Ngày hội học bổng bậc trung học và chuyển tiếp đại học Anh Quốc 2018

0

Sẵn sàng du học – Tham dự “Ngày hội học bổng bậc trung học và chuyển tiếp đại học Anh Quốc 2018” để có cơ hội nhận học bổng lên đến 100% học phí cùng nhiều phần quà hấp dẫn. 

hoi-thao-du-hoc

Nếu các em học sinh đang tìm kiếm học bổng tại một trường trung học hoặc dự bị đại học ở nước ngoài, Anh Quốc có một số ưu thế nổi bật sau đây:

  • Danh tiếng lâu đời về chất lượng giáo dục xuất sắc;
  • Bằng cấp trung học được công nhận toàn cầu (A Levels/ Tú tài Quốc tế IB);
  • Các chương trình trọn gói tuyệt vời bao gồm học phí, ăn ở và nhiều hoạt động ngoại khoá nâng cao các kỹ năng để chuẩn bị cho bạn hồ sơ hoàn hảo vào những trường đại học hàng đầu;
  • Có chương trình chuyển tiếp chuyên sâu để đậu vào ĐH Oxford, Cambridge và trường Y;
  • Môi trường học tập chất lượng cao, chăm sóc hoàn hảo, quan tâm đến từng cá nhân;
  • Rất nhiều học bổng giá trị – giúp tổng chi phí trở nên cực kỳ hợp lý.

Ngoài ra, chương trình đại học tại Vương quốc Anh ngắn hơn hầu hết những nước khác (3 năm cho chương trình cử nhân tiêu chuẩn và 12 tháng cho chương trình thạc sĩ) cùng rất nhiều chương trình chuyển tiếp cho phép học sinh rút ngắn tổng thời gian học tập so với các quốc gia Mỹ, Úc, Canada,…

TEC là công ty tư vấn du học dẫn đầu về cung cấp cơ hội học bổng ở rất nhiều trường hàng đầu Anh quốc. Với 15 năm kinh nghiệm, chúng tôi đã gửi hàng trăm học sinh Việt Nam đến các trường Anh quốc, rất nhiều cựu học sinh hài lòng và thành công, nhiều bạn vào các trường đại học danh tiếng của Anh và thế giới; nhiều bạn có việc làm ở Anh sau khi tốt nghiệp.

sinh-vien-tieu-bieu

Học sinh tiêu biểu của TEC tại các trường trung học Anh quốc

Tham gia Ngày hội học bổng bậc trung học và chuyển tiếp ĐH Anh Quốc của TEC để gặp trực tiếp đại diện các trường hàng đầu và thi học bổng (phù hợp cho học sinh 12 – 18 tuổi):

  • TP.HCM: 14h00 – 17h00, ngày 11/11/2017 (thứ 7), tại Khách sạn Novotel Saigon Centre, 167 Hai Bà Trưng, Quận 3.
  • Hà Nội: 15h00 – 18h00, ngày 12/11/2017 (chủ nhật), tại Khách sạn L’Opera, 29 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm.

Ưu đãi hấp dẫn khi tham gia Ngày hội học bổng

  • Tham gia miễn phí chương trình học bổng các trường trung học Anh quốc 2018 của TEC (với hơn 30 lựa chọn trường);
  • Thi học bổng miễn phí;
  • Có kết quả học bổng nhanh chóng;
  • Miễn phí dịch vụ;
  • Cơ hội nhận học bổng trị giá lên đến 100% học phí;
  • Hỗ trợ lệ phí visa Anh 3 triệu đồng;
  • Bốc thăm trúng nhiều giải thưởng hấp dẫn;
  • Được tư vấn chuyên nghiệp, hỗ trợ hồ sơ visa và khởi hành.

Các trường tham dự

Các trường trung học nội trú

1. Lime House School: Xếp thứ nhất trường tư thục quy mô nhỏ tại Anh (và thứ 3 trong toàn Vương quốc Anh) về kết quả A Levels theo UK Daily Telegraph 2016.

2. Westbourne School: Xếp thứ 1 đào tạo tú tài quốc tế (IB) trường tư thục quy mô nhỏ tại Vương quốc Anh và thứ nhất tại Xứ Wales. 80% học sinh đậu vào Russell Group.

3. Rossall School: Trường nổi tiếng ở phía bắc nước Anh, gần Manchester, có kiến trúc cổ điển thanh lịch và hoành tráng theo kiểu “Harry Potter”. Giảng dạy chương trình A Level và tú tài quốc tế IB. Năm 2017, 44% kết quả A Level là A*-B, và 100% đậu ở nhiều môn.

4. Cardiff Sixth Form College: Là trường trung học nội trú tư thục dẫn đầu Anh quốc về kết quả A Level (99% đạt điểm A*-B vào năm 2017) trong 4 năm liên tục. Giảng dạy rất nhiều môn học, có các cơ hội kiến tập và nhiều hoạt động ngoại khoá.

Các trường trung học tư thục

5. Ashbourne College London: Trường Sixth Form College được đánh giá cao, ở trung tâm London, nổi tiếng với cả học sinh bản xứ và quốc tế, chuyên luyện học sinh vào các trường ĐH hàng đầu. Lớp học sĩ số nhỏ, nhiều môn học, có chương trình chuyển tiếp chuyên sâu vào Oxbridge, trường Y… Nổi tiếng về các chương trình nghệ thuật và thiết kế.

6. CATS Colleges: Trường được yêu mến về giảng dạy A Level, IB và các khoá dự bị với các cở sở đặc biệt tại Cambridge, Canterbury và London với chất lượng giảng dạy xuất sắc, lớp học nhỏ, chuyển tiếp chuyên sâu và nhiều lựa chọn chỗ ở.

7. Mander, Portman và Woodward (MPW): Một trong những trường đào tạo A Level và dự bị ĐH hàng đầu Anh quốc với các cơ sở tối tân tại London, Cambridge và Birmingham. 70% học sinh bản xứ và 30% học sinh quốc tế, không giống các trường phổ thông tư thục khác với hầu hết là học sinh quốc tế.

8. INTO Newton A Levels: Chương trình A Level duy nhất được giảng dạy tại trường đại học (University of East Anglia). Kết quả học tập xuất sắc – 100% học sinh nộp đơn vào trường Y được nhận; 83% đạt kết quả A*-A. Một trải nghiệm đặc biệt! Giảng dạy A Level kết hợp với khoa học, dược, kỹ sư, toán, kinh tế và khoa học định giá.

Các trường trung học công lập

9. Brockenhurst College: Một trong những trường trung học tốt nhất nước Anh, với trung tâm STEM hiện đại chuyên các ngành khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học. Cơ sở vật chất tuyệt vời. 99.2% đậu A Level năm 2017, 65% A*-B. Chương trình ngoại khoá toàn diện cho học sinh.

Các đơn vị đào tạo chương trình chuyển tiếp ngay tại trường ĐH

10. INTO University Pathways: Có trung tâm tại 8 giảng đường ĐH Anh quốc và một trung tâm đa chuyển tiếp tại London, INTO giảng dạy các chương trình dự bị ĐH, năm 1 quốc tế, dự bị thạc sĩ và các chương trình tiếng Anh mở ra cơ hội tiếp cận rất nhiều trường ĐH dẫn đầu Anh quốc ở nhiều ngành học cho học sinh.

11. Kaplan International Colleges: Với 2 đối tác mới có thứ hạng cao Birmingham và York, bên cạnh nhóm 13 đối tác ấn tượng hiện có bao gồm Nottingham, Essex, Sheffield, Liverpool, City, Westminster, Bournemouth… Kaplan là một đơn vị đào tạo đáng tin cậy với các chương trình dự bị, ĐH năm 1 quốc tế, tiếng Anh và dự bị thạc sĩ.

hoi-thao

TEC tổ chức hội thảo tạo cơ hội cho học sinh gặp gỡ trực tiếp đại diện trường và đăng ký thi học bổng

Thời gian và địa điểm:
  • TP.HCM: Thứ 7, ngày 11/11/2017, 14h00 – 17h00, tại khách sạn Novotel Saigon Centre, 167 Hai Bà Trưng, Quận 3.
  • Hà Nội: Chủ nhật, ngày 12/11/2017, 15h00 – 18h00, tại khách sạn De L’Opera M Gallery, 29 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm.

Thái Hải (SSDH) – Theo TTVN

Share.

Leave A Reply