Những đôi New Balance sắp quay trở lại “phá đảo” khắp đường phố

0

Sẵn sàng du học – Những đôi New Balance 990 màu xám đang tạo nên một hiện tượng trong làn sóng street style hiện nay, báo hiệu cuộc “tiếm ngôi” đầy gay cấn sắp tới.

Kể từ khi đôi Adidas Stansmith trở nên phổ biến vào năm 2014, giới mộ điệu vẫn luôn háo hức chờ đợi xem đôi sneaker nào sẽ “tiếm ngôi” vị thế này trong suốt tháng ngày dài. Dễ nhận thấy nhất là tần suất xuất hiện dày đặc của những đôi Vans tại các Tuần lễ thời trang, trong khi Nike cũng chẳng hề kém cạnh khi Air Max và Cortez trở thành sự lựa chọn quen thuộc của các fashionista. Thế nhưng, có một cái tên khác cũng tiềm năng không kém: New Balance 990, tông màu xám.

ssdhnewbalance990

Từ tháng 5 vừa qua, trang Lyst đã thống kê được rằng lượng tìm kiếm đôi New Balance 990 tăng đến 34%, đây cũng là khoảng thời gian mà phiên bản 990v4 được giới thiệu đến giới mộ điệu. Nếu tính trên phương diện toàn cầu thì lượng tìm kiếm tăng đến 18% và xám là sự lựa chọn phổ biến nhất.

Trong Tuần lễ thời trang tại Copenhagen vừa qua, các tay săn ảnh street style cũng dễ dàng nhận ra rằng các tay chơi thời trang tại đây rất ưa loại New Balance 990. Nguyên do rất đơn giản: tiện lợi, thoải mái, rất dễ mặc đồ và giá cả phải chăng ($100 – khoảng 2,2 triệu đồng). Một số còn nhấn mạnh rằng New Balance 990 là đôi sneaker thoải mái nhất mà họ từng đi.

ssdhnewbalance990a

ssdhnewbalance990b

Một trong những lý do khác được giới chuyên môn đặt ra là, khi cả thế giới đang chú tâm đến những đôi sock-like sneaker thì một thiểu số lại muốn tìm đến giá trị dài lâu như đôi New Balance 990.

Liệu đôi New Balance 990 có thật sự “lên ngôi”? Điều này còn phải đợi đến chuỗi Tuần lễ thời trang sắp tới mới rõ.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply