Những ưu thế từ Đại học Johnson & Wales, Mỹ

0

SSDH – JWU có chương trình đào tạo thực tiễn khi tiên phong trong phương pháp đào tạo kết hợp việc giảng dạy tại lớp học và kỹ năng công nghiệp cụ thể với kinh nghiệm làm việc thực tế, chuẩn bị cho nghề nghiệp và phát triển kỹ năng lãnh đạo. Các cơ sở vật chất trường sở hữu và điều hành cho phép sinh viên tiếp nhận đuợc kinh nghiệm thực tế trang bị cho nghề nghiệp tương lai.

 Wales%20Uni.png

 

Các bạn còn được phép làm việc trong khuôn viên trường. Với chương trình Student Assistant, sinh viên làm việc hưởng lương 20 giờ mỗi tuần và có cơ hội nhận học bổng. Bạn cũng có thể lựa chọn làm việc bên ngoài trường vì sinh viên được thực tập theo đúng chuyên môn ở hơn 1.700 địa điểm tại 49 bang của Mỹ và hơn 30 quốc gia trên thế giới. Hàng năm, JWU tổ chức các sự kiện hướng nghiệp với sự tham gia của hơn 1.200 nhà tuyển dụng giúp sinh viên dễ dàng tìm kiếm công việc thực tập.

 

Chương trình học rút ngắn khi bạn có thể lấy 2 bằng cử nhân và thạc sĩ trong 5 năm với học phí hợp lý ở mức 29.226 USD một năm. Trường có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn với kiến thức rộng cùng tâm huyết, phương pháp truyền thụ có sự kết hợp giữa kinh nghiệm thực tế và bài giảng.

 

Lớp học có sĩ số ít – khoảng 20-30 sinh viên một lớp nên giảng viên có thời gian quan tâm đến từng học viên nhiều hơn. Bạn cũng có thể lựa chọn các địa điểm học tại 4 cơ sở đào tạo ở 4 thành phố lớn của Mỹ: Providence – bang Rhode Island, North Miami – bang Florida, Denver – bang Colorado, Charlotte – bang North Carolina. Mỗi cơ sở đều có đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị hiện đại phục vụ học tập tốt.

 

Sinh viên cũng có cơ hội giao lưu, kết bạn với hơn 16.700 sinh viên đến từ các bang của Mỹ và hơn 90 quốc gia trên thế giới. Ban cố vấn học tập và nghề nghiệp còn sẵn lòng giúp đỡ sinh viên trong việc phát triển kế hoạch cho công việc tương lai, cách viết CV và trình bày thành tích nổi bật, thuyết phục nhà tuyển dụng.

 

Chương trình và ngành học ở JWU

 

Các bậc học sẵn có ở JWU là tiếng Anh, cao đẳng – 2 năm, Associate Degree – 2 năm, cử nhân – 4 năm, thạc sĩ – 2 năm, tiến sĩ ngành giáo dục.

 

Bên cạnh đó, trường cung cấp nhiều ngành học cho sinh viên lựa chọn, bao gồm: kế toán, tài chính, quản trị, kinh doanh quốc tế, marketing, sản xuất hàng thời trang và Marketing bán lẻ, quản lý khách sạn và du lịch quốc tế, quản lý nhà hàng, thực phẩm và đồ uống, quản lý tổ chức sự kiện – thể thao – giải trí, nghệ thuật làm bánh, tư vấn tâm lý, tư pháp hình sự, kỹ thuật điện tử, thiết kế đồ họa và kỹ thuật mạng, kỹ thuật công nghệ robot, kỹ thuật phần mềm.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply