Nhiều học bổng đại học quốc tế đang chờ ứng viên

0

SSDH – Quỹ Lương Văn Can đang tuyển sinh ứng viên cho học bổng theo học các trường đại học (ĐH) quốc tế năm học 2016 gồm hệ sau ĐH và cử nhân.

 

Theo đó, học bổng được trao cho khóa học tiến sĩ hoặc thạc sĩ của ĐH Adelaide (Úc) về các ngành khoa học cơ bản, khoa học y tế, kỹ thuật, công nghệ. Hạn chót nộp hồ sơ vào ngày 13-12-2015. Học bổng thạc sĩ quản trị kinh doanh hoặc thạc sĩ kinh doanh quốc tế theo học tại ĐH RMIT Việt Nam có hạn chót nộp hồ sơ vào ngày 7-12-2015.

 

Nhiều học bổng đại học quốc tế đang chờ ứng viên

 

Ngoài ra, Quỹ Lương Văn Can cũng tuyển sinh cho học bổng hệ cử nhân tại Học viện Nghệ thuật Nanyang (Singapore) về các ngành gồm thiết kế 3D, quản lý và giáo dục nghệ thuật, thiết kế và truyền thông, mỹ thuật, thời trang, múa, âm nhạc và sân khấu. Số lượng học bổng không giới hạn. Hạn chót nộp hồ sơ vào ngày 13-12-2015.

 

Ứng viên quan tâm về học bổng và quá trình xét tuyển, truy cập website của Quỹ Lương Văn Can www.lvcfund.org.vn để biết thêm chi tiết.

 

Quỹ Lương Văn Can hỗ trợ học bổng nước ngoài và trong nước dành cho các sinh viên xuất sắc và có hoàn cảnh khó khăn mong muốn tiếp tục theo đuổi con đường học vấn với mong muốn đào tạo nguồn nhân lực có trình độ và kỹ năng cao phục vụ đất nước.

 

Nguồn: Pháp Luật TP

Share.

Leave A Reply