Ngày 7/9/2015 – HN: Hội thảo Cơ hội thực tập và làm việc tại Singapore

0

SSDH – Tham dự hội thảo, bạn có thể tìm hiểu thông tin đầy đủ, thực tế về các trường cũng như cơ hội thực tập và việc làm sau tốt nghiệp.

 

Singapore có nền giáo dục hiện đại và toàn diện, giúp sinh viên chuẩn bị những hành trang tốt, vững chắc cho sự nghiệp sau này. Phụ huynh và học sinh, sinh viên có thể tham dự hội thảo du học Singapore cùng Học viện quản lý Nanyang Singapore vào 15h, thứ năm, ngày 3 và 7/9, tại 13 Quốc Tử Giám, Hà Nội.

 

Ngày 7/9/2015 - HN: Hội thảo Cơ hội thực tập và làm việc tại Singapore

 

Học viện quản lý Nanyang (NIM)

 

Học viện quản lý Nanyang (NIM) được thành lập năm 2001, là một trong những trường đại học tư thục lớn và có chất lượng giáo dục tốt ở Singapore. Trường đạt chứng nhận chất lượng giáo dục tư thục cao nhất tại Singapore – chứng nhận SQC và Edutrust 4 năm. Chương trình giảng dạy của trường đa dạng, từ các khóa tiếng Anh, cao đẳng, đến đại học và thạc sĩ các chuyên ngành: quản trị kinh doanh, quản trị du lịch khách sạn, kỹ thật xây dựng.

 

Đặc biệt trường có thế mạnh đào tạo, hỗ trợ thực tập và việc làm trong ngành quản trị du lịch khách sạn. Sinh viên theo học tại trường sẽ được sắp xếp thực tập có hưởng lương tại các khách sạn 4 sao trở lên với mức lương từ 800 SGD đến 1.000 SGD một tháng. Học sinh của Cầu Xanh học tập tại Nanyang chuyên ngành du lịch khách sạn thường có việc theo mong muốn tại Singapore ngay sau khi tốt nghiệp. Nanyang cũng là học viện giảng dạy ngành kỹ thuật xây dựng tại Singapore.

 

Học viện ERC

 

Được sáng lập bởi những nhà quản trị doanh nghiệp hàng đầu châu Á. Với mục tiêu đào tạo nên những thế hệ doanh nhân xuất sắc, nhà trường dành sự đầu tư lớn về cở sở vật chất cho sinh viên học tập và thực hành với những trang thiết bị hiện đại. Tại đây, sinh viên được hướng dẫn và cố vấn bởi những doanh nghiệp tầm cỡ trong mạng lưới của ERC về kinh nghiệm thực tiễn của họ. Sinh viên theo học tại ERC luôn được trải nghiệm trong một môi trường giáo dục chất lượng với những phương pháp giảng dạy hiện đại và sinh động.

 

Sinh viên cũng luôn được quan tâm, tạo điều kiện học tập và giải trí. Không chú trọng vào lợi nhuận đến từ giáo dục mà nhấn mạnh vào việc thu hút nhân tài cho tập đoàn ERC và hệ thống doanh nghiệp đối tác, Học viện ERC đưa ra các chương trình học với chi phí rẻ hơn so với các cơ sở đào tạo khác tại Singapore. Nhà trường cũng sở hữu riêng khách sạn tại Singapore cho sinh viên của trường thực tập. Sinh viên tốt nghiệp từ trường cũng được ưu tiên xét tuyển vào làm việc tại khách sạn của trường.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply