Nhiều học bổng cho sinh viên Việt Nam có thành tích học tập xuất sắc

0

SSDH – Trường Đại học Southern Cross University triển khai các chương trình học bổng cho sinh viên Việt Nam có thành tích học tập xuất sắc, đăng ký học cử nhân kinh doanh, quản trị kinh doanh, kinh doanh du lịch khách sạn quốc tế.

 du%20hoc%20anh%20quoc.jpg

 

Cụ thể, chương trình sẽ giảm 2.000 AUD học phí; học bổng tiếng Anh tối đa 15 tuần tương đương 4.650 AUD cho sinh viên.

 

Với mức lương khởi điểm hơn 50.000 AUD và nhiều cơ hội việc làm đa dạng, sinh viên ngành kinh doanh tại Southern Cross University (SCU) có thể tự tin vào triển vọng nghề nghiệp của mình sau khi tốt nghiệp. Mức lương và nhu cầu tuyển dụng cao trên toàn cầu là điều khiến các sinh viên lựa chọn ngành học này. Tuy nhiên, bằng cấp cử nhân kinh doanh còn mang đến những lợi ích lớn hơn cho người học là những tố chất tiên quyết làm nên sự thành công trong bất cứ lĩnh vực cụ thể nào. Những tố chất thành công trong sự nghiệp của cử nhân kinh doanh:

 

Nắm vững các vấn đề kinh tế toàn cầu

 

Sinh viên ngành kinh doanh luôn đi tiên phong trong việc nắm bắt các vấn đề kinh tế toàn cầu đầy phức tạp, luôn có những quyết định tối ưu công việc và cuộc sống.

 

Mạng lưới những mối quan hệ

 du%20hoc%20anh%20quoc2.jpg

 

Sinh viên kinh doanh ở SCU có môi trường học tập cùng các sinh viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau, mạng lưới các mối quan hệ bền vững mang tính chuyên môn cao giúp họ thành công trong môi trường làm việc toàn cầu.

 

Sở hữu những kỹ năng ưu việt

 

Sinh viên ngành kinh doanh được trang bị kỹ năng giao tiếp, nắm bắt vấn đề, giải quyết tình huống một cách sáng tạo, khả năng tự quản lý và năng lực tự tạo ra cơ hội cho chính mình.

 

Khả năng đương đầu với thử thách

 

Môi trường học tập với các bạn học quốc tế với những mục tiêu nghề nghiệp đa dạng giúp sinh viên ngành kinh doanh tại SCU tiếp xúc với các vấn đề kinh tế một cách đa chiều, từ đó sẵn sàng đương đầu với thử thách.

 

Khả năng làm việc nhóm

 

Đây là một trong những bài học quan trọng nhất của sinh viên ngành kinh doanh: tài năng cá nhân luôn phải song hành với sức mạnh của nhóm mới tạo ra sức mạnh tổng thể và thành công lâu dài.

 

Đa dạng hóa sự lựa chọn cho chính mình

 

Quan hệ công chúng, marketing, chính trị, dự án phi chính phủ (NGO), giáo dục nằm trong danh sách nhiều lĩnh vực đa dạng mà sinh viên có thể làm việc. Học tập và tiếp xúc với nhiều người từ các nền văn hóa khác nhau trong môi trường tiên tiến giúp sinh viên nhìn nhận được thêm nhiều lĩnh vực mới mẻ trong định hướng nghề nghiệp, không bị giới hạn trong điều kiện của đất nước mình sinh ra.

 

Nhận biết thế mạnh của chính mình

 

Kế toán, quảng cáo, marketing, tài chính, quản trị nhân sự là những chuyên ngành tiêu biểu sinh viên có thể lựa chọn. Những nguyên lý căn bản của các môn học sẽ tạo nền tảng vững chắc cho sinh viên tạo ra thế mạnh và chuyên môn của chính mình.

 

Học hỏi từ những người giỏi nhất

 

Sinh viên ngành kinh doanh được học tập trao đổi với các chuyên gia kinh tế, doanh nghiệp thành công, nhà tuyển dụng giỏi trên thế giới thông qua những người được thỉnh giảng, các buổi thào luận chuyên đề, những project nhỏ trong khóa học và kỳ thực tập bắt buộc. Sự tiếp xúc này thường mang đến cơ hội được tuyển dụng cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

 

Lợi ích của việc học suốt đời

 

Sinh viên ngành kinh doanh, bao gồm cả sinh viên MBA sẽ hình thành những kỹ năng đi suốt suốt cuộc đời bao gồm sự thông minh trong nhận thức, nhạy bén trong tư duy, khả năng giải quyết mâu thuẫn và sự tự tin mạnh mẽ vược qua thử thách.

 

Trở thành những người tự tin

 

Dù là trong giao tiếp hay trong bất cứ tình huống nào của cuộc sống, với tố chất say mê, nhiệt huyết, đầy tính thuyết phục, sinh viên ngành kinh doanh tại Australia luôn là những con người tự tin.

 

Nguồn: HD Education

 

Share.

Leave A Reply