Những lý do nên du học tại ĐH Curtin, Singapore

0

SSDH – Du học sinh được học tập trong môi trường hiện đại, chất lượng giáo dục cao, nhận bằng chuẩn quốc tế và tiết kiệm chi phí khi du học tại ĐH Curtin Singapore.

Đại học Curtin Singapore.

Đại học Curtin Singapore.

Singapore là một trong những nước có nền giáo dục phát triển hàng đầu Đông Nam Á và luôn xuất hiện trong top đầu của khu vực châu Á. Đây là nơi được nhiều sinh viên quốc tế chọn làm điểm đến học tập, nghiên cứu, trau dồi các kỹ năng cần thiết.

Hiện, Đại học Curtin Singapore có chương trình hỗ trợ, tạo cơ hội cho du học sinh học tập tại quốc đảo này.

Những lợi thế khi du học tại Curtin Singapore 

Curtin là trường đại học công lập lớn thứ 3 tại Australia. Hàng năm, trường đào tạo và cung cấp cho xứ sở kangaroo hàng nghìn sinh viên, trong đó có lượng lớn sinh viên quốc tế – lực lượng lao động chất lượng cao, hoàn thiện kiến thức lẫn kỹ năng. 

Curtin singapore

Curtin singapore – lựa chọn học tập của nhiều sinh viên Việt Nam.

Trải qua hơn nửa thế kỷ xây dựng và phát triển, Đại học Curtin của Australia dần tạo dấu ấn đậm nét trong hệ thống giáo dục Singapore. Curtin Singapore được thành lập, đánh dấu một cột mốc mới cho sự hợp tác phát triển giáo dục giữa trường và quốc đảo này.

Curtin Singapore tạo cơ hội cho sinh viên tiếp cận với môi trường giáo dục hiện đại, đạt chuẩn thế giới, nơi những sinh viên chủ yếu đến từ các quốc gia Đông Nam Á được học tập, nghiên cứu và phát triển bản thân.

Học tại Curtin Singapore, sinh viên không phải lo lắng về trình độ tiếng Anh của mình. Nếu chưa có chứng chỉ Anh văn đầu vào, bạn sẽ được Curtin hỗ trợ thông qua việc tổ chức bài test miễn phí (giá trị bài test này là 50 SGD) nhằm kiểm tra đánh giá năng lực của sinh viên.

Những sinh viên chưa đáp ứng điều kiện có thể đăng ký khóa Anh văn với mức học phí 3.450 SGD trong 10 tuần, còn khóa học Anh văn và Diploma thạc sĩ, cử nhân là 2.800 SGD.

Hiện, ngành Media Communication của Curtin Singapore được đánh giá là một trong những ngành có chất lượng đào tạo cao nhất, cơ sở vật chất của trường cũng đáp ứng nhu cầu học tập và phát triển kỹ năng của sinh viên. Đây là môi trường để những sinh viên đam mê lĩnh vực này có thể theo học và phát triển bản thân. Là chi nhánh của Curtin tại Australia, sinh viên có thể chuyển tiếp để học tập tại Australia. 

Du học tại Curtin Singapore, sinh viên có thể nhận một bằng với 2 chuyên ngành khác nhau và có cơ hội việc làm hoặc phát triển thêm về nghiên cứu.

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply