Nhiều học bổng phổ thông trung học tại Boston

0

SSDH – Trường Phổ thông nội trú CATS Academy Boston, Phổ thông nội trú Pope John XXIII, Trung học St Thomas Aquinas và Trung học Macduffie hiện đang dành nhiều suất học bổng cho học sinh.

 

Thành phố Boston là một trong những địa điểm du học Mỹ được ưa thích. Boston là thủ phủ và cũng là thành phố lớn nhất của bang Massachusetts. Boston nổi tiếng khắp thế giới với những trường đại học danh tiếng như Harvard, M.I.T, Tuft, U-Mass… Thành phố này cũng là quê hương của cả hai trường học đầu tiên ở Mỹ là trường Cao đẳng Boston, thành lập năm 1635 – nơi đào tạo sinh viên bậc đại học của nước Mỹ và Đại học Harvard (1636) – trường đại học lâu đời nhất của Mỹ. Chính bởi danh tiếng như vậy nên hệ thống giáo dục cơ bản tại Boston được đầu tư với những trường trung học phổ thông chất lượng cao, có tỷ lệ lớn trúng tuyển vào các trường đại học danh tiếng tại Mỹ.

 

Hiện nay, tại khu vực Boston có nhiều trường trung học phổ thông được học viên trong và ngoài nước Mỹ theo học, trong đó có thể kể đến 4 trường đã được khẳng định và đánh giá tốt bao gồm: trường phổ thông nội trú CATS Academy Boston, trường phổ thông nội trú Pope John XXIII, trường trung học St Thomas Aquinas và trường Trung học Macduffie. Đặc biệt, 4 trường này đều có chương trình học bổng hấp dẫn.

 du%20hoc%20my.png

Mỹ là điểm đến du học mong ước với học sinh, sinh viên trên khắp thế giới.

 

ATS Academy Boston

 

CATS Academy Boston là trường phổ thông trung học tư thục nội trú đặt tại Newton, một vùng giàu có và an toàn cách trung tâm thành phố Boston (bang Massachusetts) khoảng 7 dặm. Với những giáo viên có kinh nghiệm và kiến thức từ các trường đại học danh tiếng trên toàn nước Mỹ, CATS là nơi cho những học sinh du học Mỹ muốn học tập ở một môi trường quốc tế chuyên nghiệp. Ngoài ra, với điều kiện nhập học và học phí phù hợp, thủ tục dễ dàng, CATS Academy Boston là lựa chọn ưu tiên cho nhiều sinh viên muốn trải nghiệm du học Mỹ. Bạn sẽ có cơ hội nhận học bổng là 50% học phí một năm.

 

Trung học nội trú Pope John XXIII

 

Đây là một trong những ngôi trường danh tiếng, là “ngôi nhà” dành cho gần 480 học sinh. Trường cung cấp các khóa học chuẩn bị cho việc thi đại học. Sinh viên được học kết hợp với các hoạt động ngoại khóa. Trường nằm tại khu vực Sparta Township, New Jersey, cách trung tâm Boston 15 phút đi xe buýt. Đây là trường trung học dành cho học sinh từ lớp 8 tới lớp 12. Trường khuyến khích học sinh của mình tự do phát triển trí tuệ, tinh thần và thể chất toàn diện, ý thức được tầm quan trọng của trách nhiệm xã hội. Học sinh có cơ hội nhận học bổng 10.000 USD một năm.

 du%20hoc%20my%202.jpg

Việc tới Mỹ ngay từ khi còn là học sinh trung học giúp các em có cơ hội tới gần với các trường đại học danh tiếng hơn.

 

Trung học St. Thomas Aquinas

 

Trường được thành lập từ năm 1960, nằm tại thành phố lịch sử Dover, New Hampshire, một nơi nổi tiếng với thiên nhiên đậm chất New England, đồng thời cũng gần với Boston, Massachussetts. Hiện tại, trường luôn đảm bảo số lượng sinh viên quốc tế nằm trong khoảng 1% sinh viên của trường. Sinh viên sẽ được học trong một lớp có sĩ số thấp, tỷ lệ giáo viên và học sinh chỉ khoảng 1:18. Do đó, học sinh có nhiều cơ hội để tương tác với giảng viên, giúp cho việc học tập của học sinh ngày càng tiến bộ. Học sinh có cơ hội nhận học bổng là 20% học phí.

 

Trung học Macduffie

 

Trường Macduffie được thành lập từ năm 1890 tại thành phố Granby, tiểu bang Massachusetts. Macduffie được xếp vào hàng những trường phổ thông hạng 5 sao của Mỹ, trở thành một trong những trường phổ thông được xem là nơi học dự bị đại học hàng đầu dành cho cả nam lẫn nữ, tuyển sinh từ lớp 6 đến lớp 12. Với hơn 200 học sinh tại Mỹ và từ 20 quốc gia khác đến học, Macduffie là môi trường học tập thú vị dành cho các học sinh.

 

Với việc học tập tại Macduffie, sinh viên quốc tế có thể hoàn toàn yên tâm cho bước đường du học Mỹ sắp tới bởi hằng năm, học sinh của trường luôn nhận được nhiều thư mời nhập học của các trường đại học có tên trong top thế giới tại Mỹ như: Harvard, Boston, Cornell, Brown, Johns Hopkins, Rice, Umass… Học sinh của trường có cơ hội nhận học bổng 20.000 USD một năm.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply