Những quán quân từ các cuộc thi do Sẵn sàng du học –  Annalink tổ chức đã tỏa sáng như thế nào?

0

Sẵn Sàng Du Học – Với mục đích tạo ra một sân chơi bổ ích dành cho những bạn học sinh có niềm đam mê tiếng Anh, giúp các bạn vững bước trên con đường trở thành những công dân toàn cầu. Từ năm 2013 đến nay, Sẵn sàng du học đã tìm ra rất nhiều gương mặt tài năng qua các cuộc thi này. Cùng điểm lại gương mặt các quán quân của chúng ta nhé!

  1. Trần Gia Minh Triết : quán quân cuộc thi “ Ready to fly” 

Bắt đầu từ cuộc thi “ Ready to fly” được tổ chức lần đầu tiên vào ngày 18/1/2015. “Ready to fly” là sân chơi lành mạnh, sáng tạo dành cho các học sinh phổ thông, từ lớp 8 đến lớp 12 yêu thích ngôn ngữ tiếng Anh. Tham gia sự kiện, các em có cơ hội giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm học tập và sống tại nước ngoài với các du học sinh đang học tập ở Úc. Đồng thời, các em có cơ hội trổ tài, thể hiện bản thân và phát triển kỹ năng nói bằng tiếng Anh qua cuộc thi thuyết trình trước công chúng “Hello Kangaroo”.

minh-triet-cuoc-thi-san-sang-du-hoc-ssdh-1

Minh Triết tham gia Reds Racing UNSW – SSDH

Quán quân đã thuộc về bạn Trần Gia Minh Triết. Nhờ bước đệm Sẵn sàng du học, trong 2 năm qua Minh Triết đã có rất nhiều sự thay đổi lớn. Minh Triết đã đu học Úc vào năm 2015 học trường UNSW, Sydney, ngành Bachelor of Engineering, đúng như dự định của Triết. Mới đây nhất, Minh Triết tham gia Reds Racing UNSW, team của Triết  Đạt vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng nội bộ trong cuộc đua Formula SAE-A năm 2017.

2. Bùi Thị Hồng Uyên tham gia Think Fast  –  Talk Smart

Cũng cùng năm đó, vào ngày 5/12/2015, cuộc thi Think Fast – Talk Smart sân chơi độc đáo với hình thức thi Talk show mang lại cho thí sinh cảm giác phấn chấn, tự tin và tranh luận với thành viên Ban giám khảo trong tâm trạng thoải mái nhất.đã được tổ chức với ngôi vị quán quân đã thuộc về bạn Bùi Thị Hồng Uyên.

25552073_1865487263509706_3178987144730320164_n

Với sự tư vấn của Sẵn sàng du học, Hồng Uyên đã chọn cho mình con đường du học Úc để chinh phục chân trời mới. Queensland University of Technology chính là nơi em đang theo học ngành học Bachelor of Fine Arts. Hiện nay, Hồng Uyên đang sống tại Brrisbane. Là một cô gái tự tin và tài năng Hồng Uyên là một youtuber với việc cover lại những bài hát tiếng Anh và review makeup rất được yêu thích.

3. Nguyễn Mai Hiếu Trang tham gia cuộc thi Thinks Fast – Talk Smart 

Trong cùng cuộc thi Thinks Fast – Talk Smart giải nhì đã trao về bạn Nguyễn Mai Hiếu Trang. Với bước chuyển mình mạnh mẽ hiện nay Trang đang theo học chuyên ngành Professional đại học RMIT Việt Nam.

image003

Dự định sắp tới của Hiếu Trang chính là tham gia chương trình du học theo dạng “ Trao đổi sinh viên” của RMIT tại các quốc gia khác.

4. Nguyễn Thiện Nhã tham gia cuộc thi Thinks Fast – Talk Smart 

Cùng tỏa sáng vào năm đó, thí sinh nhí Nguyễn Thiện Nhã đạt giải 3 nay đã trở thành một sinh viên đại học chững chạc với sự lựa chọn ngành học Quản trị nhà hàng – dịch vụ ăn uống tại Đại học tài chính – marketing (UFM).

image005

5. Phạm Minh Ngọc tham gia cuộc thi cuộc thi “Mr or Ms SING”

Gần đây nhất, cuộc thi “Mr or Ms SING” – Cơ hội giúp bạn thể hiện rõ nhất khả năng nói và hát tiếng Anh của mình bằng cách cover lại một đoạn hội thoại hoặc một trong hơn 80 bài hát trong “SING” được tổ chức vào ngày 26/08/2017 đã thành công tốt đẹp với ngôi vị quán quân thuộc về em Phạm Minh Ngọc.

image007

Cô bạn nhỏ tuổi nhưng sở hữu chất giọng và tài năng hát tiếng Anh cực đỉnh của mình. Không để tài năng của mình dừng lại ở đó, hiện tại Minh Ngọc đang tham gia cuộc thi ICA K-POP Youth Talent 2017.

6. Lương Phương Linh tham gia cuộc thi cuộc thi “Mr or Ms SING”

Thí sinh nhỏ tuổi nhất Lương Phương Linh tham gia cuộc thi "Mr or Ms SING" cũng là thí sinh giờ đây khiến Sẵn sàng du học bất ngờ nhất, tui chỉ mới 11 tuổi nhưng em đã sở hữu trang Youtube của mình với số người theo dỗi mỗi video lên đến hơn 3000 thành viên. Phương Linh đã Lọt vào vòng Đối đầu cuộc thi The Voice Kids. Em cũng là khách mời chương trình 8 Ielts của VTV7.

26037274_10208095379022620_2099393416_o

Với bước đệm là các cuộc thi do Sẵn sàng du học tổ chức, mỗi thí sinh nhí đã trưởng thành hơn rất nhiều. Mỗi ngôi sao, một vẻ đẹp nhưng các em đã và đang cố gắng hết mình để chinh phục ước mơ của mình đã chọn. Như lời Hồng Uyên trong ngày nhận giải quán quân đã chia sẻ với Annalink rằng: “ Em sẽ cố gắng trau dồi thêm tiếng Anh và kết quả đạt được sẽ là động lực giúp em phấn đấu hơn nữa trong tương lai”. Annalink xin chúc các bạn ngày càng thành công hơn nữa trên con đường mình đã chọn nhé!

Khánh Ngọc (SSDH)

Share.

Leave A Reply