Những chiếc oreo có hương vị khó đỡ nhất!

0

Sẵn sàng du học – Các phiên bản oreo giới hạn này chắc chắn sẽ là những trải nghiệm thú vị khi ăn đó!

Nhắc tới bánh oreo, gần như tất cả chúng ta đều biết, thậm chí là quá quen thuộc và có những người còn “nghiện” món bánh khoái khẩu này nữa. Oreo có rất nhiều hương vị đa dạng như vani, chocolate…, thế nhưng còn có rất nhiều mùi vị khó đỡ nữa mà không phải ai cũng từng được nếm thử. Cùng “nghía” qua các vị bánh oreo khó đỡ ấy ngay bây giờ nhé!

Oreo pháo hoa

ssdhoreo

Nghe thì có cảm giác như mình sắp ăn một thứ gì đó có thể… nổ trong miệng đúng không? Và đúng là nó sẽ nổ thật đấy!

Loại oreo này là sự kết hợp giữa nhân của oreo thường với kẹo nổ (popping candy). Kẹo nổ này cũng từng tạo nên một cơn sốt rất “hot”. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được nó đang nổ lách tách trong miệng. Người ta đã kết hợp với oreo để tạo thành oreo pháo hoa. Chắc chắn loại oreo này cũng sẽ tạo nên những trải nghiệm vô cùng thú vị cho các tín đồ ẩm thực đó.

Oreo vị dưa hấu

ssdhoreo1

Người ta đã kết hợp khá nhiều loại trái cây để làm nên những chiếc bánh oreo ngon bá cháy, tuy nhiên, oreo dưa hấu thì lại là chuyện hoàn toàn khác. Sự kết hợp này dường như quá… sai. Nó tạo nên một hương vị vô cùng khó tả, và cả khó ăn nữa. Tuy nhiên, nếu muốn thử thách bản thân và trải nghiệm hết các món ăn khó đỡ thì đây chính là một lựa chọn dành cho bạn đó.

Oreo vị bí ngô

ssdhoreo2

Nhắc tới bí ngô, người ta sẽ thường nghĩ tới món canh hoặc súp. Còn nếu để làm bánh kẹo thì sao nhỉ? Có gì đó sai sai rồi thì phải…

Được kết hợp giữa bí ngô với một vài nguyên liệu khác như quế, nhục đậu khấu, oreo bí ngô – một trong các phiên bản oreo giới hạn cũng đã doạ dẫm khá nhiều người khi có ý định thưởng thức nó. Tuy nhiên, mùi vị của loại bánh này cũng không quá kinh khủng, chỉ là hơi khó ăn một chút thôi. Còn nếu ai đã thích thì sẽ thấy ngon, giống như việc bạn thích ăn sầu riêng vậy.

Peeps Oreo

ssdhoreo3

Cũng là một trong những loại oreo thử thách nhất đối với người ăn, Peep Oreos đã từng làm cho rất nhiều tín đồ ẩm thực phải nhăn nhó về hương vị của nó.

Đừng “nhìn mặt mà bắt hình dong” nhé! Khác hoàn toàn với vẻ bề ngoài màu hồng xinh xắn và tưởng như ngọt ngào này, mùi vị của nó thật sự rất… khó đỡ đó.

Theo như đánh giá của những người từng thử nhiều loại oreo khác nhau, Peep Oreos có vị ngọt sắc, phải nói là rất ngọt, nhưng ngay sau đó, vị ngọt còn chưa ngấm thì họ lại bắt đầu cảm nhận được vị đắng, và tiếp theo đó thì… rất cay…

Quá nhiều thú vị trong một chiếc bánh oreo phải không nào?!!

Oreo vị cá Thuỵ Điển

ssdhoreo4

Trước đó, có một loại kẹo mang tên swedish candy cũng từng “làm mưa làm gió” và gây nên một cơn sốt ăn uống, nhất là trong giới trẻ. Và người ta đã tìm cách kết hợp hương vị của loại kẹo này với bánh oreo.

Tuy nhiên, không như những gì chúng ta tưởng tượng, hương vị kẹo này khi kết hợp với bánh oreo đã tạo nên một mùi vị cực kỳ dễ gây sốc.

Hương vị oreo này quả thật là một thử thách đối với người ăn và nếu là lần đầu ăn nó thì bạn sẽ có cảm giác như sắp trải qua một trò chơi mạo hiểm. Một số người từng ăn ví rằng hương vị các phần của chiếc bánh này thật sự “không liên quan”, giống như bạn đi vào trạm xăng để mua sushi vậy.

Nếu muốn ăn ngon kiểu “bình yên” thì bạn nên cân nhắc, nhưng chiếc bánh oreo này chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị và khó quên cho những tín đồ ăn uống muốn thử hết các món “kì dị” trên thế giới.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply