Những gam màu “cực chuẩn” cho ngày Valentine

0

SSDH – Nhắc đến ngày Valentine, ai cũng sẽ liên tưởng ngay đến cảm giác ngọt ngào và lãng mạn. Và tượng trưng cho những cảm xúc bay bổng như vậy, sẽ không còn gì có thể phù hợp hơn là những gam màu như đỏ, hồng và trắng. Đỏ tượng trưng cho tình yêu, hồng ngọt ngào và lãng mạn, còn trắng là sự trong sáng, nhẹ nhàng. Bởi vậy sẽ thật tuyệt vời nếu bạn cùng “người ấy” tận hưởng ngày lễ Tình Yêu năm nay với những trang phục mang 3 màu sắc đặc trưng này phải không nào! Hãy cùng chúng tớ điểm qua cách mix đồ với những màu sắc lãng mạn này nhé!

 

Sắc đỏ tình yêu

 

Màu đỏ – màu tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt chắc chắn là điều bạn không thể bỏ qua khi mỗi mùa Valentine đến. Không chỉ sử dụng sắc đỏ cho những món quà ý nghĩa, hãy khiến mình trở nên thật nổi bật và rạng rỡ với gam màu đầy cuốn hút này nhé!

 

Bạn có kế hoạch cho một bữa tối lãng mạn bên ánh nến, hãy thử chọn một chiếc mini dress đỏ có phần chân váy tầng điệu đà và phần eo ôm sát, mang lại cho bạn dáng vẻ đầy trẻ trung và cuốn hút. Kết hợp với một đôi giày cao gót cùng tone hoặc tối màu, nhấn nhá thêm nét tinh tế bằng khăn hoặc cổ lông nhé!

 

nhung-gam-mau-cuc-chuan-cho-nang-ngay-valentine

Không quá điệu đà nhưng vẫn thật duyên dáng, một chiếc chân váy đỏ mix cùng áo sơmi và áo khoác lửng, đi kèm boots cao gót sẽ đem lại cho bạn phong cách thật hiện đại và cá tính.

 

nhung-gam-mau-cuc-chuan-cho-nang-ngay-valentine1

 Những chiếc váy có kiểu dáng cầu kỳ một chút như váy lệch vai, váy quây đính bèo hay váy ren sẽ giúp bạn có được vẻ tinh tế và nổi bật cho một bữa tối lãng mạn.

 

Sắc hồng lãng mạn

 

Ngoài gam màu đỏ, màu hồng cũng là một màu “sinh ra là để dành cho Valentine”. Những tín đồ của màu hồng chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội được “xúng xính” với gam màu yêu thích, còn nếu bạn không thường xuyên diện màu này thì đây chính là lúc khiến cho chàng bất ngờ trước vẻ ngọt ngào và đáng yêu “tiềm ẩn” của bạn đấy!

 

nhung-gam-mau-cuc-chuan-cho-nang-ngay-valentine3

Váy liền màu hồng mix cùng những phụ kiện xinh xắn như mũ len và giày Mary Jane sẽ “biến” bạn thành một cô nàng búp bê vô cùng đáng yêu.

 

nhung-gam-mau-cuc-chuan-cho-nang-ngay-valentine4

Gam màu hồng đào đang trở thành “hot trend” của Xuân/Hè năm nay. Những trang phục màu hồng đào có thể kết hợp rất ăn ý với màu trắng. Bạn hãy thử khiến mình trở nên thật dịu dàng và cuốn hút với áo ren và mini skirt màu hồng đào xem, đảm bảo “người ấy” sẽ không thể rời mắt khỏi bạn đâu đấy!

 

nhung-gam-mau-cuc-chuan-cho-nang-ngay-valentine5

Hoặc bạn có thể thử F5 một chút với nét cổ điển ngọt ngào pha lẫn với sự nổi bật của cách mix color block nhẹ nhàng: sơmi hoa màu hồng đào + chân váy màu vàng hoặc xanh nhạt, đi kèm legging trắng và giày cao gót hồng nude, tất cả đều mang tone màu pastel đầy thanh lịch và tinh tế.

 

nhung-gam-mau-cuc-chuan-cho-nang-ngay-valentine6

Còn đây sẽ là gợi ý cho những cô nàng thật sự muốn nổi bật. Đừng ngại chọn cho mình những trang phục gam màu hồng đậm bắt mắt nhé! Một chiếc áo voan hay lụa màu hồng khi kết hợp với chân váy và phụ kiện gam màu trung tính vẫn có thể giúp bạn tạo nên phong cách đầy nữ tính và duyên dáng đấy!

 

Trắng tinh khôi

 

Bạn là một cô nàng đơn giản, bạn không muốn mình quá nổi bật hoặc điệu đà ngay cả trong ngày Valentine, vậy thì hãy lựa chọn ngay những trang phục màu trắng thời thượng nhé! Với cách mix đồ thông minh, chắc chắn bạn sẽ có thể tạo cho mình phong cách không hề kém cạnh những gam màu khác đâu đấy!

nhung-gam-mau-cuc-chuan-cho-nang-ngay-valentine7

nhung-gam-mau-cuc-chuan-cho-nang-ngay-valentine8

 

Thục Uyên

Share.

Leave A Reply