Nhớ lại xem thời đi học bạn từng bị phạt bởi những lý do “củ chuối” nào?

0

Sẵn sàng du học – Đôi khi bị phạt, bị ngồi sổ đầu bài, bị mời phụ huynh mà vẫn không thể nào hiểu được tại sao mình lại bị phạt.

ssdh-sinh-vien

1. Mình ngồi ăn bánh mì trong lớp. Cô giáo thấy và ghi phạt sổ đầu bài: Đề nghị phụ huynh nhớ cho con ăn sáng đầy đủ trước khi đến lớp. Tránh cả để cả lớp thèm!

2. Bạn kia ngồi trong lớp cứ ngó ra cửa, không nghe giảng, tình cờ có bạn gái đi ngang qua, cô dạy Sinh phê vô sổ: Thắng yêu cái đẹp!

3. Còn 3 phút là hết giờ, tôi giỡn giỡn nói to: "Cô ơi hết giờ rồi!" Và sau đó tôi chễm chệ ngồi sổ đầu bài vì tội làm ồn.

4. Buồn ngủ quá nên tôi ngáp 1 cái, thầy giáo dạy Văn thấy, phạt tôi hôm sau phải trực nhật với lí do: Con gái ngáp không che miệng, không có duyên.

5. Đang học thực hành môn tin và tôi mò ra được mật khẩu wifi của trường. Cả lớp lên mạng chơi cả buổi còn tôi thì bị mời phụ huynh.

ssdh-sinh-vien

6. Vì mải nói chuyện với đứa bên cạnh, nghe tiếng chuông ra về đứng dậy mặc áo khoác, đeo cặp đội mũ… nói chung chuẩn bị tất cả. Trong khi thầy vẫn giảng bài, vậy là bị phê: Không tôn trọng giáo viên.

7. 12 năm học, cả chục lần bị phạt với lí do duy nhất: Mất trật tự trong giờ. Không hiểu sao ngày xưa đi học mình lại nói chuyện nhiều đến thế.

8. Lớp 9 thi thực hành hóa, nghịch quá bỏ ít kali be bé vô chậu nước, nó bùm 1 cái lại còn cả khói lan cả phòng. Tất nhiên là ăn phạt.

9. Kiểm tra 1 tiết Văn. Thằng bàn trên quay xuống hỏi "Mày ăn kem Anh Đào chưa". Mới ngẩng đầu lên trả lời "Chưa. Ở đâu?" thì thầy trừ 2 đứa 2 điểm vì tội trao đổi bài.

10. Chán quá ngồi lấy gương ra nặn mụn trong giờ học và bị phạt

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply