Paris Jackson có vai diễn điện ảnh đầu tay

0

SSDH – Con gái “ông hoàng nhạc pop” Michael Jackson đang chuẩn bị ra mắt vai diễn điện ảnh đầu tiên.

Paris Jackson vừa tiết lộ khán giả sắp được lần đầu nhìn thấy cô trên màn ảnh rộng với vai trò diễn viên trong bộ phim điện ảnh mới của hãng Amazon. Trước đó, cô từng thử nghiệm khả năng diễn xuất với vai diễn phụ trong bộ phim truyền hình dành cho tuổi thiếu niên Star của hãng Fox.

Bộ phim hành động, tâm lý hài hước chưa đặt tên được chỉ đạo bởi đạo diễn Nash Edgerton, người đứng sau một số tác phẩm nổi tiếng như The Gift, The Squares.

Con gái của "ông vua nhạc pop" Michael Jackson lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với vai diễn đầu tay của hãng Amazon sắp r mắt. Ảnh: Entertainment Tonight.

Con gái của “ông vua nhạc pop” Michael Jackson lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với vai diễn đầu tay của hãng Amazon sắp r mắt. Ảnh: Entertainment Tonight.

Bộ phim xoay quanh một doanh nhân Mexico là Harold (do David Oyelowo thủ vai) vô tình vướng vào rắc rối với các phi vụ vận chuyển ma túy, băng đảng lính đánh thuê xuyên quốc gia và FBI.

Trong phim, Paris Jackson sẽ vào vai một thiếu nữ 20 tuổi có tên là Nelly với tính cách và vai trò chưa được tiết lộ. Phim còn có sự góp mặt của các ngôi sao khác như Joel Edgerton, Charlize Theron, Amanda Seyfried, Thandie Newton và Sharlto Copley.

Dự án này được Anthony Tambakis và Matt Stone đồng viết kịch bản và do chính đạo diễn Edgerton và nữ minh tinh Charlize Theron sản xuất.

Con gái của ông hoàng nhạc pop đã chính thức bước vào con đường người mẫu chuyên nghiệp khi cô ký kết hợp đồng với công ty IMG hồi đầu năm nay. Ngoài ra, cô còn hợp tác với công ty WME ở hầu hết lĩnh vực giải trí. Hiện Paris Jackson đang chịu sự quản lý của công ty giải trí Stiefel Entertainment.

Paris Jackson với diện mạo xinh đẹp xuất hiện trong sự kiện thời trang đình đám Met Gala vừa qua. Ảnh: Mirror.

Paris Jackson với diện mạo xinh đẹp xuất hiện trong sự kiện thời trang đình đám Met Gala vừa qua. Ảnh: Mirror.

Paris đang từng ngày lấn sâu vào các hoạt động giải trí của Hollywood. Bước qua giai đoạn tuổi trẻ bốc đồng với quá khứ không bình thường, cô gái 18 tuổi ngày càng xinh đẹp và chững chạc.

Cô từng tự tử hụt vào năm 2014 sau thời gian bị trầm cảm với nhiều biến cố xảy ra sau cái chết của người cha nổi tiếng. Thậm chí, trong một lần phỏng vấn vào đầu năm nay, Paris cho biết cô từng bị lạm dụng tình dục vào năm 14 tuổi. Cú sốc tinh thần quá lớn đó thay đổi hoàn toàn tính cách của Paris khiến cô lớn lên trong sự bất cần, phá phách và nổi loạn.

Cá Domino (SSDH) – Theo news.zing.vn

Share.

Leave A Reply