Ntec cấp học bổng tới 100% học phí

0
4imagesHọc viện công nghệ quốc gia Ntec, New Zealand tổ chức hội thảo giới thiệu chương trình học bổng lên tới 100% học phí lúc 9h30 ngày 2/4 tại 249A, Phan Xích Long, phường 7, quận Phú Nhuận, TP HCM.
Trường cấp một suất học bổng trị giá 100%, 3 suất học bổng trị giá 50% và 5 suất học bổng trị giá 3.500 NZD cho tất cả các ngành học.

Tọa lạc tại trung tâm Auckland, Ntec cung cấp chương trình đào tạo thực tế và sự giúp đỡ cho sinh viên trong quá trình định cư tại New Zealand. Trường có thế mạnh đào tạo các ngành khoa học máy tính, CNTT và dịch vụ nhà hàng khách sạn.

Các lớp học của Ntec có 10 đến 15 học sinh. Các em được đào tạo bởi đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm. Điều này sẽ tạo điều kiện cho sinh viên có kết quả cao trong học tập cũng như những kỹ năng cần thiết cho cuộc sống.

Các khoá học của trường gồm: tiếng Anh, chứng chỉ, cao đẳng cho các chuyên ngành: máy tính, khoa học công nghệ, kinh doanh, khách sạn…

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể làm việc tại New Zealand trong thời gian 12 tháng. Trong vòng 12 tháng nếu sinh viên có được một công việc phù hợp với bằng cấp sẽ tiếp tục được định cư ở New Zealand tối đa từ 2 đến 3 năm.

Mọi chi tiết bạn hãy email cho chúng tôi ngay hôm nay để nhận học bổng hấp dẫn!
Click vào đây đăng ký học bổng.

Share.

Leave A Reply