Những điều kì diệu du học sinh có thể tìm thấy tại thành phố quốc tế Dublin, Ireland

0

Sẵn sàng du học – Nhắc đến Dublin, người ta thường nhớ đến tên gọi thiên đường thuế và hỗ trợ tài chính tuyệt vời cho các tập đoàn lớn. Điều đó đã khiến Dublin trở thành nơi có những công việc và cơ hội tốt nhất ở cả Anh và Ireland.

ssdh-ireland1

 

Thực tế, Dublin là một thành phố tuyệt vời với đầy cơ hội hấp dẫn trong những doanh nghiệp lớn nhất trên thế giới, có nhiều nền văn hoá và ẩm thực quốc tế, nhiều ngôn ngữ khác nhau từ khắp nơi trên thế giới và sinh viên được hưởng lợi từ nhà thuê giá rẻ.

Cơ hội nghề nghiệp trong mơ

Dublin nổi tiếng là cơ sở Châu Âu cho một số doanh nghiệp sáng tạo, hướng tới tương lai và có lợi nhuận trên thế giới: Google, LinkedIn và Facebook đều có văn phòng lớn tại Dublin, sử dụng tổng cộng hơn 7.000 người.

Đối với sinh viên, Dublin như một cửa ngõ tuyệt vời dẫn đến phần còn lại của châu Âu. Các công ty này cũng cố gắng tuyển dụng nhiều tài năng, trong đó bao gồm các sinh viên quốc tế học tại Dublin có kỹ năng ngôn ngữ xuất sắc.

Chỗ ở của sinh viên với giá hợp lý

Chỗ ở do các trường đại học của Dublin cung cấp có mức giá thấp hơn nhiều so với mức giá của những người không phải sinh viên. Vì vậy, sinh viên quốc tế trong năm đầu tiên sẽ tránh phải trả những chi phí khổng lồ.

Khi ai đó nói với bạn rằng chi phí sinh hoạt ở Dublin quá cao, bạn cần ghi nhớ rằng sinh viên trong khu ký túc xá luôn nhận được những đặc lợi nhất định.

Điểm xuất phát tuyệt vời cho chuyến du lịch đến Vương quốc Anh và Châu Âu

Bạn có thể đến London và Edinburgh chỉ với hơn một giờ bay từ sân bay quốc tế khổng lồ của Dublin, nơi có các chuyến bay trên toàn cầu.

Điều này có nghĩa là nếu bạn muốn thăm quan nhiều vùng Tây Âu, bạn đang bắt đầu từ một trung tâm lớn mà tại đó cho phép bạn nhanh chóng đặt chân đến Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Hà Lan và Đức. Ở đây, có một điều rất phổ biến là sinh viên sử dụng thời gian nghỉ ngơi để đi du lịch và thăm quan càng nhiều càng tốt – bằng cách bắt đầu từ Dublin bạn sẽ có điểm xuất phát hàng đầu.

Học bổng cho sinh viên từ khắp nơi trên thế giới

Các trường đại học của Dublin cũng có tầm nhìn quốc tế giống như thành phố nơi họ đang sinh sống: Dublin City University cung cấp học bổng cho sinh viên đến từ Brazil, Trung Quốc, Ấn Độ và Hoa Kỳ.

Người dịch: Hải Yến (SSDH)

Share.

Leave A Reply