Nữ du học sinh Việt và gu thời trang “chẳng giống ai”

0

Mai Nhi, 18 tuổi thành thật chia sẻ cô lúc nào cũng “ăn mặc kiểu dở hơi” như vậy.

 
 

Lê Trần Mai Nhi có thể gây chú ý cho người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên không phải vì khuôn mặt xinh như hot girl, vóc dáng đẹp như mẫu mà vì phong cách thời trang độc, dị. “Em lúc nào cũng ăn mặc kiểu dở hơi, thậm chí chưa lúc nào được bạn bè xung quanh khen mặc đẹp. Sau một thời gian quen mắt thì được nhận xét thành xấu lạ“, cô gái 18 tuổi thành thật chia sẻ.

 

Nữ du học sinh Việt và gu thời trang "chẳng giống ai" - 1

 

Mai Nhi rất sợ sự dập khuôn và an toàn trong thời trang, bởi thế cô nàng luôn tìm cách thể hiện cá tính và gai góc của mình qua trang phục

 

Mai Nhi tự lập từ khá sớm khi sang Singapore từ năm 15 tuổi. Cũng chính quyết định du học tại đảo quốc sư tử càng khiến gu ăn mặc “chẳng giống ai” của cô được thăng hoa khi tại đây cô bắt đầu có nhiều cơ hội tìm hiểu sâu hơn về các xu hướng, phong cách thời trang.

 

Thời gian đầu, cô gái cung Thần Nông gặp rất nhiều khó khăn vì thiếu tiền để theo đuổi đam mê cộng thêm thời khóa biểu chồng chéo khi phải vừa học vừa làm. Tuy nhiên, sau này chính niềm yêu thích thời trang đã mang lại thu nhập giúp Mai Nhi trang trải cuộc sống.

 

Biến đam mê trở thành công việc ra tiền quả thật là một điều tuyệt vời với tôi“, Mai Nhi không giấu được sự phấn khích khi nói về vấn đề này.

 

Hiện tại, nữ du học sinh Việt này kinh doanh những sản phẩm tự thiết kế, ngoài ra kiêm luôn vai trò nhiếp ảnh gia, người mẫu, stylist, vũ công đường phố (nhảy từ năm 12 tuổi) Ngoài ra, cô còn mở blog để có thể “đắm chìm” vào thế giới thời trang của riêng mình. Không ngờ sau một thời gian hoạt động blog thời trang của cô lại được đón nhận bởi nhiều người cùng sở thích ăn mặc trên toàn thế giới.

 

Nữ du học sinh Việt và gu thời trang "chẳng giống ai" - 2

 

Mai Nhi chia sẻ, gu ăn mặc của cô ảnh hưởng rất nhiều từ âm nhạc và nhân vật trong phim những năm 90 như nữ ca sĩ Swen Stefani hay nhóm nhạc Spice Girls… 

 

Cũng chính vì gu ăn mặc “chẳng giống ai” nên việc Lê Trần Mai Nhi phải đối mặt với những ánh nhìn dò xét, thậm chí thiếu thiện cảm từ người xung quanh không phải là chuyện lạ, song cô gái 18 tuổi lại có suy nghĩ khá tích cực khi đối diện với vấn đề này.

 

Tôi chỉ thấy buồn cười vì ai lần đầu thấy em đều có ánh mắt đấy cả. Không chỉ người qua đường mà bạn bè mới quen cũng vậy, nhưng sau khi chơi với nhau một thời gian thì chúng đã quen với tính khí dở hơi của tôi“, Mai Nhi không giấu nổi sự thích thú khi chia sẻ.

 

Ngoài tình yêu với thời trang, cô gái 18 tuổi còn rất hứng thú với bấm khuyên và sở thích. “Với tôi thì thời trang, xăm hình hay bấm khuyên đều như nhau cả. Chúng như một cách giao tiếp, là cách chia sẻ suy nghĩ của tôi tới những người xung quanh“.

 

Hiện tại, Mai Nhi không biết mình có bao nhiêu hình xăm vì chưa bao giờ đếm. Bản thân Mai Nhi cũng không có ý định chạy đua số lượng hình xăm hay bấm khuyên với bất cứ ai mà đơn giản “thích thì làm”.

 

Cùng xem những gu thời trang cá tính, độc và gai góc của Mai Nhi:

 

Nữ du học sinh Việt và gu thời trang "chẳng giống ai" - 3

 

Hiện tại trang instagram của Mai Nhi có hơn 240 nghìn người theo dõi và con số trên facebook là hơn 1 nghìn

 

Nữ du học sinh Việt và gu thời trang "chẳng giống ai" - 4

Nữ du học sinh Việt và gu thời trang "chẳng giống ai" - 5

Hình ảnh của Mai Nhi trong một chuyến du lịch

 

Nữ du học sinh Việt và gu thời trang "chẳng giống ai" - 6

Nữ du học sinh Việt và gu thời trang "chẳng giống ai" - 7

Nữ du học sinh Việt và gu thời trang "chẳng giống ai" - 8

Phong cách ăn mặc khó trộn lẫn trong đám đông của cô gái 18 tuổi

Nữ du học sinh Việt và gu thời trang "chẳng giống ai" - 9

Nữ du học sinh Việt và gu thời trang "chẳng giống ai" - 10

Nữ du học sinh Việt và gu thời trang "chẳng giống ai" - 11

Nữ du học sinh Việt và gu thời trang "chẳng giống ai" - 12

Nữ du học sinh Việt và gu thời trang "chẳng giống ai" - 13

Nữ du học sinh Việt và gu thời trang "chẳng giống ai" - 14

Nữ du học sinh Việt và gu thời trang "chẳng giống ai" - 15

Mai Nhi luôn thể hiện sự gai góc, cá tính trong gu thời trang

 

Nguồn: danviet.vn

Share.

Leave A Reply