Những học bổng New Zealand nổi bật trong tháng 10

0

Sẵn sàng du học – Ngoài 30 suất học bổng danh giá của chính phủ mỗi năm, các đơn vị giáo dục hàng đầu của New Zealand còn cung cấp hàng trăm suất học bổng cùng nhiều chính sách hỗ trợ tài chính để giúp HSSV Việt Nam có cơ hội học tập tại New Zealand- cường quốc giáo dục mới của thế giới.

sinh-viên-Việt-Nam.jpg

Du học sinh Việt Nam tại New Zealand

Dưới đây là danh sách 5 chương trình học bổng trong tháng 10.2017; các cơ hội học bổng khác được chia sẻ trên www.studyinnewzealand.govt.nz:

1.Học bổng nghiên cứu Thạc sĩ Khoa học máy tính – ĐH Victoria Wellington: Hiện đang cung cấp 1 suất học bổng cho sinh viên xuất sắc muốn theo học chương trình Khoa học máy tính bậc thạc sĩ tại trường. Học bổng này có giá trị lên đến 25.000 NZD.

2. Học bổng nghiên cứu Tiến sĩ quốc tế đến từ Tổ chức giáo dục New Zealand (ENZ): Cụ thể, nghiên cứu sinh được tài trợ toàn bộ học phí trong quá trình nghiên cứu tại bất kỳ 1 trong 8 trường ĐH danh tiếng của New Zealand, tiền sinh hoạt phí 25.000 NZD mỗi năm và bảo hiểm y tế thường niên lên đến 600 NZD.

3. Học bổng dành cho nghiên cứu sinh Tiến sĩ ngành Kiến Trúc- ĐH Auckland: Theo đó, suất học bổng lên đến 27.000 NZD, học phí và bảo hiểm sức khỏe. Suất học bổng duy nhất này được trao cho ứng viên đã hoặc đang tiến hành nộp học phí chương trình Tiến sỹ ngành Kiến trúc tại khoa Nghệ thuật sáng tạo và công nghiệp thuộc ĐH- Auckland.

4. Học bổng Dean’s Asia Scholarship có giá trị lên đến 3 năm học phí đến từ Khoa kinh doanh và Kinh tế – Đại học Auckland: Sinh viên muốn theo học chương trình Cử nhân thương mại và Cử nhân Bất động sản tại Trường kinh doanh Auckland – ĐH Auckland có thể tìm hiểu về học bổng Dean’s Asia Scholarships, giá trị lên đến 3 năm học phí.

5. Các học bổng đến từ ĐH Canterbury- Christchurch: Học bổng UC College of Engineering: dành cho bậc Cử nhân khối ngành Kỹ thuật, giá trị 15.000 NZD – 25.000 NZD mỗi năm; Học bổng UC International First Year Scholarship: dành cho tân sinh viên, có giá trị 10.000 NZD – 20.000 NZD; Học bổng UC Master’s Scholarship: dành cho nghiên cứu sinh bậc thạc sĩ, có giá trị 6.000 NZD – 8.000 NZD; Học bổng UC Doctoral Scholarship: dành cho nghiên cứu sinh bậc tiến sĩ, bao gồm học phí 3 năm học và hỗ trợ sinh hoạt phí 21.000 NZD/ năm.Ngoài 30 suất học bổng danh giá của chính phủ mỗi năm, các đơn vị giáo dục hàng đầu của New Zealand còn cung cấp hàng trăm suất học bổng cùng nhiều chính sách hỗ trợ tài chính để giúp HSSV Việt Nam có cơ hội học tập tại New Zealand- cường quốc giáo dục mới của thế giới.

Thái Hải (SSDH) – Theo Laodong.vn

Share.

Leave A Reply