy cho mình một cơ hội vào các trường đại học danh giá nhớ sự hỗ trợ của Bellerbys.

 

Nguồn: Bellerbys College

Share.

Leave A Reply