Ngày hội việc làm Pháp – Việt 2019, cơ hội cho các bạn trẻ Việt Nam

0

Sẵn sàng du học – Sáng nay, ngày 11/5 tại khách sạn ARMY, 1A Nguyễn Tri Phương, quận Ba Đình, Hà Nội sẽ diễn ra Ngày hội việc làm Pháp – Việt 2019. 

Ban tổ chức tổ chức họp báo sáng 9/5 tại TP.HCM.

Ban tổ chức tổ chức họp báo sáng 9/5 tại TP.HCM.

Ngày hội việc làm Pháp – Việt do Phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp-Việt (CCIFV) và France Alumni Việt Nam – Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam phối hợp tổ chức kể từ năm 2014. Sự kiện được tổ chức lần đầu tiên tại Hà Nội, sau đó đã được tổ chức song song tại cả 2 thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh từ năm 2016 đến nay. Năm 2018, sự kiện đã thu hút hơn 700 ứng viên và 47 công ty đến tham dự.

Ông Vincent Floreani – Tổng Lãnh sự Pháp phát biểu tại buổi họp báo.

Ông Vincent Floreani – Tổng Lãnh sự Pháp phát biểu tại buổi họp báo.

Ngày hội được tổ chức với mục đích tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Pháp và Việt Nam có cơ hội gặp gỡ và tuyển dụng các bạn trẻ Việt Nam có chuyên môn cao, kỹ năng làm việc trong môi trường quốc tế. Bên cạnh đó còn tạo cơ hội cho các bạn trẻ Việt Nam, đặc biệt là các bạn đã theo học các chương trình đào tạo của Pháp hay quốc tế, được tiếp cận với các cơ hội nghề nghiệp, hiểu thêm về các doanh nghiệp đồng thời nâng cao nhận thức về xu hướng của thị trường lao động hiện nay.

Ngày hội việc làm Pháp-Việt năm nay sẽ chào đón hơn 40 công ty Pháp và Việt Nam (tại TP.HCM và Hà Nội) hoạt động trong các lĩnh vực : Thương mại, phân phối, kế toán và kiểm toán, truyền thông, giáo dục, IT, kỹ thuật, xây dựng, dịch vụ, khách sạn, du lịch, giao thông vận tải và dịch vụ hậu cần…

Các nhà tuyển dụng khuyến khích ứng viên mang CV nộp trực tiếp cho nhà tuyển dụng ngay tại ngày hội.

Các nhà tuyển dụng khuyến khích ứng viên mang CV nộp trực tiếp cho nhà tuyển dụng ngay tại ngày hội.

Với số lượng ứng viên dự kiến là 250 tại Hà Nội và 400 tại TP.HCM, sự kiện còn là nơi quy tụ các bạn sinh viên đã tốt nghiệp, các bạn trẻ mới bắt đầu sự nghiệp, các ứng viên đã có nhiều năm kinh nghiệm hoặc đang mong muốn nâng cao kỹ năng của họ và gặp gỡ các doanh nghiệp đang tuyển dụng. Các hội thảo chuyên đề bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt sẽ diễn ra song song trong sự kiện, với mục đích trau dồi khả năng ứng xử và chia sẻ kinh nghiệm cho những ứng viên tham gia ứng tuyển.

Thái Hải (SSDH) – Theo Báo Thời Đại

Share.

Leave A Reply