Nhan sắc thí sinh có thành tích học tập khủng nhất Hoa hậu Việt Nam 2016

0

SSDH – Phùng Bảo Ngọc Vân là một trong những thí sinh nổi bật của vòng chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam bởi nhan sắc xinh đẹp và thành tích học tập khủng.

 

Nhan sắc thí sinh có thành tích học tập khủng nhất Hoa hậu Việt Nam 2016

 

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 đã được được một nửa chặng đường tìm kiếm ra gương mặt xứng đáng nhất cho ngôi vị sắc đẹp cao quý này. Trải qua 2 vòng chung khảo phía Bắc và phía Nam, 36 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết toàn quốc đã được lộ diện.

 

Trong số 36 thí sinh này, Phùng Bảo Ngọc Vân đang là một trong những thí sinh nổi bật và hứa hẹn nhiều bất ngờ trong vòng chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2016 bởi cô nàng không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu thành tích học tập khủng.

 

Phùng Bảo Ngọc Vân sinh năm 1997, đến từ Hà Nội, hiện là sinh viên chuyên ngành Kinh tế đối ngoại – ĐH Ngoại Thương Hà Nội. Cô là một trong những thí sinh có thành tích học tập ấn tượng nhất Sơ khảo phía Bắc, được gắn mác “con nhà nòi” mà ít người biết.

 

Được biết, tháng 4/2015, Ngọc Vân xuất sắc đạt Huy chương Vàng Triển lãm Sáng chế Kỹ thuật Malaysia với phần mềm cải thiện hiệu suất của pin năng lượng mặt trời dưới điều kiện bị che khuất khi ngồi trên ghế trường THPT Chuyên Khoa học tự nhiên Hà Nội.

 

Thành tích này mang đến cho Ngọc Vân tấm bằng khen của Bộ GD&ĐT, đồng thời được tuyển thẳng vào Đại học Ngoại thương Hà Nội.

 

Đặc biệt hơn, Ngọc Vân còn vinh dự được Chủ tịch Hội đồng Sáng chế của các trường đại học Hàn Quốc mời làm diễn giả, đại diện Việt Nam tham dự hội thảo khoa học ở Hàn Quốc vào cuối tháng 7 năm nay.

 

Không những vậy, thành tích học tập khủng của Vân cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ: giải nhì học sinh giỏi Toán cấp quận năm 2011,  giải Ba Istar -Gương mặt trẻ năng động do Báo Hoa học trò tổ chức năm 2013, Gold Medal – International Engineering Invention & Innovation Exhibition (i-ENVEX) 2015,  Leading Innovation Award – i-ENVEX 2015,  Intellectual Invention Award – i-ENVEX 2015, Special Award – International Youth Invention Contest 2015.

 

Sở hữu chiều cao 1m74, nặng 52kg cùng gương mặt thanh tú, nụ cười rạng rỡ, Vân được biết đến là một trong những hotgirl của trường Đại học Ngoại Thương. Cô cũng là thí sinh sở hữu thân hình khá chuẩn tại Hoa hậu Việt Nam năm nay với số đo 3 vòng: 83-63-93.

 

Không chỉ xinh đẹp, học giỏi, Ngọc Vân còn có đủ các tài lẻ về múa, đàn, vẽ…6 tuổi, Vân đã học đàn piano. Đối với Vân, những sở thích này là liều thuốc hữu hiệu giúp cô cảm thấy nhẹ nhõm và thoải mái sau những giờ học tập căng thẳng bởi chơi piano sẽ khiến cảm xúc cô thăng hoa, múa giúp cô trở nền năng động và mềm mại hơn. Còn vẽ giúp cô giải toả được những điều thuộc về tinh thần. Việc thể hiện qua nét cọ sẽ giúp Vân dễ dàng thể hiện những điều khó nói bằng lời.

 

Có thể nói với việc sở hữu đầy đủ tiêu chí về nhan sắc lẫn trí tuệ, Ngọc Vân đang là thí sinh tiềm năng cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm nay.

 

Nguồn: Emdep

Share.

Leave A Reply