Những địa điểm ăn chơi nổi tiếng nhất định phải tới ở Toronto

0

SSDH – Với hơn 2,6 triệu người, Toronto là thành phố lớn nhất ở Canada, đảm bảo các thủ phủ của tỉnh Ontario cung cấp rất nhiều điều để du khách đến xem và làm.

Danh sách các điểm du lịch ở Toronto bao gồm bảo tàng tầm cỡ thế giới, mua sắm tuyệt vời, một món ăn nguội lựa chọn ăn uống, và mùa hè và các hoạt động ngoài trời vào mùa đông.Thành phố này được biết đến với các đội thể thao chuyên nghiệp của mình, bao gồm Blue Jays bóng chày và Maple Leafs khúc côn cầu của. Toronto là một thành phố sôi động, với khu phố Tàu lớn của nó, các tòa nhà Victoria phục hồi và tòa nhà chọc trời hiện đại của nó.

10. Hockey Hall of Fame

Toronto là hockey trên băng nước và đã được kể từ năm 1917 với sự thành lập của Maple Leafs Toronto. Đây cũng là nơi để các Hockey Hall of Fame, mà làm cho nó một phải xem sức hấp dẫn cho du khách những người yêu thích môn thể thao thú vị này. Home để uy tín Stanley Cup, bảo tàng có tính năng các cầu thủ vĩ đại nhất trong môn thể thao này cũng như giải thích lịch sử của nó thông qua các hiện vật và phim ảnh. Nó cũng có nhà nước-of-the-nghệ thuật tương tác triển lãm đa phương tiện truyền thông cho phép du khách đến dự án mình chơi với các chuyên gia hoặc trở thành play-by-play đài truyền hình.
ssdh

9. Eaton Centre Toronto

Du khách có thể mua sắm cho đến khi họ thả tại Eaton Centre, trung tâm mua sắm hàng đầu của Toronto. khách đói có thể nghỉ ngơi tại một trong nhiều nhà hàng của trung tâm, bao gồm từ chân nhanh để món ăn dân tộc. Nhìn chung, Eaton Centre đã có hơn 235 cửa hàng và nhà hàng, ngay trong trung tâm thành phố Toronto. phức tạp rất lớn này, mà cũng có chứa các văn phòng, được khoảng một triệu du khách mỗi tuần, làm cho nó thu hút phổ biến nhất ở Toronto. Thật không may, du khách sẽ không thể mua sắm tại Eaton, chuỗi cửa hàng bách mà nó được đặt tên, vì nó không còn trong kinh doanh.
ssdh2

8. High Park

High Park dành cho những ai muốn thưởng thức ngoài trời. công viên công cộng lớn nhất của Toronto đã con đường mòn đi bộ đường dài, một sân chơi cho trẻ em, khu vườn và một sở thú, trong số các tiện nghi khác. Nó cũng có một bờ sông vì nó là trên Grenadier Pond đầy vịt và các loài chim biển khác; tầm nhìn tốt nhất là từ đài quan sát tại Hillside Gardens. Đối với những du khách thích hoạt động hơn so với đi bộ đường mòn thiên nhiên, công viên cũng có hồ bơi ngoài trời, kim cương bóng chày và sân quần vợt. Một “phong lá” tạo thành hoa hoặc thực vật khác được coi là địa điểm nổi tiếng nhất của công viên.
ssdh3

7. Bảo tàng Hoàng gia Ontario

Bảo tàng Hoàng gia Ontario nói đó là một trong những bảo tàng yêu thích của Toronto. Với sự đa dạng của cuộc triển lãm nó giữ, thật khó tranh chấp khiếu nại đó. Bảo tàng lịch sử tự nhiên kết hợp với nền văn hóa trên thế giới, với triển lãm khác nhau, từ khủng long và người tiền sử để dệt và đa dạng sinh học. Có rất nhiều thực hành và triển lãm tương tác để nâng cao kiến thức khách ‘của quá khứ và hiện tại. Đây là nơi có bộ sưu tập lớn nhất của cuộc triển lãm kiến trúc Trung Quốc bên ngoài của Trung Quốc, nhưng cũng có những bộ sưu tập phong phú của các đồ tạo tác từ các nước khác, kể cả châu Phi và Trung Đông.
ssdh4

6. Casa Loma

Casa Loma là một mốc Toronto rằng thật khó để bỏ lỡ. Đó là một lâu đài khổng lồ đó đã đứng ra kể từ thời điểm nó được xây dựng trên một ngọn đồi trong những năm đầu thế kỷ 20. Casa Loma là giấc mơ của một người đàn ông giàu có người luôn luôn muốn sống trong một lâu đài, vì vậy ông đã xây dựng một. Casa Loma có 98 phòng và là ngôi nhà lớn nhất ở Toronto khi nó được xây dựng. Nó cũng có lối đi bí mật, khu vườn đáng yêu, một thư viện, một săn bắn và thậm chí cả một thang máy. Ba trăm người làm việc ba năm để xây dựng phức tạp tráng lệ này.
ssdh5

5. Aquarium của Canada Ripley

Wow không bắt đầu để mô tả Thủy cung Ripley của Canada, trong đó có 16.000 loài động vật thủy sinh tất cả bơi trong một bể. Các xe tăng không phải là bể cá nhà bình thường của bạn, tuy nhiên. Nó chứa đầy hơn 1,5 triệu gallon (5,7 triệu lít) nước. Khách thăm quan sát tất cả các sinh vật biển này bằng cách đi qua một đường hầm dưới nước đó là đường hầm xem lớn nhất Bắc Mỹ. Xem cá mập, cá đuối chích và cuộc sống lên biển khác gần. Các hồ cá có hơn 100 cuộc triển lãm tương tác để dạy cho du khách nhiều hơn về cuộc sống biển. Sống chương trình tham gia của các loài động vật đều có mỗi hai giờ.
ssdh6

4. Đảo Toronto

Toronto Islands là một điểm đến giải trí nóng tại chỗ. Nằm ngay ngoài khơi một chuyến phà đi từ Toronto thích hợp, họ là những hòn đảo chỉ trong một phần của hồ Ontario. Vì chỉ có một vài loại xe được phép, họ là những khu vực có xe hơi đô thị lớn nhất ở Bắc Mỹ. cơ hội giải trí rất nhiều, bơi lội và chèo thuyền kayak để đi xe đạp và dĩa nhựa golf.Centerville, nằm trên hòn đảo lớn nhất, Trung tâm, là một công viên vui chơi giải trí năm 1900 phong cách cho trẻ em, hoàn chỉnh với đường sắt thu nhỏ và đu quay cổ. Toronto Islands cũng tổ chức nghệ thuật hàng năm và lễ hội nhạc rock.

3. Quận Distillery

Các quận Distillery là nơi dành cho du khách đi khi họ muốn trải nghiệm sự quyến rũ của Victoria Toronto. Đặt trong lịch sử huyện chỉ từ trung tâm thành phố đi bộ ngắn, các trung tâm khu vực mua sắm cho người đi bộ chỉ này xung quanh lại tòa nhà từng là Gooderman & Worts máy chưng cất rượu. Được coi là một trong những điểm nóng nhất ở Canada, du khách sẽ tìm thấy hơn 80 cửa hàng bán lẻ, cửa hàng và các món ăn cũng như phòng trưng bày nghệ thuật và khu giải trí. Các huyện tổ chức một số sự kiện, bao gồm cả các chương trình nghệ thuật và lễ hội âm nhạc, trong suốt cả năm.

2. St. thị trường Lawrence

Du khách đang mua sắm trong lịch sử khi họ truy cập vào St. thị trường Lawrence, mà đã là một hoạt động liên tục trên trang web kể từ năm 1803. Ngày nay nó được chứa trong ba tòa nhà, trong đó có một loại thực phẩm đặc sản, một cho thị trường một nông dân thứ bảy và thứ ba mà có bán lẻ cửa hàng. Thị trường phía Nam là nhà tới 120 cửa hàng bán thực phẩm đặc sản, như brads và sản xuất; dịch vụ văn hóa Toronto được trưng bày trên tầng hai. Thị trường Bắc tổ chức thị trường của người nông dân thứ bảy bắt đầu vào năm 1803; vào ngày chủ nhật nó sẽ trở thành một thị trường cổ. Được xây dựng vào năm 1850, St Lawrence trường nhà kinh doanh bán lẻ.

1. CN Tower

Nằm ở trung tâm của Downtown Toronto, tháp CN là biểu tượng dễ nhận biết nhất của Canada. Tòa tháp truyền thông được xây dựng 1973-1976 bởi công ty đường sắt “quốc gia Canada” và đứng 553,33 mét (1,815.4 ft) cao là cấu trúc cao nhất thế giới trong hơn 30 năm cho đến khi nó đã vượt qua chiều cao của tòa nhà Burj Dubai. Một thang máy kính đưa du khách đến nơi họ có thể tìm ra từ phía sau cửa sổ thủy tinh hoặc từ một khu vực quan sát bên ngoài thông qua một màn hình kim loại. thực khách nhà hàng với các đặt phòng có thể tránh được hàng đợi cho các đài quan sát, và vào ban đêm ánh đèn từ xa Rochester, New York có thể nhìn thấy trên hồ.
ssdh8

Cá Domino (SSDH)Theo tintuccanada.com

Share.

Leave A Reply