Ngày 6,7/8/2011 – HN, HCM: Tham dự triển lãm thế giới du học cơ hội học bổng lên đến 100% học phí

0
SSDH – Công ty tư vấn du học SUNRISE VIETNAM với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, liên tục tổ chức các hội thảo, triển lãm du học hay các cuộc thi học bổng du học tại Hà Nội, Hải Phòng và TP Hồ Chí Minh. Nhằm giúp các bậc phụ huynh và các em học sinh, sinh viên có cơ hội tìm hiểu về các trường cũng như cơ hội học bổng, trực tiếp nghe kinh nghiệm du học của các cựu hoặc đang là du học sinh chia sẻ kinh nghiệm, SUNRISE VIETNAM kính mời quý phụ huynh và học sinh tham gia triển lãm THẾ GIỚI DU HỌC lần thứ 3 đươc tổ chức tại:

Hà Nội: 14h – 18h, Thứ 7, ngày  06 tháng 8/2011, Khách sạn Melia 44B Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm
Tp Hồ Chí Minh: 14h – 18h Chủ nhật, ngày 07 tháng 8/2011, Khách sạn Duxton, 63 Nguyễn Huệ, Quận 1

Tiêu điểm của triển lãm

Đến tham dự triển lãm lần này có rất nhiều trường đại học, cao đẳng và phổ thông từ khắp nơi trên thế giới bao gồm:

 

DSC02431

 

Anh Quốc: Bellerbys College; Study Group UK (đại diện cho 15 trường đại học top đầu tại Anh bao gồm: University College Dublin, Heriot-Watt University, Keele University, Kingston University,  University of Huddersfield, Lancaster University, University of Leicester, University of Lincoln, Liverpool John Moores University (LJMU), Royal Holloway University of London, University of Stirling, University of Surrey, University of Sussex, Trinity College Dublin, University of Wales, Newport ), INTO University Partnership (đại diện cho 7 trường đại học tại Anh là University of East Anglia ( UEA ), University of Exeter, Newcastle University, University of Manchester, Glasgow Caledonian University, Queen’s University Belfast, City University London ); trường Đại học London Metropolitan,Anglia Ruskin University

 

Hoa Kỳ: INTO University Partnership (đại diện cho 2 trường đại học lớn tại Mỹ là Oregon State University, University of South Florida)

 

Úc: St.Paul International College,Aquinas College ở Melbourne

 

Singapore: Ascensia Academy, Informatics Academy, PSB Academy (Singapore)

 

Malaysia: University Tul Abdul Razak

 

Trung Quốc: Wuhan University

 

Ngoài ra còn có bàn tư vấn của Công ty Tư vấn du học SUNRISE VIETNAM  và Công ty thành viên là Công ty CP Tư vấn & Đào tạo SUNRISE AT  mang đến cho các em học sinh và các bậc phụ huynh nhiều thông tin bổ ích về hệ thống giáo dục tiên tiến của các nước khác nhau, thủ tục đăng ký nhập học, xin visa… cũng như thông tin về các khóa tiền du học hay du học tại chỗ của SUNRISE AT.

 

02_Hinh_anh_hoi_thao_trong_trien_lam_The_gioi_du_hoc_2010

 

Hội thảo Pre Departure với các du học sinh tại Anh và Mỹ thực hiện (Đại diện du học sinh tại Anh của Sunrise tại Anh – em Nguyễn Sơn Tùng hiện đang học tại ĐH Warwick và đại diện du học sinh tại Mỹ của SUNRISE VIETNAM – em Nguyễn Trung Hiếu hiện đang học tại Đại học Bentley, MA cùng nhiều du học sinh khác đang du học tại nước ngoài về nghỉ hè và mong muốn được chia sẻ kinh nghiệm sống và học tập tại nước bạn cho các em sắp đi du học hoặc đang có nguyện vọng đi du học trong kỳ học sắp tới. SUNRISE VIETNAM  có chuẩn bị một bàn tư vấn riêng để các em học sinh và phụ huynh còn có cơ hội được gặp gỡ với các cựu du học sinh của  tại Anh, Mỹ, Trung Quốc, Thái Lan… về tham dự triển lãm và có cơ hội được trao đổi một cách kỹ càng.

 

Hội thảo kỹ năng luyện thi IELTS, TOEFL, SAT


Hội thảo trường Ascensia Academy –  Singapore

Nhiều phần quà hấp dẫn: 2 phiếu miễn phí 100% khóa học luyện thi IELTS cấp tốc tại Sunrise Việt Nam (trị giá 10 triệu đồng/phiếu), 2 phiếu thi IELTS miễn phí tại Hội đồng Anh (trị giá 3,2 triệu đồng/phiếu), 100 phiếu trị giá 100 đô Sing cho học sinh đăng ký khóa học tại học viện Ascensia (chỉ áp dụng trong 2 ngày triển lãm), miễn phí đăng ký vào trường đại học Uni Tul Abul Razak Malaysia, nhiều túi sách, móc chìa khóa, sổ viết, …

 

Một số thông tin về du học sinh của SUNRISE VIETNAM đang có thành tích xuất sắc


Bạn Phạm Thị Khánh Linh, du học sinh của SUNRISE VIETNAM tại Cambridge Tutor College (UK) là cô gái duy nhất được xếp hạng trong Top 16 sinh viên ưu tú tại kỳ thi Vật lý tại Anh, đồng thời với việc công nhận Khánh Linh là nữ sinh học khóa A Level giỏi nhất tại Anh. Khánh Linh và 15 sinh viên xuất sắc còn lại được tham gia “Chương trình đào tạo” 4 ngày tại trường ĐH Oxford danh tiếng, sau đó tiếp tục được đào tạo tại trường cao đẳng Trinity trực thuộc ĐH Cambridge từ 3 – 7/7 trước khi tham gia 1 kỳ thi quốc tế khác diễn ra tại Bangkok ngay sau đó.

 

Bạn Phan Thanh Phong tốt nghiệp chương trình A level tại Bellerbys College (UK) với 5 điểm A* và đậu vào ngành Y tại University College London (UK) kỳ nhập học tháng 9/2011 này. Hiện tại Thanh Phong cũng tích cực tham gia các hoạt động của SUNRISE VIETNAM để chia sẻ kinh nghiệm với các bạn du học sinh tương lai

 

Bạn Nguyễn Trung Hiếu đã tốt nghiệp trường phổ thông Chapel Hill-Chauncy Hall School với điểm GPA 3.98/4.3, hiện đang theo học ngành tài chính tại ĐH Bentley, MA. Điểm năm 1 đại học của Hiếu là 3.88/4. Hiếu là một trong những du học sinh nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ cho các em học sinh mới sang Mỹ lần đầu.

 

Bạn Lê Minh Trung được vinh danh là một trong những học sinh xuất sắc tốt nghiệp trường ĐH Woodbury, Burbank, California (3.8/4, Bachelor of Business and Management). Sau 4 năm học tập tại Mỹ, Trung trau dồi kiến thức kỹ năng sống và tìm kiếm học bổng tại các trường ĐH hàng đầu tại Mỹ. Trung là một trong những học sinh Việt Nam đầu tiên tham gia nhóm CEO trẻ tại ĐH Woodbury.

 

Nguyễn Thùy Linh, tốt nghiệp ĐH Tài Chính với điểm trung bình 8.94/10, Linh nhận được học bổng 100% khóa MBA tại trường ĐH Tul Abul Razak – ĐH hàng đầu tại Malaysia và chuyên về Tài chính, Quản trị kinh doanh. Điểm học kỳ đầu của Linh tại trường là 3.81/4

 

Nguyễn Thị Thanh Hải, tốt nghiệp đại học Ngoại Thương vừa dành được học bổng toàn phần khóa thạc sỹ chuyên ngành International Business & Maketing cho kỳ nhập học tháng 9/2011 tại trường Đại học London Metropolitan, UK


Ngoài ra còn rất nhiều du học sinh từ SUNRISE VIETNAM đang học tập tại Anh, Mỹ, Úc, Canada, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Trung Quốc đang rất thành công để không phụ lại kỳ vọng và nguyện vọng của gia đình. Trong suốt 10 năm làm việc trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo, SUNRISE VIETNAM luôn cam kết tư vấn có trách nhiệm và nỗ lực đã chắp cánh cho nhiều bạn trẻ thành công.

 

Quý vị phụ huynh và học sinh có thể đăng ký tham gia triển lãm dễ dàng và hoàn toàn miễn phí qua:

 

SUNRISE VIETNAMCo., Ltd.
Tư vấn Du học – www.sunrisevietnam.com Email: info@sunrisevietnam.com
Luyện thi IELTS (HN & HP) – www.sunrise.edu.vn Email: edu@sunrisevietnam.com

Hà Nội (HO
): 3A Cao Bá Quát, Q. Ba Đình – T: +84 4 37224898 / 37224878   F: +84 4 37224855

Hồ Chí Minh: 34 Mai Thị Lựu, Quận 1 – T: +84 8 38236160 / 39107361

Hải Phòng: 29 Nguyễn Trãi, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng    T: +84 31 2640689 / 3732895

 

HP

Share.

Leave A Reply