Ngày 7 &12/9 – HN, HCM: Trò chuyện với 7 giáo sư đến từ Anh

0

Chương trình được Hội đồng Anh tổ chức trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc của nhóm giáo sư thuộc tổ chức Sterling Group tới Việt Nam từ ngày 7 đến 13/9.


Buổi nói chuyện “Tìm hiểu cơ hội học tập và nghiên cứu khoa học kỹ thuật tại Anh” sẽ diễn ra lúc 18h-20h ngày 7/9 tại khách sạn Hilton số 1 Lê Thánh Tông, Hà Nội và 18h30-20h30 ngày 12/9 tại khách sạn Sofitel Saigon Plaza, 17 Lê Duẩn, quận 1, TP HCM.

 

Sterling Group là đại diện cho 19 trường đại học hàng đầu về khoa học kỹ thuật tại Anh. Đây là lần thứ tư Sterling Group đến Việt Nam tiếp nối thành công những năm trước. Thành viên trong đoàn lần này gồm các trường đại học Aston, Cambridge, Durham, Edinburgh, Leeds, Oxford và Southampton.

tt-31-8-20113

Buổi nói chuyện sẽ cung cấp thông tin về các bậc học trong ngành khoa học kỹ thuật nói chung và những ưu việt của việc nghiên cứu trong lĩnh vực này tại Anh. Các giáo sư cũng sẽ hướng dẫn cho các bạn quan tâm đến bậc học tiến sĩ về quy trình nộp hồ sơ, cách viết đề cương nghiên cứu, tìm người hướng dẫn và giới thiệu các nguồn học bổng.

 

Tới tham dự buổi nói chuyện này, các sinh viên và cán bộ có nguyện vọng xin học bổng của Bộ Giáo dục và Đào tạo còn có cơ hội trao đổi với đại diện cấp cao của đề án học bổng.

 

Buổi nói chuyện còn có sự tham gia của các cựu du học sinh Anh để chia sẻ nhiều kinh nghiệm về việc học tập, giành học bổng, tìm giáo sư hướng dẫn… trong chuyên ngành khoa học kỹ thuật tại Anh.

 

Sau buổi nói chuyện này, các giáo sư sẽ thực hiện chuyến giảng bài về các đề tài khoa học kỹ thuật tại các trường đại học ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM. Xem chương trình chi tiết tại www.educationuk.org/vietnam

 

Đăng ký tham dự bằng cách gọi điện thoại đến 08 38232862(máy lẻ 2501) hoặc gửi email đến educationuk.hcmc@britishcouncil.org.vn

 

Theo vnexpress

 

Share.

Leave A Reply