Ngày 8 – 12/7/2015 – HCM, HN: Hội thảo du học Mỹ tại các trường Top đầu

0

SSDH – Tham dự phỏng vấn du học, bạn có cơ hội được miễn SAT/ACT/GRE/GMAT, nhận học bổng lên đến 5.000 USD, thực tập trong khi học và ở lại làm việc 12-29 tháng sau khi tốt nghiệp.

 

Chương trình có sự xuất hiện của 6 đại học thuộc nhóm xếp hạng cao của Mỹ (Tier 1)gồm Kansas, Central Florida, Florida International, South Carolina, Auburn, Louisiana State. Đại diện các trường tổ chức buổi gặp mặt, trao đổi thông tin trực tiếp và nhận hồ sơ của 6 trường cho phụ huynh, học sinh, sinh viên quan tâm. Theo dõi thời gian diễn ra sự kiện theo bảng dưới đây.

 

Thành Phố Thời Gian Địa Điểm
  TP HCM 16h-18h, ngày 8/7 420 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3
9h- 16h, ngày 11/7 Triển lãm du học quốc tế – Khách sạn Grand Saigon, số 8 Đồng Khởi, quận 1
  Hà Nội 16h-18h, ngày 8/7 54-56 Tuệ Tĩnh
9h-16h, ngày 12/7 Triển lãm du học quốc tế – Khách sạn Hilton, số 1 Lê Thánh Tông

 

Các chương trình du học phù hợp với học sinh từ lớp 12 trở lên, có mong muốn du học các bậc tiếng Anh liên thông lên hoặc học thẳng cử nhân, thạc sĩ. Có hơn 300 chuyên ngành cho các bạn lựa chọn như kinh doanh, thương mại, marketing, quản trị khách sạn – nhà hàng, kỹ thuật – cơ khí, công nghệ thông tin, kiến trúc, dược, giáo dục…

 

Ngày 8 - 12/7/2015 - HCM, HN: Hội thảo du học Mỹ tại các trường Top đầu

 Sinh viên Đại học Central Florida.

 

Ưu thế chung của các trường

 

Chất lượng đào tạo của các trường thuộc Top đầu tại Mỹ – Tier 1, bằng cấp được công nhận trên toàn cầu. Học phí từ 21.700 USD đến 31.600 USD một năm cho bậc cử nhân, học bổng khuyến học 3.000-5.000 USD. Sinh viên được miễn học phí chương trình định hướng nghề nghiệp kéo dài 2 năm nhằm luyện kỹ năng phỏng vấn và tìm việc thành công tại Mỹ.

 

Học sinh, sinh viên được miễn SAT/ACT, nếu chưa có IELTS/TOEFL có thể thay thế bằng kết quả bài kiểm tra tiếng Anh riêng của trường.

 

Các trường có mối liên kết chặt chẽ với những doanh nghiệp và tổ chức tuyển dụng tại địa phương. Do đó, chất lượng đào tạo được nâng cao, sinh viên được tạo điều kiện tốt khi thực tập trong lúc học và tìm việc sau khi tốt nghiệp. Nhà trường cam kết giới thiệu thực tập cho sinh viên có kết quả học tập tốt và chuyên cần.

 

Sinh viên được phép làm thêm trong trường 20 giờ một tuần trong thời gian học và 40 giờ một tuần vào các kì nghỉ. Sinh viên tốt nghiệp được phép ở lại Mỹ làm việc từ 12 đến 29 tháng theo chương trình cho OPT (Optional Practical Training).

Ngày 8 - 12/7/2015 - HCM, HN: Hội thảo du học Mỹ tại các trường Top đầu 

Sinh viên hoàn thành chương trình CAP được các nhà tuyển dụng đánh giá cao và có nhiều cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

 

Thế mạnh của từng trường

 

Đại học Kansas (www.ku.edu) tọa lạc tại trung tâm thành phố Lawrence ,là trường đại học danh tiếng của tiếu bang Kansas với khoảng 28.000 sinh viên đến từ 105 nước. Trường được xếp hạng 106 Tier 1 National University, nằm trong Top 50 về ngành kinh doanh và Top 70 về kỹ thuật dầu khí, kỹ thuật hóa và kỹ thuật hàng không.

 

Đại học Quốc tế Florida (www.fiu.edu) nằm tại thành phố Miami, bang Florida, thuộc nhóm Tier 1 National University. Trường được xếp hạng cao về các ngành khoa học máy tính (6), marketing (7), kinh doanh quốc tế (8), chương trình cử nhân kỹ thuật lớn nhất tại Mỹ (19). Chuyên ngành sinh học biển và hải dương học có phòng thí nghiệm dưới nước.

 

Đại học Central Florida (www.ucf.edu) là đại học công lập lớn thứ 2 tại Mỹ, tọa lạc tại Orlando với hơn 60.000 sinh viên đến từ 140 nước. Trường được xếp hạng 171 Tier 1 National University và Top 50 về ngành kỹ thuật cơ khí, chăm sóc sức khỏe và quản trị.

 

Đại học Auburn (www.auburn.edu) tọa lạc tại bang Alabam, được xếp hạng 103 Tier 1 National University và hạng 48 trong Top đại học công lập. Các chuyên ngành của trường được đánh giá cao như kỹ thuật cơ khí (30) với hơn 12 chương trình nằm trong Top 50, kinh doanh (51, đồng hạng với Đại học Umass Amherst và Pepperdine). CEO của Apple- Tim Cook và nhiều phi hành gia của NASA là những cựu sinh viên của Đại học Auburn.

 

Đại học South Carolina (www.sc.edu) là trường công, lớn hàng đầu của tiểu bang South Carolina với cơ sở chính ở thủ phủ Columbia. Trường được xếp hạng 113 Tier 1 National University và hạng 55 trong Top đại học công lập. Trường nổi tiếng đào tạo các ngành quản lý khách sạn, du lịch (Top 10 ở Mỹ), kinh doanh quốc tế (1), kinh doanh và kinh tế (98)…

 

Đại học Louisiana State (www.lsu.edu) nằm ở Baton Rouge, thủ phủ của tiểu bang Louisiana, là mái nhà của gần 30.000 sinh viên. Trường xếp hạng 129 Tier 1 National University và hạng 63 trong Top đại học công lập. Các chương trình thế mạnh là kiến trúc, MBA, kiểm toán nội bộ, kỹ thuật dầu khí, hóa chất, địa lý…

 

 Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply