Những kênh Youtube cực hay để học IELTS

0

SSDH – Bạn đang muốn ôn thi IELTS nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu? Thử subscribe những kênh Youtube này nhé!

 

Learn English with Ronnie (https://www.youtube.com/user/EnglishLessons4U)

 

Ngày tham gia: 09/02/2009

 

Lượt xem: 73.942.558

 

Lượt đăng ký theo dõi: 814.684

 

Những kênh Youtube cực hay để học IELTS

 

Đây là kênh Youtube cực kỳ hữu ích cho các bạn muốn luyện giọng Anh – Mỹ bởi nó thuộc sở hữu của 11 giáo viên Tiếng Anh người Mỹ, với hơn 900 video bài giảng tính đến hiện nay. Đặc điểm nổi bật của Learn English with Ronnie là các video bài giảng đều tương đối ngắn và được thiết kế theo dạng những tình huống giao tiếp hàng ngày nên không hề nhàm chán cho nguời xem. Những cấu trúc ngữ pháp phức tạp cũng được giải thích rất chi tiết, ngoài ra bạn còn có thể học được số lượng từ vựng khổng lồ thường được dùng trong giao tiếp nếu chăm chỉ theo dõi video trên kênh này.

 

Jennifer ESL (https://www.youtube.com/user/JenniferESL)

 

Ngày tham gia: 14/07/2007

 

Lượt xem: 56.901.129

 

Lượt đăng ký theo dõi: 359.392

 

Những kênh Youtube cực hay để học IELTS

 

Đây là kênh Youtube thuộc sở hữu của Jennifer, một giáo viên Tiếng Anh người Mỹ. Gần 400 video trên kênh của cô được thiết kế như những bài giảng online và được chia thành các chủ đề khác nhau, ví dụ như dành cho người xem mới bắt đầu học, dành cho người xem muốn nâng cao kỹ năng viết, chuyên sâu về các cấu trúc ngữ pháp, từ vựng theo chủ đề… Nếu yêu thích cách giảng của cô Jennifer, bạn còn có thể follow các tài khoản Twitter, WordPress và Google+ của cô để cập nhật các kiến thức mới nhất.

 

Rachel’s English (https://www.youtube.com/user/rachelsenglish/)

 

Ngày tham gia: 13/08/2008

 

Lượt xem: 26.400.774

 

Lượt đăng ký theo dõi: 387.687

 

Những kênh Youtube cực hay để học IELTS

 

Đây cũng là một kênh Youtube rất hữu ích, với đặc điểm là đặc biệt chú trọng luyện phát âm giọng Anh – Mỹ. Các video được chia thành từng danh sách phát (playlist) theo các chủ để khác nhau, nổi bật nhất là danh sách những video giải thích chi tiết cách phát âm của từng âm trong Tiếng Anh theo giọng Mỹ, danh sách giải thích những từ thường được bỏ qua trong giao tiếp hàng ngày, và cả một danh sách phát bao gồm những video về văn hóa Mỹ, cách giao tiếp, ứng xử của người Mỹ rất hay và được người theo dõi kênh đánh giá cao.

 

Anglo-Link (https://www.youtube.com/user/MinooAngloLink)

 

Ngày tham gia: 30/07/2011

 

Lượt xem: 44.865.554

 

Lượt đăng ký theo dõi: 565.310

 

Những kênh Youtube cực hay để học IELTS

 

Dù mới gia nhập Youtube hơn 04 năm nhưng kênh Youtube này đã thu hút được lượng người theo dõi và lượt xem khổng lồ, nhờ những video ngắn với nội dung siêu dễ hiểu. Có phần khác với những kênh Youtube ở trên, tài khoản này tổng hợp những video chỉ ra những lỗi sai thường gặp phải trong các bài thi IELTS, cũng như những tips hay ho để chuẩn bị cho kỳ thi, đặc biệt là những kỹ năng giúp làm bài thi phần nghe và nói tốt hơn.

 

BBC Learning English (https://www.youtube.com/user/bbclearningenglish)

 

Ngày tham gia: 17/06/2008

 

Lượt xem: 27.854.572

 

Lượt đăng ký theo dõi: 266.565

 

Những kênh Youtube cực hay để học IELTS

 

Chắc hẳn với những người học IELTS, đặc biệt là những bạn muốn luyện giọng Anh – Anh chuẩn thì kênh Youtube này đã khá quen thuộc. Gần đây tài khoản này mới bổ sung một danh sách phát theo chủ đề học Tiếng Anh qua phim ảnh và nhận được những phản hồi rất tích cực từ người theo dõi bởi nội dung thú vị và tính ứng dụng cao. Trên thực tế, cũng đã có rất nhiều bài thi nghe của IELTS đều được lấy từ nguồn này.

 

IELTS Simon (https://www.youtube.com/user/ieltssimon)

 

Ngày tham gia: 10/02/2010

 

Lượt xem: 925.894

 

Lượt đăng ký theo dõi: 25.880

 

Những kênh Youtube cực hay để học IELTS

 

Simon là một cựu giám khảo chấm bài thi viết trong các kỳ thi IELTS, bởi vậy tài khoản Youtube của thầy chính là một kênh không thể bỏ qua cho những bạn đang ôn luyện cho kỳ thi này. Những yêu cầu mà giám khảo chấm thi IELTS trông đợi trong bài thi viết của bạn, những từ vựng nên sử dụng, cách phân tích đề bài và bài mẫu cho từng thể loại đề thi viết đều được thầy tổng hợp trong các video. Chỉ cần xem hết loạt video trên kênh Youtube này của thầy là bạn đã tương đối sẵn sàng cho kỳ thi viết IELTS rồi đấy!

 

Nguồn: Trí Thức Trẻ

Share.

Leave A Reply