Những ưu điểm của trường Cao đẳng Cộng đồng Edmonds, Mỹ

0

Sẵn sàng du học – Học phí và phí sinh hoạt thấp, thời gian học tập ngắn, nhiều chương trình hỗ trợ học sinh quốc tế là những ưu điểm giúp Cao đẳng Cộng đồng Edmonds được nhiều du học sinh lựa chọn.

ssdhedmondscommunitycollege

Trường Cao đẳng Cộng đồng Edmonds xếp top 65% tại Mỹ và top 41% tại tiểu bang Washington về chương trình giáo dục tốt nhất cho sinh viên (theo bảng xếp hạng năm 2017 của trang Best Education Schools).

Ưu điểm đầu tiên của Hệ thống trường Cao đẳng Cộng đồng Edmonds là chi phí học tập tiết kiệm. Chỉ cần chi trả khoảng 9.354 USD/năm, học sinh đã có thể theo học tại môi trường giáo dục tốt và văn minh. Dù học phí rất hợp lý, trường vẫn cung cấp nhiều học bổng nhập học, học bổng sau mỗi kỳ học khoảng 300-500USD.

Edmonds tọa lạc tại Lynnwood – nơi luôn có mức sống trung bình khoảng 7.349 USD/năm học. Không nằm trong khu vực đắt đỏ nên chi phí sinh hoạt sẽ “dễ thở” hơn rất nhiều với sinh viên Việt Nam.

Du học sinh có thể theo chương trình Cao đẳng cộng đồng kép, áp dụng phổ biến tại trường Edmonds. Cụ thể, học sinh học tại Edmonds từ 16 tuổi, sau 2 năm lấy 2 bằng THPT và bằng cao đẳng, đồng thời chuyển tiếp vào năm 3 đại học. Học sinh sẽ tốt nghiệp đại học năm 20 tuổi, tiết kiệm 2 năm chi phí.

ssdhedmondscommunitycollege1

Trong thời gian đầu, các du học sinh thường gặp khó khăn với vốn tiếng Anh hạn hẹp. Chương trình học tiếng Anh (Intensive ESL) sẽ giúp các em vượt qua khó khăn ban đầu khi chọn trường, làm hồ sơ nhập học. Không cần đạt yêu cầu tiếng Anh đầu vào của khóa học, học sinh có thể học tiếng Anh tại Edmonds rồi học tiếp lên khóa chính dễ dàng.

Sinh viên tốt nghiệp trường Edmonds có khả năng cao chuyển tiếp lên các trường đại học danh tiếng qua các kỳ tuyển sinh. Ngoài ra, nhà trường còn tổ chức thêm các hội thảo và triển lãm để mời các trường này tham dự, tăng cơ hội tiếp xúc với các em học sinh.

Sinh viên theo học trường Edmonds được làm việc 20 giờ/tuần trong khuôn viên trường học. Ngoài ra, các em có cơ hội tìm việc làm qua 2 sự kiện triển lãm việc làm thường niên tại trường với các công ty, tập đoàn hàng đầu ở Seattle và các nhiều tiểu bang khác.

ssdhedmondscommunitycollege2

Cao đẳng cộng đồng Edmonds tự hào khi luôn tạo cơ hội học tập và phát triển cho các em từ những việc nhỏ nhất như sắp xếp ký túc xá an toàn, chi phí hợp lý. Trường cũng bố trí đội ngũ cố vấn học thuật và định hướng nghề nghiệp, đội ngũ gia sư hỗ trợ thêm cho sinh viên hoàn toàn miễn phí.

Thủ tục nhập học tại trường đơn giản, xét duyệt nhanh dù là sinh viên chuyển tiếp từ trường đại học Việt Nam, không cần đánh giá bằng cấp, nhiều kỳ nhập học trong năm (tháng 1, tháng 9, tháng 4, tháng 7).

Cá Domino (SSDH) – Theo news.zing.vn

Share.

Leave A Reply