Nhiều suất học bổng tại Đại học Johnson & Wales, Mỹ

0

SSDH – Trường cấp nhiều suất học bổng khác nhau từ 5.000 đến 18.500 USD học phí mỗi năm nhằm hỗ trợ học sinh quốc tế có cơ hội du học tại Mỹ.

 Đại%20học%20Johnson.png

 

Thành lập năm 1914, Đại học Johnson & Wales (JWU) là tổ chức tư nhân, phi lợi nhuận, chuyên định hướng nghề nghiệp cho sinh viên. Trường có nhiều chương trình được đánh giá cao như: Kinh doanh, Khách sạn, Ẩm thực, Kỹ thuật và Giáo dục.

 

JWU là một trong hai trường lâu đời nhất và là trường dạy chuyên ngành Nghệ thuật làm bánh và nấu ăn lớn tại Mỹ. Johnson & Wales liên tục lọt vào xếp hạng trong bảng Top 5 trường có chất lượng đào tạo tốt nhất trong ngành Quản trị Du lịch khách sạn và Nghệ thuật nấu ăn – làm bánh, Top 3 trường có số lượng sinh viên đăng ký ngành Khách sạn đông nhất thế giới.

 

JWU hiện có 4 phân viện gồm: Providence, Rhode Island – đây là khuôn viên chính của trường, thuộc thành phố Provinde, cách Boston khoảng một giờ và New York khoảng 3 giờ lái xe và là thành phố lớn thứ 3 trong khu vực New England; phân viện North Miami, Florida tạo cho sinh viên theo học có những trải nghiệm về lối sống đô thị sôi động kết hợp với những bãi biển ấm áp, đầy ánh nắng; phân viện Denver, Colorado nằm dưới chân núi Rocky Mountains, là địa điểm du lịch nổi tiếng. Denver cũng là một trung tâm thương mại thịnh vượng tại Colorado; phân viện Charlotte, North Carolina giúp sinh viên tiếp xúc với thành phố có nền nghệ thuật và thể thao phát triển. Ngoài ra, gần 300 công ty thuộc Top 500 của tạp chí Fortune cũng có trụ sở đặt tại đây.

 

Hơn 45 chương trình đào tạo bậc cao đẳng, đại học, cao học và tiến sĩ với trên 37 chuyên ngành đang được giảng dạy tại JWU như: Kinh doanh, Ẩm thực, Quản trị khách sạn, Kỹ thuật và Khoa học…

 

Ngoài ra, trường Cao học Alan Shawn Feinstein ở phân viện Providence còn đào tạo chương trình thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA), học viên có thể lựa chọn hoàn tất chương trình trong vòng một năm. Các chuyên ngành bậc đại học và sau đại học tại JWU thiết kế mang tính thực tiễn cao, chú trọng đào tạo kiến thức và các kỹ năng cần thiết cho nghề nghiệp tương lai.

 

Hiện, JWU đang đào tạo gần 17.000 sinh viên đến từ 50 tiểu bang của Mỹ và gần 100 quốc gia trên toàn thế giới. Trường kết hợp các kỹ năng học tập và chuyên môn, kinh nghiệm liên quan đến công việc, các cơ hội lãnh đạo và dịch vụ việc làm nhằm trang bị cho sinh viên lợi thế cạnh tranh trong nền kinh tế toàn cầu. Có gần 90,000 cựu sinh viên của JWQ từ 140 quốc gia đang làm việc trên toàn thế giới.

 

Nhằm tại điều kiện cho sinh viên quốc tế, đặc biệt là sinh viên Việt Nam có cơ hội học tập ở Mỹ, JWU cung cấp nhiều suất học bổng khác nhau từ 5.000 đến 18.500 USD học phí mỗi năm. Sinh viên có thể duy trì mức học bổng trong suốt 4 năm nếu có điểm số học tập tốt. Những bạn chưa đủ điểm tiếng Anh vẫn được nhận học bổng sau khi hoàn tất khóa tiếng Anh (ESL) bổ trợ tại trường.

 

Nguồn: Vnepress

Share.

Leave A Reply