Nhờ dân mạng xóa hộ bà cô trong ảnh, thanh niên nhận ngay kết đắng

0

Sẵn sàng du học – Một bằng chứng nữa cho thấy việc mang ảnh lên mạng nhờ chỉnh sửa sẽ chỉ có tác dụng duy nhất là "làm trò cười cho thiên hạ"…

Thật đấy, thực tế đã chứng minh khi hàng loạt các ca nhờ vả kiểu này đều khiến khổ chủ "ôm hận" vì bị troll, chứ đừng mơ có được ảnh sống ảo như ý! Tuy vậy, cũng chẳng thanh niên nào nửa lời kêu ca cả, vì chính họ cũng cảm thấy vui khi vô tình mang lại tiếng cười vui vẻ cho mọi người.

Chẳng có ngoại lệ nào, thanh niên dưới đây vừa chính thức trở thành "nạn nhân" tiếp theo của các thánh chế ảnh.

Ảnh page Hóng

Ảnh page Hóng

Có lẽ do lúc nhờ bạn chụp hộ, bạn lại chẳng có tâm, thành ra chụp luôn cả cụ bà đang đứng chắp tay sau lưng nhìn mình đau đáu. Không chịu khuất phục hoàn cảnh, vẫn muốn có một bức ảnh so deep, kiểu thân trai độc hành giữa bản, sương gió đại ngàn…, thanh niên mới đăng ảnh lên MXH nhờ các cao thủ photoshop giúp đỡ.

Hình ảnh sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã lập tức gây chú ý và khiến dân mạng đặc biệt quan tâm, qua đó nhận về hàng nghìn like chỉ trong một thời gian ngắn. Hết sức nhiệt tình hỗ trợ, hàng loạt phiên bản chế từ ảnh gốc được các thánh photoshop gửi về.

Và như đã nói, cái kết thực sự tràn ngập tiếng cười…

Xoá ai nào?

Xoá ai nào?

Chữa cháy khẩn cấp!!!

Chữa cháy khẩn cấp!!!

Ờ thì xoá...

Ờ thì xoá…

ssdh-funny4

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply