Những kì thực tập hấp dẫn cho du học sinh tại Thụy Sĩ 2018

0

Sẵn sàng du học – Du học Thụy Sĩ luôn là lựa chọn ưu tiên đối với các bạn trẻ, đây là nơi có môi trường giáo dục chất lượng, đào tạo nhiều ngành nghề đang được ưa chuộng như: quản trị, quản lý nhà hàng – khách sạn, tổ chức sự kiện, kinh doanh ẩm thực, tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh… Với các kì thực tập hấp dẫn. Để biết nó hấp dẫn như thế nào, hãy cùng theo dõi bài viết sau đây!

ssdh-thuy-si-khach-san

Các ngành đào tạo khi du học Thụy Sĩ

Khi lựa chọn Thụy Sĩ bạn không nên bỏ qua ngành Quản lý khách sạn và Tổ chức sự kiện

– Thụy Sĩ được biết đến là có ngành công nghiệp nhà hàng, khách sạn phát triển hùng mạnh. Nơi đây sở hữu rất nhiều trường đào tạo khách sạn hàng đầu thế giới như: Học viện Glion, Học viện Les Roches, Học viện SHMS, học viện HIM, học viện BHMS, học viện HTMi,..

– Hầu hết các khóa học nhà hàng, khách sạn đều được thiết kế theo lộ trình 6 + 6, có nghĩa là 6 tháng lí thuyết và 6 tháng thực hành, thực tập.

Tiếp theo, cũng không thể bỏ qua là ngành ẩm thực.

– Ngành ẩm thực tại Thụy Sĩ luôn thu hút các bạn du học sinh, những trường đào tạo chuyên ngành này đều đạt chất lượng giảng dạy quốc tế: Học viện CAA, học viện BHMS, học viện HTMi..

– Các giảng viên tại Thụy Sĩ đều có trình độ cao, giúp bạn tiếp thu được tinh hoa nghệ thuật ẩm thực cùng kĩ năng nấu nướng điêu luyện.

– Cũng như các ngành khác, ngành ẩm thực đều được đào tạo kết hợp giữa lí thuyết và thực hành. Các kì thực tập hấp dẫn, đầy bổ ích luôn là điều thích thú mà các du học sinh lựa chọn học tập tại Thụy Sĩ.

Và ngành tài chính ngân hàng cũng là một trong những ngành phổ biến khi du học Thuỵ Sĩ

– Tài chính ngân hàng là nhóm ngành mang đến cho sinh viên nhiều chọn lựa nghề nghiệp sau khi ra trường.

– Sinh viên sau khi ra trường có thể làm nhiều lĩnh vực như: phân tích tài chính, quản lý tài sản và vốn, phân tích tài chính doanh nghiệp, định giá tài sản, kiểm soát tín dụng,… trong các ngân hàng, công ty tài chính, công ty bảo hiểm, tập đoàn và nhiều hơn thế.

– Trường Business School Lausanne là một trong những trường đào tạo tài chính ngân hàng và quản trị kinh doanh tại Thụy Sĩ, đây là ngôi trường đạt top 10 trường kinh doanh tốt nhất thế giới. Các khóa học của trường tập trung phát triển kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên, giúp bạn mở rộng sự nghiệp.

– Đặc biệt, các kì thực tập ngành tài chính ngân hàng rất bổ ích, tích lũy nhiều kinh nghiệm cho bản thân sau khi tốt nghiệp.

Qua những thông tin trên, các kì thực tập thật sự là trải nghiệm thú vị. Để giúp bạn hiểu hơn về các kì thực tập tại Thụy Sĩ, sau đây là chia sẻ vô cùng hữu ích.

ssdh-sinh-vien

Sức hấp dẫn của các kì thực tập tại Thụy Sĩ

Tập trung vào 3 ngành chính, tiêu biểu tại Thụy Sĩ ta thấy được các kì thực tập đều được hưởng lương cũng như môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Đối với ngành khách sạn – nhà hàng, bạn sẽ được thực tập tại các tập đoàn khách sạn tầm cỡ như: Hilton, InterContinental, Park Hyatt, Marriott,… với mức lương tương đối cao. Tối thiểu mỗi tháng bạn sẽ nhận được 2.172 CHF. Đây là cơ hội giúp sinh viên có thêm kinh nghiệm cũng như tạo “bàn đạp” có công việc ổn định sau khi tốt nghiệp.

Ngành ẩm thực là cái nôi của Thụy Sĩ, với 118 nhà hàng được gắn sao Michelin; trong đó có 3 nhà hàng 3 sao Michelin và 19 nhà hàng 2 sao. Các sinh viên sẽ được thực tập tại các nhà hàng lớn này, giúp học hỏi vô vàn điều hay mà không một quốc gia nào có thể sánh được. Không chỉ vậy, trong quá trình thực tập du học sinh sẽ được trực tiếp trao đổi cùng các chuyên gia ẩm thực Anton Mosimann điều này giúp tiếp thêm năng lượng cho đam mê của bạn.

Với mức trợ cấp thực tập lên đến 2.172 CHF/tháng tương đương hơn 50 triệu VND trong một tháng thì đây thật sự điều kiện giúp du học sinh giảm bớt gánh nặng tài chính.

Thông qua những chia sẻ trên, hi vọng sẽ giúp bạn có thêm niềm tin để tiếp tục theo đuổi con đường du học Thụy Sĩ.

Cá Domino (SSDH) – Theo quocanhedu

Share.

Leave A Reply