Ngày 6, 7/03/2015 – HN, HCM: Triển lãm đại học Mỹ 2015

0

SSDH – Chuyên viên của Đại sứ quán Mỹ sẽ phát biểu khai mạc triển lãm đại học Mỹ 2015 và cung cấp thông tin mới, chính xác về hệ thống giáo dục Mỹ, thủ tục xin visa và các cơ hội học bổng khi theo học đại học ở Mỹ.

 

Vào lúc 17h – 20h30, thứ sáu ngày 6/3 tại khách sạn Daewoo, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội và 17h – 20h30, thứ bảy, ngày 7/3 tại khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM sẽ diễn ra ngày hội du học đại học Mỹ 2015 do Tổ chức giáo dục Mỹ của Thương vụ Mỹ thuộc Đại sứ quán Mỹ.

 

Đây là dịp để các em học sinh nhận được những thông tin mới, chính xác và trực tiếp về hệ thống giáo dục Mỹ, thủ tục xin visa và các cơ hội học bổng khi theo học đại học ở Mỹ từ Đại sứ quán Mỹ. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, các bạn có thể đặt câu hỏi với các chuyên viên sứ quán và được giải đáp tại triển lãm.

 

Bên cạnh đó, ngày hội du học đại học 2015 cũng là cơ hội cuối cùng để bạn có thể nhận học bổng cao lên tới 75% cho năm học 2015-2016 từ các trường đại học danh tiếng Mỹ bởi các trường đang trong giai đoạn chốt đơn xin nhập học. Nếu bạn đang có ý định du học Mỹ vào năm sau thì có thể tham gia ngày hội du học lần này.

 

Đến với triển lãm, các bạn sẽ được gặp trực tiếp đại diện tuyển sinh của các trường để có thể xin phỏng vấn và nộp hồ sơ xin nhập học. Ngoài ra, nếu bạn vẫn còn băn khoăn về việc chọn trường và chuyên ngành phù hợp thì bạn sẽ được các chuyên gia giáo dục nhiều kinh nghiệm tư vấn miễn phí, giúp bạn lựa chọn các trường tốt, phù hợp và khả năng nhận được học bổng giá trị hoàn toàn.

 

Một số trường tên tuổi tham dự triển lãm lần này gồm: Creighton University (được bình chọn là đại học tốt nhất vùng Trung Tây nước Mỹ), University of Bridgeport (được U.S News and World Report công nhận là một trong các trường đại học tốt nhất nước Mỹ), Pittsburg State University (Trường đại học có chương trình đào tạo thạc sĩ quản trị kinh doanh và kế toán tốt nhất nước Mỹ), Central Michigan University (Top 100 trường đại học công lập lớn nhất của Mỹ)…

 

 Ngày 6, 7/03/2015 - HN, HCM: Triển lãm đại học Mỹ 2015

Nhiều trường Đại học danh tiếng nước Mỹ sẽ tham dự Ngày hội du học Mỹ 2015.

 

Các trường đến từ nhiều bang khác nhau trên khắp nước Mỹ như New York, Connecticut, Michigan, Ohio, Texas, Nebraska… Các chuyên ngành đào tạo thế mạnh cũng rất đa dạng từ y học, kinh tế, kỹ thuật đến công nghệ thông tin… đem đến cho các bạn học sinh nhiều sự lựa chọn.

 

Chương trình THPT Nebraska

 

Chương trình Nebraska được coi là cái nôi đào tạo ra những du học sinh Việt Nam xuất sắc tại Mỹ bởi chất lượng đào tạo tốt. Bạn Nguyễn Võ Minh Trâm đạt điểm ACT gần như tuyệt đối 35/36 và Nguyễn Lương Toàn với điểm SAT rất ấn tượng 2320/2400, hiện là một trong những du học sinh Việt Nam có điểm SAT cao nhất năm 2014.

 

Sau khi tốt nghiệp, học sinh được nhận bằng tốt nghiệp THPT chính quy và dễ dàng được nhận vào những trường đại học uy tín trên thế giới cũng như được hưởng chính sách học phí tiểu bang, tức các em chỉ phải chi trả một phần ba tiền học phí mà học sinh quốc tế lẽ ra phải trả khi theo học tại các trường đại học công lập của bang.

 

Chương trình THPT Chico

 

Chico là một chương trình do tổ chức giáo dục Mỹ AMVNX và ngôi trường THPT công lập danh tiếng thuộc hàng bậc nhất của tiểu bang California, Mỹ – Pleasant Valley High School – phối hợp thực hiện.

 

Chương trình cho phép học sinh chỉ cần học một năm lớp 12 tại Mỹ nhưng vẫn nhận được bằng tốt nghiệp THPT chính quy. Đa số các trường THPT ở Mỹ yêu cầu học sinh theo học ít nhất 2 năm mới được nhận bằng tốt nghiệp, nhưng với chương trình Chico, học sinh có thể biến ước mơ du học một năm trung học của mình thành hiện thực. Với tấm bằng này, các em có thể tiếp tục ở lại Mỹ và xin học vào các trường đại học uy tín.

 

Chico là thành phố có khí hậu đẹp quanh năm và tập trung nhiều bảo tàng, nhà hát, trung tâm mua sắm, thắng cảnh thiên nhiên giúp học sinh thư giãn và học hỏi nhiều hơn về nền văn hóa Mỹ.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply