Ngày hội du học Mỹ với học bổng đến 1,7 tỷ đồng

0

Sẵn sàng du học – Học sinh, sinh viên có cơ hội tìm hiểu về ba trường hàng đầu của Mỹ và nhận học bổng từ các trường.

Du học Jack Study Abroad Việt Nam tổ chức "Ngày hội du học Mỹ" vào 15h – 17h, thứ Hai, ngày 2/7, tại tầng 15, toà nhà TNR Tower, 115 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tại đây, phụ huynh và học sinh, sinh viên sẽ được tìm hiểu thông tin bổ ích về chương trình học, học bổng lên đến 1,7 tỷ đồng… nhận ngay 3 triệu đồng khi sử dụng dịch vụ  của Jack Study Abroad và những phần quà hấp dẫn.

Adelphi University

Adelphi University nằm tại New York – trung tâm tài chính của thế giới, thuộc top 200 trường đại học hàng đầu nước Mỹ. Trường được tạp chí Money Magazine bình chọn là một trong những trường tốt nhất tại Mỹ dựa trên chất lượng đào tạo xuất sắc, chi phí phải chăng và mức thu nhập tốt của sinh viên sau khi ra trường. Trường có khuôn viên đẹp, không gian yên bình, an toàn, nằm gần bãi biển, công viên, trung tâm văn hóa Long Island, thành phố New York.

Adelphi University mang đến chất lượng giáo dục cao và hướng tới từng cá nhân.

Adelphi University mang đến chất lượng giáo dục cao và hướng tới từng cá nhân.

Adelphi University mang đến chất lượng giáo dục cao và hướng tới từng cá nhân. Trường có đội ngũ giảng viên nhiệt tình và môi trường năng động. Các chương trình đào tạo của Adelphi University cũng phát triển để đáp ứng được nhu cầu học tập của sinh viên, bao gồm chương trình đào tạo liên ngành, chương trình đào tạo nghệ thuật tiềm năng và đào tạo chuyên nghiệp về điều dưỡng, xã hội, tâm lý, kinh doanh và giáo dục. Các ngành học nổi bật gồm Business, Nursing, Psychology, Education, Social Work.

Để khuyến khích và hỗ trợ du học sinh Việt Nam, Adelphi University đang có các suất học bổng hấp dẫn lên tới 72.000 USD (khoảng 1,7 tỷ đồng) cho 4 năm học. Chương trình dành cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập. Hạn nộp hồ sơ vào ngày 19/7.

University of Kansas

University of Kansas (KU) là một trường đại học danh giá với bề dày gần 200 năm lịch sử, có môi trường học thuật đa dạng và uy tín tại Mỹ. Kansas hiện có 13 trường đại học thành viên với hơn 300 ngành đào tạo, trong đó, có tới 190 ngành học dành riêng cho sinh viên bậc cử nhân và 47 ngành học bậc thạc sĩ được xếp thứ hạng cao trên toàn quốc gia. Trường còn có chương trình đào tạo y dược. Một trong những thế mạnh nổi bật nhất của KU là khối ngành khoa học kỹ thuật công nghệ (STEM), kỹ sư hóa dầu – Petrolem Engineering, dược -Pharmacy.

University of Kansas (KU) mạnh về nghiên cứu và luôn chú trọng tới việc trang bị những kỹ năng thực tiễn và kinh nghiệm thực tế cho sinh viên.

University of Kansas (KU) mạnh về nghiên cứu và luôn chú trọng tới việc trang bị những kỹ năng thực tiễn và kinh nghiệm thực tế cho sinh viên.

Kansas không chỉ là trường đại học mạnh về nghiên cứu mà còn rất chú trọng tới việc trang bị những kỹ năng thực tiễn và kinh nghiệm thực tế cho sinh viên với mục đích nâng cao triển vọng nghề nghiệp lâu dài. Kansas là một trong số rất ít các trường đại học ở Mỹ cung cấp chương trình hướng nghiệp chuyên sâu (Career Accelerator Program) cho sinh viên quốc tế với mạng lưới đối tác quy mô và hùng mạnh. Với vị thế danh giá trong lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu, Đại học Kansas có quan hệ hợp tác với hơn 10.000 công ty trong và ngoài nước, trong đó có nhiều các tên tuổi lớn như Garmin, Coca Cola, General Motors và Bayer. Những lợi thế này mang tới cơ hội thực tập và việc làm hấp dẫn cho sinh viên KU. 

KU có mức học phí hợp lý, chỉ khoảng 31.000 USD một năm (hai học kỳ). Thêm vào đó, chi phí sinh hoạt tại Lawrence rẻ hơn nhiều so với những thành phố lớn khác ở Mỹ, tiền ăn và chỗ ở chỉ rơi vào khoảng 7.500 USD một năm. Sinh viên không đủ điều kiện đầu vào Anh văn có thể theo học các chương trình tiếng Anh tùy theo trình độ. Mức học phí vào khoảng 13.300 USD một học kỳ (15 tuần).

Để khuyến khích và hỗ trợ du học sinh Việt Nam, KU đang có các suất học bổng hấp dẫn lên tới 36.000 USD cho 4 năm học, dành cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập. Ngoài ra, các bạn sẽ được miễn phí ghi danh và đưa đón sân bay.

University of Illinois at Chicago

University of Illinois at Chicago nằm trong lòng Chicago, bang Illinois – một trong những thành phố tốt nhất toàn cầu. UIC nằm trong top 250 trường đại học hàng đầu thế giới và xếp thứ 18 các trường đại học dưới 50 tuổi tốt nhất thế giới. Với nhiều suất học bổng lớn (lên tới 40.000 USD cho 4 năm học), trường trở thành điểm đến cho sinh viên quốc tế. Các ngành đào tạo thế mạnh của UIC bao gồm Communication, Design, Public Finance and Budgeting, City Management & Urban Policy, Health Care Management.

University of Illinois at Chicago cung cấp chương trình thực tập trả lương đảm bảo cho sinh viên năm thứ nhất ngành Engineering.

University of Illinois at Chicago cung cấp chương trình thực tập trả lương đảm bảo cho sinh viên năm thứ nhất ngành Engineering.

Chicago là một trong những trung tâm tài chính và kinh doanh sầm uất nhất thế giới, nơi đặt trụ sở của những tập đoàn lớn thuộc Fortune 500 như Boeing, Google, United Airlines, mang tới cho sinh viên UIC nhiều cơ hội thực tập và việc làm đa dạng.

UIC còn cung cấp chương trình thực tập trả lương đảm bảo cho sinh viên năm thứ nhất ngành Engineering. Hơn 500 đối tác tuyển dụng đã tham gia chương trình này trong vòng hai năm trở lại đây. Một điểm nổi bật của UIC là 100% sinh viên ngành Communication tham gia thực tập.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply