Nhiều gói học bổng từ Đại học Macquarie, Australia

0

SSDH – Là một trường cấp nhiều học bổng bậc nhất nước Australia, Macquarie mang tới cho bạn cơ hội được du học với chi phí hợp lý ở nhiều bậc học từ dự bị tới cử nhân, thạc sĩ.

 Đại%20học%20Macquarie.png

 

Đại học Macquarie đào tạo cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ hơn 400 ngành học với nhiều chuyên ngành Top 100 thế giới như kế toán và tài chính, giáo dục, luật, địa lý, ngôn ngữ học, tâm lý học, khoa học trái đất và biển… Trường Cao đẳng quốc tế Macquarie (MUIC) trực thuộc trường chuyên đào tạo các chương trình tiếng Anh, dự bị đại học và cao đẳng chuyển tiếp vào bậc cử nhân.

 

Trường cấp nhiều học bổng, trợ cấp giá trị như học bổng 10.000 AUD dành cho các chương trình cử nhân và thạc sĩ tại cơ sở chính North Ryde, học bổng 25% học phí chương trình MBA, học bổng 3.000 AUD dành cho chương trình dự bị đại học khai giảng trong năm và những chương trình khác, tham khảo tại đây.

 

Thế mạnh của Đại học Macquarie

 

Macquarie là một trong năm trường tại Australia được Tổ chức QS đánh giá 5 sao về các hạng mục bao gồm: chất lượng giảng dạy, cơ hội tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp, nghiên cứu, quốc tế hoá, cơ sở vật chất và trang thiết bị, đổi mới, các môn học chuyên ngành xuất sắc. Lương khởi điểm của sinh viên tốt nghiệp Đại học Macquarie nằm trong Top cao tại Australia trong hơn 10 năm qua (theo Good Universities Guide), chương trình MBA được xếp hạng trong Top 50 thế giới (theo The Economist 2014) và hạng một tại Australia (theo Financial Times2015).

 

Trường tọa lạc tại trung tâm khu thương mại công nghệ cao của Sydney, cơ sở chính rộng 126 ha với cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp, yên bình, không gian học tập, nghiên cứu và giải trí hiện đại. Macquarie đầu tư nhiều vào cơ sở hạ tầng, mang đến cho sinh viên những điều kiện học tập tiên tiến như thư viện công nghệ cao, trung tâm thể dục và thể thao dưới nước với bể bơi nước nóng trong nhà và ngoài trời, trung tâm sinh viên với các cửa hàng ăn uống, cửa hàng sách và mua sắm…

 

Đây cũng là một trong ít trường tại Australia có ga xe lửa trong trường, mất 30 phút đi tới trung tâm thành phố Sydney. Sinh viên được hưởng dịch vụ hỗ trợ đa dạng về học tập, phát triển kỹ năng ngôn ngữ, phúc lợi cá nhân…, được phép làm thêm 40 giờ mỗi 2 tuần trong khi học và toàn thời gian trong kỳ nghỉ, lễ, có thể ở lại làm việc 2-4 năm sau khi tốt nghiệp và định cư nếu đủ điều kiện.

 

Lý do giúp sinh viên Macquire có công việc tốt sau tốt nghiệp

 Đại%20học%20Macquarie2.png

 

Chương trình thực tập: Đại học Macquarie cung cấp nhiều chương trình thực tập phù hợp với khóa học, ngành học mà sinh viên đã lựa chọn, qua đó liên kết sinh viên với các nhà tuyển dụng tương lai. Trường từng tổ chức các chương trình thực tập tại Trụ sở Liên hợp quốc (United Nations Headquarters), Tổ chức Ân xá quốc tế (Amnesty International) và Yahoo7. Nhiều khóa thực tập được tính bằng tín chỉ cho mỗi khóa học cụ thể, được giám sát và đánh giá trong suốt quá trình thực tập.

 

Chương trình phát triển kỹ năng giao tiếp và lãnh đạo: Các chương trình pnày được trường chú trọng trong quá tình giảng dạy. Chương trình Lãnh đạo toàn cầu (GLP) của trường khuyến khích sinh viên phát triển kỹ năng chuyên môn, làm việc giữa nhiều nền văn hóa khác nhau thông qua các bài học thực tiễn. Đây là chương trình được thiết kế nhằm giúp sinh viên không chỉ học mà còn áp dụng kỹ năng, kiến thức vào thực tiễn thông qua việc học tập, làm tình nguyện viên và tham gia các chương trình thực tập tại Australia cũng như tại nước ngoài.

 

Macquarie là một trong số ít các trường tại Australia cung cấp các chương trình trao đổi quốc tế lớn với hơn 200 trường đối tác trên khắp thế giới. Sinh viên có thể hoàn thành một hoặc hai học kỳ tại các trường này cho khóa học văn bằng tại Đại học Macquarie của mình.

 

Dự án PACE International mang đến cho sinh viên cơ hội được làm việc tại các công ty, cơ quan chính phủ và tổ chức cộng đồng tại Australia, trong khu vực hoặc quốc tế. Sinh viên có cơ hội làm việc với các cộng đồng địa phương, phát triển khả năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, lãnh đạo và những kỹ năng mà các nhà tuyển dụng yêu cầu.

 

Sự hợp tác với các ngành công nghiệp: Macquarie tọa lạc tại trung tâm của khu vực công nghệ cao lớn bậc nhất của Australia nên các nhà khoa học của trường có nhiều cơ hội nghiên cứu và đổi mới nổi bật với một số tổ chức hàng đầu thế giới như CSIRO, Cochlear, EMC, GlaxoSmithKline, Honeywell và Optus. Vì vậy, các chương trình học của trường gắn liền với thực tiễn các ngành công nghiệp, cung cấp cho các sinh viên một môi trường học tập tốt hơn, tăng cường cơ hội thực tập, và tiếp xúc nhiều hơn với thị trường việc làm trước khi tốt nghiệp.

 

Dịch vụ hướng nghiệp (Macquarie University Career Service): Chương trình cung cấp lời khuyên hướng nghiệp cho sinh viên quốc tế và trợ giúp các em tìm được việc làm tốt tại Australia và nước ngoài. Dịch vụ hướng nghiệp cung cấp các chương trình đào tạo và phát triển mới, kết nối sinh viên với các nhà tuyển dụng tương lai, tăng cường lợi thế cạnh tranh của sinh viên tốt nghiệp Macquarie trong thị trường việc làm.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply