Nghía qua 6 lọ kem dưỡng ẩm bán chạy nhất trên Amazon

0

Sẵn sàng du học – Giá "hạt dẻ" và được hàng ngàn người dùng yêu thích, đây chính là 6 loại kem dưỡng ẩm mà bạn nên cân nhắc dùng thử ít nhất 1 lần.

1. CeraVe Moisturizing Cream, $15 (Khoảng 347.000 VNĐ)

ssdh-cerave-moisturizing-cream

Không có gì ngạc nhiên khi lọ kem dưỡng ẩm được sắm nhiều nhất trên Amazon chính là CeraVe Moisturizing Cream. Tất cả cũng nhờ công thức có chứa 2 thành phần siêu việt: ceramide và HA, trong đó ceramide sẽ giúp chữa lành những tổn thương, nuôi dưỡng lớp màng bảo vệ tự nhiên thêm khỏe khoắn; còn Hyaluronic Acid (HA) đóng vai trò cấp ẩm đầy đủ, duy trì làn da căng mọng suốt cả ngày dài và còn chống lão hóa cực tốt. Cuối cùng, với bảng thành phần lành tính, không chứa hương liệu nhân tạo lại giá "hạt dẻ", khối lượng lớn, kem dưỡng ẩm của CeraVe chính là sản phẩm mà bạn nên thử dùng ngay.

2. Aveeno Daily Moisturizing Body Lotion, $8 (Khoảng 185.000 VNĐ)

 

ssdh-aveeno-daily-moisturizing-body-lotion

Thành phần ngôi sao của lọ lotion dưỡng thể này chính là bột yến mạch dạng đặc, vốn được tán dương với khả năng làm dịu làn da bị kích ứng, tổn thương cực khá. Và nhờ vào công thức không chứa hương liệu, lọ lotion này vô cùng dịu dàng, thân thiện với ngay cả làn da khô hay nhạy cảm nhất. Một điểm cộng nữa của lọ lotion chính là chất kem mỏng nhẹ, mượt mà như lụa nên thấm cực nhanh mà không để lại cảm giác nhờn dính, nhớp nháp trên da.

3. Neutrogena Hydro Boost Hyaluronic Acid Hydrating Water Gel Moisturizer, $17 (Khoảng 394.000 VNĐ)

 

ssdh-neutrogena-hydro-boost-hyaluronic-acid-hydrating-water-gel-moisturizer

Thêm một cái tên quen thuộc, dễ tìm dễ mua nữa có mặt trong danh sách; và đó là hũ gel xanh mát của Neutrogena: Hydro Boost HA Hydrating Water Gel Moisturizer. Nghe tên thôi cũng đoán được thành phần nổi trội nhất của lọ gel chính là HA, đóng vai trò như miếng bọt biển giúp làn da được ngậm nước, trở nên căng mọng, tươi tắn suốt cả ngày. Hũ gel này cũng cực lành tính, bằng chứng là người dùng đều công nhận sản phẩm đình đám của Neutrogena có thể chăm sóc tốt cả làn da đang bị tổn thương sâu sắc bởi mụn.

4. Vanicream Moisturizing Skin Cream, $13 (Khoảng 300.000 VNĐ)

 

ssdh-vanicream-moisturizing-skin-cream

Không chỉ có giá cực phải chăng, vỏn vẹn $13 (khoảng 300.000 VNĐ) cho một hũ kem 453 gram siêu lớn, lọ kem này còn có bảng thành phần siêu cấp lành tính: không màu, không mùi, paraben hay lanolin. Chẳng những thế mà hũ kem dưỡng của Vanicream là sản phẩm được chính các bác sĩ da liễu khuyên dùng.

5. Aquaphor Healing Ointment, $7 (Khoảng 162.000 VNĐ)

 

ssdh-aquaphor-healing-ointment

Với kết cấu khá đặc nên sẽ rất lý tưởng nếu bạn dùng kem dưỡng đa năng của Aquaphor như một lớp màng giúp khóa chặt độ ẩm, duy trì vẻ căng mọng cho da được lâu hơn. Bạn cũng có thể dùng sản phẩm toàn năng này để dưỡng ẩm cho môi, tay hay gót chân nứt nẻ… Và tóm lại, với mức giá chỉ vỏn vẹn $7 (khoảng 162.000 VNĐ), bạn còn chần chừ gì mà không thử ngay tuýp kem "hot hit" này.

6. LilyAna Naturals Retinol Cream Moisturizer, 20 (Khoảng 463.000 VNĐ)

 

ssdh-lilyana-naturals-retinol-cream-moisturizer

Đây là lọ kem có thể giải quyết được 2 nhu cầu muôn thuở của làn da, đó là dưỡng ẩm và chống lão hóa. Cụ thể, thành phần retinol có trong hũ kem sẽ đảm nhận vai trò ngăn chặn, xóa mờ các nếp nhăn xấu xí, kích thích tái tạo tế bào và sản sinh collagen để duy trì độ trẻ trung, không tuổi cho làn da; trong khi đó, các thành phần như: HA, lô hội, dầu jojoba hay bơ hạt mỡ có thể dưỡng da căng mướt, ẩm mọng suốt cả ngày.

Cá Domino (SSDH) – Theo Byrdie

Share.

Leave A Reply