Ngày 8, 9, 10/8/2014: HCM,ĐN, HN: Hội thảo trường Quản trị khách sạn SHMS, Thụy Sĩ

0

SSDH – Sinh viên tốt nghiệp tại SHMS có thể làm việc trong nhiều lĩnh vực liên quan đến dịch vụ khách hàng như: quản lý khách sạn, du lịch, nhà hàng, các khu giải trí, quản lý các sự kiện thể thao, văn hóa, hội nghị, quản lý hàng không…

 

Đem đến sự năng động cùng với mức thu nhập cao, đó là những lý do khiến nghề quản trị du lịch khách sạn luôn có sức hấp dẫn, đặc biệt với những người không thích sự nhàm chán trong công việc. Bạn sẽ có môi trường làm việc chuyên nghiệp trong không gian sang trọng cũng như cơ hội gặp gỡ từ những vị nguyên thủ quốc gia đến các ngôi sao nghệ thuật nổi tiếng.

 

Theo thống kê mới nhất của Tổng cục du lịch Việt Nam trong 5 năm tháng đầu năm nay, Việt Nam có khoảng 3,7 triệu lượt du khách quốc tế, tăng 26,07% so với cùng kỳ năm 2013. Đối với mảng khách sạn, tốc độ tăng trưởng chung hàng năm (CAGR) của Việt Nam dẫn đầu khu vực châu Á với con số lên tới 15%. Nhìn vào đà tăng trưởng này có thể thấy nguồn nhân lực nắm giữ vị trí quản lý khách sạn, nhà hàng ngày càng được quan tâm đặc biệt.

 

Thực tế có tới 90% các nhà quản lý tại các khách sạn lớn trên thế giới đều tốt nghiệp từ các trường đại học của Thụy Sĩ. Đất nước này có một lịch sử lâu dài về ngành quản lý khách sạn và đạt danh tiếng quốc tế về ngành du lịch. Trường đại học quản trị khách sạn du lịch đào tạo bằng tiếng Anh lớn ở Thụy Sĩ là SHMS. Sinh viên tốt nghiệp tại SHMS có thể làm việc trong nhiều lĩnh vực liên quan đến dịch vụ khách hàng như: quản lý khách sạn, du lịch, nhà hàng, các khu giải trí, quản lý các sự kiện thể thao, văn hóa, hội nghị, quản lý hàng không, các hãng vận tải, casino… và nhiều cơ hội việc làm liên quan đến marketing, quản trị nhân sự, truyền thông đại chúng…

 

Những bạn học sinh, sinh viên quan tâm tới chuyên ngành này cùng trường Đại học SHMS có thể tham gia hội thảo tổ chức vào lúc:
HCM: 17h30 – 19h, thứ 6, ngày 8/8, tại khách sạn Park Hyatt, số 2 Lam Sơn, Q.1.
ĐN: 17h30 – 19h, thứ bảy, ngày 9/8, tại khách sạn Hoàng Anh Gia Lai, số 1 Nguyễn Văn Linh.
HN: 17h – 19h, chủ nhật, ngày10/8, tại khách sạn De L’Opera (Dân Chủ), số 29 Tràng Tiền.
Sinh viên nhập học tại trường, có cơ hội được cấp iPad.

 

Ngày 8, 9/8/2014: HCM, HN: Hội thảo trường Quản trị khách sạn SHMS, Thụy Sĩ 

SHMS hàng năm chào đón hơn 2.000 sinh viên học tập tại hai cơ sở đào tạo theo tiêu chuẩn khách sạn 4 – 5 sao ở Caux Montreux và Leysin.

 

SHMS hàng năm chào đón hơn 2.000 sinh viên học tập tại hai cơ sở đào tạo theo tiêu chuẩn khách sạn 4 – 5 sao ở Caux Montreux và Leysin, cách Giơ-ne-vơ một giờ đi ôtô. Hai cơ sở học được trang bị hiện đại, bao gồm giảng đường, phòng học, bếp thực tập, phòng ở nội trú của sinh viên, quán bar, nhà hàng, phòng vui chơi thể thao cho sinh viên… Nhà bếp thực tập ở đây được đánh giá hiện đại trên thế giới.

 

Chương trình đào tạo tại SHMS gồm: cử nhân (3 năm) các ngành: quản trị khách sạn, quản trị khách sạn và sự kiện, quản trị sự kiện; sau đại học PGD (một năm) chuyên ngành: quản trị khách sạn, quản trị sự kiện, quản trị hoạt động khách sạn, quản trị nhà hàng; thạc sĩ thương mại quốc tế và quản trị khách sạn, các khu nghỉ mát và nghỉ dưỡng (1-2 năm); thạc sĩ về quản trị khách sạn quốc tế (một năm); khóa tiếng Anh dự bị (4 – 20 tuần).

 

Sinh viên tốt nghiệp cử nhân tại SHMS được nhận 3 bằng cấp quốc tế: Thụy Sĩ, Mỹ và Anh quốc. Đặc biệt, sinh viên còn được cấp bẳng cử nhân hoặc thạc sĩ của Đại học Derby – trường đại học xếp vị trí thứ nhất về chuyên ngành quản trị du lịch khách sạn tại Anh quốc (xem thêm tại đây). Một năm học tại trường gồm 5 tháng lý thuyết và 6 tháng thực tập hưởng lương tại Thụy Sĩ hoặc nước ngoài. Mức lương tối thiểu ở Thụy Sĩ là 56 triệu đồng một tháng.

 

SHMS thuộc Tập đoàn giáo dục S.E.G – Thụy Sĩ, tập đoàn nổi tiếng trong lĩnh vực khách sạn du lịch có quan hệ với nhiều tập đoàn, khách sạn nổi tiếng trên thế giới. SHMS tổ chức “Diễn đàn tuyển dụng quốc tế” hai lần một năm, giúp sinh viên trực tiếp gặp gỡ và phỏng vấn với các nhà tuyển dụng là các khách sạn, công ty, tập đoàn, tổ chức tài chính – ngân hàng… hàng đầu thế giới đến từ nhiều nước như Mỹ, Australia, các nước châu Âu… Diễn đàn tuyển dụng tháng 3 năm nay có sự tham gia của hơn 200 nhà tuyển dụng quốc tế và hơn 2.500 sinh viên. Hơn 50% số sinh viên tìm được việc làm tốt trước khi tốt nghiệp tại SHMS, 90% sinh viên còn lại được SHMS hỗ trợ tìm được việc làm với thu nhập cao sau khi tốt nghiệp.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply