Người hùng Indiana Jones được bầu là nhân vật điện ảnh vĩ đại nhất

0

Sẵn sàng du học – Độc giả của tạp chí phim ảnh Total Film bình chọn chuyên gia khảo cổ gia do Harrison Ford thể hiện là gương mặt điện ảnh ấn tượng nhất trong lịch sử bộ môn nghệ thuật thứ bảy.

Theo cuộc bầu chọn do tạp chí Total Film mới tổ chức, Indiana Jones là nhân vật điện ảnh vĩ đại nhất. Không chỉ có nhà khảo cổ học ưa hành động, tài tử Harrison Ford còn sở hữu một nhân vật khác nằm trong top 3 là viên phi công Han Solo của loạt Star Wars – Chiến tranh giữa các vì sao.

Indiana Jones do hai nhà làm phim George Lucas và Steven Spielberg cùng nhau sáng tạo trong đầu thập niên 1980, và lần đầu xuất hiện trong tập phim điện ảnh Raiders of the Lost Ark (1981).

Indiana Jones của Harrison Ford được độc giả của Total Film bầu là nhân vật điện ảnh vĩ đại nhất. Ảnh: Outnow.

Indiana Jones của Harrison Ford được độc giả của Total Film bầu là nhân vật điện ảnh vĩ đại nhất. Ảnh: Outnow.

Thành công của tác phẩm khiến đội ngũ sản xuất làm thêm Indiana Jones and The Temple of Doom (1984), Indiana Jones and The Last Crusade (1989), Indiana Jones and Kingdom of the Crystal Skull (2008), cùng rất nhiều loạt phim truyền hình, trò chơi điện tử ăn theo.

Harrison Ford chỉ thể hiện nhân vật ở bốn tập phim điện ảnh ăn khách. Tuy đã ở tuổi 75, nhưng ông được cho là sẽ trở lại sắm vai Indiana Jones trong phần năm, dự kiến ra mắt khán giả trong mùa hè 2020.

Đứng thứ hai trong cuộc bầu chọn của Total Film là siêu anh hùng Batman. Sau bộ ba phim ấn tượng của đạo diễn Christopher Nolan, nhân vật hiện góp mặt trong vũ trụ điện ảnh siêu anh hùng DC (DCEU) và do Ben Affleck thể hiện.

Khán giả chuẩn bị được gặp lại Người Dơi qua tập phim Justice League sắp sửa ra mắt vào trung tuần tháng 11.

Trong mười nhân vật được độc giả Total Film yêu thích nhất, chỉ có hai gương mặt nữ là người hùng Ellen Ripley do Sigourney Weaver thể hiện trong loạt Alien và Công chúa Leia của minh tinh quá cố Carrie Fisher thuộc loạt Star Wars.

Các gương mặt còn lại trong top ten có điệp viên James Bond, Travis Bickle (Robert De Niro) của tác phẩm kinh điển Taxi Driver, gã sát nhân ăn thịt người Hannibal Lecter (Anthony Hopkins) của The Silence of the Lambs, phù thủy Gandalf (Ian McKellen) của loạt The Lord of the Rings và The Hobbit, và Joker – kẻ thù truyền kiếp của Batman.

Theo biên tập viên Matt Maytum, Total Film đã nhận được tổng cộng hơn 8.000 lá phiếu bình chọn từ độc giả, và họ sẽ phát hành số tạp chí tiếp theo với 100 hình bìa khác nhau in hình 100 nhân vật được yêu thích nhất.

Cá Domino (SSDH) – Theo news.zing.vn

Share.

Leave A Reply