Ngày 8/9/2011 – HCM: Hội thảo cùng IDP chuẩn bị cho việc du học tại Mỹ

0

av151SSDH – Cô Judy Freudenberger, phụ trách khu vực Đông Nam Á của IDP sẽ tham gia hội thảo chủ đề “Các bước chuẩn bị du học Mỹ thành công cùng IDP” lúc 17h30-19h30 ngày 8/9 tại Star Building 33 Mạc Đĩnh Chi, quận 1, TP HCM.

 

Tham dự hội thảo, học sinh có cơ hội nhận những suất thi thử IELTS miễn phí và nhiều phần quà giá trị. Ngoài ra, học sinh sẽ được hỗ trợ toàn diện của IDP, hướng dẫn các bước chuẩn bị hồ sơ du học, làm những bài kiểm tra cần thiết khi du học Mỹ, phương pháp viết thư giới thiệu bản thân hiệu quả và những điều nhà trường mong chờ từ sinh viên.

 

IDP Education được công nhận bởi Hội đồng tuyển sinh Quốc tế Mỹ (American International Recruitment Council – AIRC). Đây là tổ chức phi lợi nhuận với sứ mạng xây dựng các tiêu chuẩn đạo đức nghề nghiệp cho việc tuyển sinh quốc tế vào các cơ sở giáo dục và đào tạo của Mỹ. Các trường tại Mỹ đặc biệt coi trọng chứng nhận của AIRC và xem đó như một minh chứng về sự trung trực của các đối tác tiềm năng.

 

Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong giáo dục quốc tế, đồng thời là tổ chức đồng sở hữu kỳ thi IELTS, đặc biệt là đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp, IDP Education chắc chắn sẽ tiếp tục mang lại thành công cho các bạn có ước mơ du học tại Mỹ. Hiện, IDP là đại diện tuyển sinh cho gần 120 cơ sở giáo dục tại Mỹ.

 

Hiện có đến hơn 13.000 du học sinh Việt Nam đang học tại Mỹ và con số này đã đưa Việt Nam lên vị trí thứ 9 trong số các nước có lượng du học sinh lớn nhất tại Mỹ. Phần lớn trong số này theo học các chương trình đại học và sau đại học. Tại các diễn đàn về giáo dục giữa hai nước, Chính phủ Mỹ đặc biệt coi trọng việc tăng cường hợp tác giáo dục giữa Mỹ và Việt Nam, đặc biệt là giáo dục đại học.

 

Liên hệ (08) 2249 0000 – 3835 0133 hoặc truy cập: http://www.vietnam.idp.com/

 

Phương Trang

Share.

Leave A Reply