Những lợi ích khi học phổ thông tại Boston, Mỹ

0

Sẵn sàng du học – Ngoài cơ sở vật chất hiện đại, học sinh trường Bishop Guertin High School còn được giáo dục tốt về thể chất và chủ động trong cuộc sống.

Boston là thủ phủ của bang Massachusetts, Mỹ. Đây còn là một trong những thành phố cổ nhất tại xứ sở cờ hoa. Nhiều trường đại học nổi tiếng như Đại học Harvard, Học viện công nghệ Massachusetts MIT, Đại học Boston đại học Brandeis, hệ thống các trường đại học và học viện… đã giúp Boston trở thành trung tâm quốc tế về giáo dục bậc đại học, tri thức và công nghệ của nước Mỹ.

Ngoài ra, nơi đây còn có hệ thống các trường phổ thông mạnh và nổi trội với khoảng 145 trường, trong đó có trường trung học phổ thông lâu đời của nước Mỹ. Hệ thống giáo dục này có khoảng 57.000 học sinh theo học.

Boston là một trong những thành phố cổ nhất tại xứ sở cờ hoa.

Boston là một trong những thành phố cổ nhất tại xứ sở cờ hoa.

Bishop Guertin High School là một trong những trường phổ thông hàng đầu tại Mỹ. Ở Bishop Guertin hội tụ đầy đủ cơ sở vật chất và trang thiết bị hỗ trợ giáo dục tân tiến và hiện đại, bao gồm khu nghiên cứu khoa học, thư viện, trung tâm tư liệu khu học tập tốt và khu nội trú tiện nghi.

Trường có khuôn viên tập trung, gồm: trung tâm nghiên cứu công nghệ, khu nhà múa và âm nhạc, nhà biểu diễn, văn phòng trợ giúp sinh viên quốc tế UTP, phòng tư vấn cao đẳng và đại học, các phòng LAB tân tiến, sân thể thao trong nhà và ngoài trời, sân tennis, phòng tập thể hình, nhà ăn, nhà nguyện.

Bishop Guertin từ lâu nổi tiếng là trường chuyên đào tạo những nhà lãnh đạo trong tương lai. Trường học luôn tập trung vào một nền giáo dục toàn diện để tạo ra những sinh viên không chỉ học tập xuất sắc, mà còn được giáo dục tốt về thể chất và chủ động trong cuộc sống.

Học sinh Bishop Guertin thi đấu bóng bầu dục.

Học sinh Bishop Guertin thi đấu bóng bầu dục.

Trường bố trí cho học sinh quốc tế ở tại gia đình bản xứ, đã được trường tuyển chọn kỹ lưỡng. Các gia đình bản xứ sẽ cho du học sinh một nơi sống và sinh hoạt an toàn, thân thiện trong thời gian học tại trường Bishop Guertin.

Học sinh sẽ có cơ hội được sống với một gia đình bản xứ, thực tập tiếng Anh trong môi trường Mỹ. Như một mái ấm thứ hai, các gia đình bản xứ cũng sẽ giúp học sinh khám phá và trải nghiệm cuộc sống và trải nghiệm văn hóa Mỹ.

Học sinh sẽ có cơ hội được sống với một gia đình bản xứ.

Học sinh sẽ có cơ hội được sống với một gia đình bản xứ.

Học sinh Bishop Guertin High School có điểm trung bình trung (GPA) lớp 12 là 89%. 100% học sinh đậu vào các trường cao đẳng, đại học tại Mỹ.

Trường yêu cầu học sinh phải có điểm trung bình 3 năm gần nhất: 7.0/10; tiếng Anh tối thiểu: IELTS 4.0-5.0 và IBT 35-55. Tổng chi phí tùy từng kỳ nhập học, trình độ tiếng Anh 18.505-43.695 USD.

Cá Domino (SSDH) – Theo vnexpress.net

Share.

Leave A Reply