Những điều kiện cần khi du học Mỹ

0

SSDH – Tùy thuộc vào yêu cầu của từng trường, tuy nhiên đa số các bạn học sinh cần có kết quả học tập và điểm thi tiếng Anh từ khá trở lên.

02032017dha12

Thông thường, học sinh cần phải tốt nghiệp lớp 12 tại Việt Nam với điểm từ 7,0 trở lên, TOEFL IBT 79 điểm, SAT từ 1500-1900. Nếu không đáp ứng được một trong số các điều kiện đầu vào của các trường, học sinh vẫn có thể đăng ký học khóa dự bị đại học một năm rồi chuyển tiếp vào năm thứ 2 chương trình đại học.

Các chương trình thạc sĩ tại Mỹ yêu cầu sinh viên phải có bằng tốt nghiệp đại học tại một trong những trường đại học uy tín tại Việt Nam. Một số trường yêu cầu điểm GMAT hoặc GRE. Bạn cũng có thể đăng ký học khóa dự bị thạc sĩ nếu chưa thể đáp ứng ngay các tiêu chuẩn đầu vào về tiếng Anh, GMAT hoặc GRE.

Nếu chưa đáp ứng ngay điều kiện tiếng Anh, bạn có thể đăng ký học khóa tiếng Anh dự bị trong thời gian 3 tháng, 6 tháng đến 1 năm tùy trình độ hiện tại của học viên. Ngoài ra, học sinh và gia đình cần chuẩn bị tốt về mặt tài chính để chứng minh đủ khả năng chi trả cho quá trình du học với đại sứ quán.

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply