Những ưu điểm của du học hướng nghiệp tại New Zealand

0

Sẵn sàng du học – Việc theo học tại các trường thuộc khối Học viện Kỹ nghệ tại New Zealand là một hướng đi thực tế, tiết kiệm và hiệu quả để học tập, định cư, phát triển bản thân.

Khi lựa chọn du học, nhiều người thường nghĩ tới những ngành học thời thượng, độ dài của chương trình học, yếu tố cạnh tranh trên thị trường việc làm sau khi tốt nghiệp… Tuy nhiên, khả năng sẵn sàng làm việc sau chương trình học là một yếu tố quan trọng cần cân nhắc. Đó là lý do các Học viện Kỹ nghệ New Zealand được xem là một hướng đi thực tế, tiết kiệm và hiệu quả.

ssdh-sinh-vien-duoc

 

Trong những năm gần đây, khối Học viện Kỹ nghệ (ITPs) tại New Zealand nhận được sự quan tâm của các bậc phụ huynh và du học sinh. Du học ITPs có nhiều điểm cộng, từ chất lượng đào tạo, môi trường sống lý tưởng, chi phí tiết kiệm đến các chương trình hỗ trợ sinh viên… Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có nhiều cơ hội việc làm nhờ chính sách thị thực của New Zealand.

Tại New Zealand, sinh viên học ITPs hay chương trình đại học đều được coi trọng trên thị trường lao động, với bằng cấp được công nhận trên phạm vi toàn cầu. Một điểm cộng đáng chú ý là tại ITPs, sinh viên có thể học lên cao để lấy bằng cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ tại New Zealand.

Học viên có nhiều lựa chọn khi theo học ở các trường ITPs.

Học viên có nhiều lựa chọn khi theo học ở các trường ITPs.

Quá trình đào tạo tại đây cũng linh hoạt và ngắn hơn các nước khác. Học viên ITPs có thể học trong 2 năm để lấy bằng cao đẳng, học thêm một năm lấy bằng đại học. Thêm một năm nữa, học viên có thể tốt nghiệp với bằng thạc sỹ và lấy bằng tiến sỹ trong thời hạn từ 3 đến 5 năm. Ngoài ra, sinh viên có thể học song song hai bằng hoặc hai chuyên ngành khác nhau để rút ngắn thời gian, tiết kiệm chi phí, đồng thời có thêm nhiều cơ hội lựa chọn việc làm sau khi tốt nghiệp.

Chính phủ New Zealand có các chính sách thu hút nhân tài, tạo điều kiện cho du học sinh quốc tế ở lại làm việc sau khi tốt nghiệp. Sở Di trú New Zealand (INZ) vừa mới công bố chính sách mới dành cho các bạn du học sinh có mong muốn theo học và làm việc tại New Zealand.

Chính phủ New Zealand có nhiều chính sách tạo điều kiện cho du học sinh quốc tế.

Chính phủ New Zealand có nhiều chính sách tạo điều kiện cho du học sinh quốc tế.

Theo đó, học viên theo học chương trình cử nhân từ cấp 7 trở lên sẽ được ở lại New Zealand trong vòng 3 năm để tìm việc. Với cấp 8, sinh viên theo học những ngành nằm trong danh sách định cư dài hạn được phép bảo lãnh gia đình theo. Người đi cùng sinh viên học cấp 8 sẽ được đi làm và con cái của họ sẽ được học tập miễn phí tại New Zealand.

Du học khối ITPs tại New Zealand được xem như “bệ phóng” vững chắc, không chỉ đem lại cho học viên kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm sống… mà còn mở ra cơ hội phát triển bản thân để đạt được thành công.

Cá Domino (SSDH) – Theo news.zing

Share.

Leave A Reply