Những app không thể thiếu với dân ngoại ngữ

0

SSDH – Với giao diện tự nhiên, bạn có thể dùng chúng để chia sẻ hình ảnh của bản thân cũng như có phong cách học tập của riêng mình dưới dạng ảnh flash card. Với rất nhiều ngôn ngữ trên toàn thế giới, bạn không chỉ được học tập mà còn có thể thư giãn vô cùng thoải mái và thách đấu với bạn bè. Bên cạnh việc củng cố kiến thức bản thân, bạn sẽ dễ dàng tập trung hơn với những âm thanh khi sử dụng. Vì được thế kế bởi một giáo viên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về ứng dụng này.

 

Những app không thể thiếu với dân ngoại ngữ

 

Evernote

 

Evernote giúp bạn tạo ra những note riêng cho mình, với chức năng ghi lại bài giảng cũng như kèm theo hình ảnh giúp bạn dễ nhớ hơn. Đây là ứng dụng vô cùng tiện ích đối với những ai lo lắng không theo kịp bài giảng nhé.

 

Từ điển

 

Điều này quá hiển nhiên phải không nào? Đây có lẽ là apps hàng đầu cho tất cả những ai còn đang lo lắng về vốn từ vựng cũng như ngữ nghĩa của từ.

 

Flash my brain

 

Với giao diện tự nhiên, bạn có thể dùng chúng để chia sẻ hình ảnh của bản thân cũng như có phong cách học tập của riêng mình dưới dạng ảnh flash card. Với rất nhiều ngôn ngữ trên toàn thế giới, bạn không chỉ được học tập mà còn có thể thư giãn vô cùng thoải mái và thách đấu với bạn bè. Bên cạnh việc củng cố kiến thức bản thân, bạn sẽ dễ dàng tập trung hơn với những âm thanh khi sử dụng. Vì được thế kế bởi một giáo viên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về ứng dụng này.

 

Dropbox

 

Đây là ứng dựng hoàn toàn free cho tất cả người dùng. Bạn có thể xem tất cả hình ảnh, clip, hay các tài liệu dạng docs,… Sau khi cài đặt trên máy tính, tất cả các file bạn lưu trên dropbox sẽ tự động lưu trên máy tính, cũng có thể dùng iphone hay ipad truy cập để lấy thông tin bất cứ khi nào muốn.

 

Ultralingua

 

Cũng giống như từ điển, bạn có thể tìm cho mình những thành ngữ hay các kiến thức liên quan đên ngôn ngữ vô cùng hữu ích.

 

I –thoughts HD

 

Giúp bạn mindmap bài học hay bất cứ luận văn, chủ đề gì bạn muốn.

 

Nguồn: Học Bổng Hay

Share.

Leave A Reply