Nike Flyknit Racer 2017 toàn màu “ngọt” như bánh Macaron

0

SSDH – Nếu đã từng mê mẩn Nike Flyknit Racer 2016, chắc chắn bạn sẽ không thể kìm lòng với phiên bản 2017 cực ngọt ngào này.

Được coi là một trong số những ông hoàng trong vương quốc giày thể thao nên mỗi lần Nike ra mắt bất kỳ dòng sản phẩm nào, giới mộ điệu thời trang cũng phải điên đảo. Tiếp nối thành công của dòng Flyknit Racers 2016, mùa hè năm nay, Nike bắt tay với Converse để ra mắt phiên bản nâng cấp hơn của dòng sản phẩm này. Với thiết kế gọn gàng, tinh tế cùng 4 phiên bản màu pastel ngọt ngào, đây hứa hẹn sẽ trở thành con át chủ bài của Nike trong năm 2017.

Nike Flyknit Racer 2017 được kỳ vọng sẽ trở thành con át chủ bài của Nike trong mùa hè này.

Nike Flyknit Racer 2017 được kỳ vọng sẽ trở thành con át chủ bài của Nike trong mùa hè này.

Về cơ bản, Nike Flyknit Racers 2017 tương đối giống với người tiền nhiệm, ít nhất là về mặt phom dáng. Tuy nhiên, một số người lại cho rằng có vẻ như Nike đã cải tiến ít nhiều phần đế giày. Bên cạnh thiết kế tinh tế vốn có của dòng Flyknit Racers thì chính màu sắc ngọt ngào cũng là yếu tố giúp sản phẩm ghi điểm với fan hâm mộ.

Lấy cảm hứng từ chiếc bánh Macaron đặc trưng của thành phố Paris, nhà sản xuất cũng đặt tên 4 mẫu giày này là Lavender (tím nhạt), Pistachio (xanh ngọc), Strawberry (hồng nhạt) và Blueberry (xanh da trời).

Dù tới 10 giờ 30 phút sáng ngày 10/5 (giờ địa phương), mẫu giày tuyệt vời này mới chính thức lên kệ nhưng ngay từ bây giờ, nó đã chiếm trọn trái tim của người hâm mộ. Thậm chí, nhiều người còn tìm cách đặt trước vì sợ sẽ hết hàng.

Để “rước giày về dinh”, bạn cần chuẩn bị 150 USD (khoảng 3,4 triệu VND) và đặt mua ngay trên trang web chính thức của Nike hoặc mua qua các cửa hàng bán lẻ (retailer).

ssdhnikeflyknitracer

ssdhnikeflyknitracer

ssdhnikeflyknitracer

ssdhnikeflyknitracer

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply