Nóng phát hờn thế này thì chỉ có diện đồ hồng pastel là nhất!

0

Sẵn sàng du học – Hãy tạm quên đồ đen nóng bức hay đồ trắng nhàm chán đi bởi hè năm nay, hồng pastel mới là bá chủ thiên hạ bạn nhé.

Còn nhớ cách đây không lâu, giới trẻ khắp nơi đều đồng loạt tung hô sneaker hồng ngọt lịm, thay vì trắng hay đen cơ bản. Những tưởng, cơn sốt màu hồng đến đó là chấm dứt thì mùa hè năm nay, hồng pastel đã chính thức quay trở lại và lợi hại gấp nhiều lần. Đi đến đâu, bạn cũng sẽ thấy người ta bán quần áo, phụ kiện màu hồng. Nói chẳng ngoa nhưng 2017 chính là năm của gam màu này chứ còn gì.

1. Sơmi/áo phông hồng phấn

Nắng nóng thế này, bạn chẳng cần mua gì nhiều, chỉ cần mua dăm chiếc áo phông, áo sơmi có tông hồng phấn là đủ. Không quá chói chang như hồng neon cũng chẳng hề sến sẩm như tông hồng cơ bản, hồng phấn lại tương đối nhẹ nhàng, trẻ trung và có chút nữ tính. Bên cạnh đó, áo hồng baby còn dễ ứng dụng, bạn hoàn toàn có thể mix cùng quần bò, quần vải hay chân váy mà chẳng sợ lạc quẻ.

ssdhsomihongpastel

ssdhsomihongpastel1

2. Váy/chân váy màu hồng

Bản thân tông màu hồng nhạt đã rất nhẹ nhàng và nữ tính nên nếu bạn diện váy hay chân váy có màu này thì đảm bảo, bạn sẽ biến thành một nàng tiểu thư thực sự. Lưu ý là nếu mặc váy yếm hay slip-dress, bạn hãy thử mix cùng áo màu đen hoặc xanh navy cực tối màu xem sao. Sự tương phản màu sắc giữa hồng và nhữg tông nói trên sẽ khiến set đồ của bạn thú vị cực kỳ. Còn nếu vẫn e dè, ngại đổi mới thì áo trắng sẽ là lựa chọn an toàn.

ssdhchanvayhongpastel

ssdhchanvayhongpastel1

3. Giày/dép màu hồng

Khoảng nửa đầu năm nay, sneaker hồng đã khiến mọi cô nàng gần như tan chảy. Ai cũng tự nhủ nhất định phải tậu lấy một đôi cho bằng bạn bằng bè. Sau khi cơn sốt sneaker còn chưa hạ nhiệt, nhiều thương hiệu đã tiếp tục ra mắt thêm giày búp bê, dép lê để phục vụ nhu cầu của các thương đế. Và như đã đề cập phía trên, đây là gam màu rất dễ ứng dụng vì thế, bạn chẳng cần lăn tăn trong việc mix giày hồng với các kiểu trang phục khác đâu.

ssdhgiayhongpastel

ssdhdephongpastel

4. Phụ kiện màu hồng

Khi mà cơn sốt màu hồng đang hoành hành ngang dọc thì không khó để tìm thấy loạt phụ kiện có tông màu này, bên cạnh các mẫu giày dép, quần áo. Từ chiếc khuyên tai, nhẫn hay vòng tay nhỏ xinh tới những đôi tất, thắt lưng, kính mắt hay túi xách đều được phủ một màu hồng ngọt ngào. Có thể diện đồ màu hồng sẽ khiến bạn vẫn phải suy nghĩ thì trước tiên, sao không thử nhấn nhá cho set đồ bằng mấy món đồ nhỏ xinh này nhỉ?

ssdhphukienhongpastel

ssdhkinhhongpastel

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply