Những thành phố có giá thuê nhà thấp nhất tại Canada

0

Sẵn sàng du học – Bạn đang nghĩ đến việc chuyển đến Canada và tìm kiếm một nơi để giải quyết?

ssdhduhoccanada1

Chúng tôi cược rằng nếu bạn đang đến đây lần đầu tiên, bạn sẽ có thể tìm kiếm một ngôi nhà giá cả phải chăng để bạn cho thuê. Mức độ mở rộng thấp trong giai đoạn bắt đầu nhập cư cho phép bạn tiết kiệm nhiều hơn cho tương lai.

Nhiều cử nhân đến Canada vì những cơ hội khôn ngoan trong nghề nghiệp có xu hướng tìm kiếm các địa điểm có mức giá thuê thấp nhất và có cơ sở vật chất tốt. Cùng với đó nhiều gia đình tìm kiếm những nơi rẻ hơn để giải quyết trong các giai đoạn trước đó của di chuyển là tốt.

Vâng, bực bội không còn nữa! Chúng tôi đã tích lũy dữ liệu phù hợp với bạn. Ở đây trong bài báo này bạn sẽ tìm thấy những thành phố ở Canada có giá thuê nhà thấp nhất. Những thành phố này sẽ mang đến cho bạn và gia đình bạn một lối sống tốt nhất và giá cả phải chăng.

SHAWUNIGAN

Nó nằm ở Đông Québec và được coi là rẻ nhất về tiền thuê nếu bạn đang tìm kiếm để sống ở Canada. Tiền thuê hàng tháng của các ngôi nhà được cung cấp trong khu vực như sau:

Cử nhân: $ 344 / tháng

1 Phòng ngủ: $ 381 / tháng

2 phòng ngủ: $ 476 / tháng

3 phòng ngủ: $ 509 / tháng

GEORGES

Một lựa chọn tuyệt vời khác ở Đông Quebec là St. Georges. Đó là một nơi khá mát mẻ là giá thuê thấp nhất. Các ngôi nhà ở đây được cung cấp với tất cả những tiến bộ mới nhất cho một cuộc sống thoải mái. Giá thuê trung bình ở đây như sau:

Cử nhân: $ 346 / tháng

1 Phòng ngủ: 415 USD / tháng

2 phòng ngủ: $ 515 / tháng

3 phòng ngủ: $ 541 / tháng

EDMUNDSTON

Một lựa chọn tuyệt vời khác để tìm một nơi cho thuê là thành phố Edmundson nằm ở New Brunswick. Giá thuê trung bình ở đây khá là phải chăng và cơ hội việc làm trong thành phố cũng rất lớn.

Tiền thuê nhà trung bình như sau:

Cử nhân: $ 419 / tháng

1 phòng ngủ: $ 468 / tháng

2 phòng ngủ: 550 USD / tháng

3 phòng ngủ: $ 590 / tháng

St. Johns

Nếu bạn đang tìm kiếm để di chuyển đến phía trên, sau đó St. Johns ở Newfoundland có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Nó có giá thuê hợp lý và có cơ hội làm việc tốt nhất.

Giá thuê trung bình của nó như sau

Cử nhân: 640 đô la / tháng

1 Phòng ngủ: $ 782 / tháng

2 phòng ngủ: 830 USD / tháng

3 phòng ngủ: $ 980 / tháng

Cá Domino (SSDH) – Theo tincanada24h.com

Share.

Leave A Reply