Những ngày gần Tết: 5 lọ xịt dưỡng tóc “cấp cứu cấp tốc” cho mái tóc mỏng dính hay khô xơ

0

Sẵn sàng du học – Đây là những lọ xịt dưỡng tóc sẽ giúp bạn chữa cháy mọi vấn đề về tóc cho những ngày Tết cận kề này.

Còn có hơn 20 ngày nữa là Tết, các chị em nô nức tham khảo những phương pháp làm đẹp để có một diện mạo mới xinh đẹp đón Tết Nguyên Đán này. Và thay đổi kiểu mái tóc là việc đầu tiên các nàng quan tâm, đừng chỉ mải tạo kiểu hay uốn nhuộm mà quên việc dưỡng tóc mỗi ngày. Với mái tóc khô sơ hay mỏng dính, bạn cần chữa cháy ngay bằng những sản phẩm thích hợp để mái tóc có được độ bóng khỏe dày dặn cần thiết để chuẩn bị cho các công đoạn tạo kiểu sắp tới. Và đây là những lọ xịt dưỡng tóc sẽ giúp bạn chữa cháy mọi vấn đề về tóc cho những ngày Tết cận kề này.

1. Hask Biotin Boost 5-in1 Leave-In Spray: Giá khoảng 170.000 VNĐ

 

ssdh-hask-biotin-boost-5-in1-leave-in-spray

 

Với chiết xuất biotin, collagen và cà phê, xịt dưỡng tóc của Hask Biotin Boost giúp làm đầy những mái tóc mỏng dính dễ gẫy rụng để bạn an tâm với mái tóc mình trong dịp Tết này. Ngay cả với những mái tóc vừa mới tác động hóa chất, lọ xịt này cũng có thể cung cấp dưỡng chất bảo vệ giúp giữ màu nhuộm bền hơn, sóng tóc uốn bồng bềnh hơn.

2. Livegain Premium Silky & Moisture Conditioner: Giá khoảng 200.000 VNĐ

 

ssdh-livegain-premium-silky-&-moisture-conditioner

 

Sản phẩm chia làm hai tầng lớp: Lớp dưỡng với dưỡng chất và lớp giữ ẩm; vừa dưỡng tóc mềm mượt vừa cân bằng độ pH để mái tóc không bị khô sơ sau mỗi lần gội, sấy hay tạo kiểu với hóa chất. Khi dùng bạn nên lắc đều để lớp dưỡng và nước hòa quyện vào nhau, khi đó mái tóc sẽ có sự bảo vệ đầy đủ nhất qua mỗi lần xịt.

3. Innisfree My Hair Recipe Strength Tonic Essence: Giá khoảng 230.000 VNĐ

 

ssdh-innisfree-my-hair-recipe-strength-tonic-essence

Innisfree Strength Tonic Essence là tinh chất đặc trị dành cho tóc hư tổn, tóc khô xơ gãy rụng do tác hại của uốn, nhuộm, ép hay những tác nhân gây hại từ môi trường ngoài. Phục hồi các sợi collagen đã đứt gãy trong cấu trúc tóc, giúp mái tóc bóng khỏe kích thích lưu thông các mạch máu ở phía dưới da đầu và làm giảm căng thẳng cho da đầu; từ đó kích thích tóc mọc nhanh và dày hơn.

4. Welcos Argan Damage Shine Hair Mist: Giá khoảng 250.000 VNĐ

 

ssdh-welcos-argan-damage-shine-hair-mist

Với chiết xuất Argan – thần dược của làn da và mái tóc, mái tóc bạn sẽ có được sự bảo về trọn vẹn nhất từ trong ra ngoài khi sử dụng lọ xịt tóc này. Sản phẩm không chứa dầu khoáng, dầu thực vật, thích hợp với cả các bạn có làn da đầu nhạy cảm. Mái tóc không chỉ trở nên bóng mượt, mềm mại tức thì; bạn có thể xịt lúc tóc khô hay tóc ướt khi mới gội đầu xong đều được.

5. Etude House Silk Scarf Moist Hair Mist: Giá khoảng 170.000 VNĐ

 

ssdh-etude-house-silk-scarf-moist-hair-mist

Ngoài vẻ ngoài xinh xắn đáng yêu thì lọ xịt tóc của Etude House còn được rất nhiều cô nàng yêu thích bởi hương thơm thoang thoảng ngọt ngào, cảm giác vô cùng thư giãn trong khi mái tóc vẫn được nâng niu chiều chuộng với những dưỡng chất đến từ dầu argan, tinh dầu hạt hướng dương, tinh dầu hạt macadamia, tinh dầu đậu nành. Mái tóc không chỉ được nuôi dưỡng mà còn kích thích mọc dày bồng bềnh hơn nhiều sau một thời gian ngắn sử dụng.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply