Phần tiếp theo ‘Thế giới khủng long’ có tựa đề chính thức

0

Sẵn sàng du học – “Jurassic World: Fallen Kingdom” được chọn làm tên của phần tiếp theo trong chuỗi tác phẩm bom tấn ăn khách về loài khủng long do hãng Universal sản xuất.

Tối 22/6, hãng Universal công bố poster mới của phần tiếp theo Jurassic World (2015). Qua đó, tựa đề chính thức của bom tấn cũng được tiết lộ. Đó là Jurassic World: Fallen Kingdom (tạm dịch: Thế giới khủng long: Vương quốc sụp đổ).

Tagline của Fallen Kingdom là “Life finds a way” (tạm dịch: Cuộc sống sẽ tự tìm cách sinh sôi). Đây là câu thoại nổi tiếng của tiến sĩ Ian Malcolm trong tập mở đầu thương hiệu phim khủng long – Jurassic Park (1993).

Tập thứ năm của loạt phim khủng long nổi tiếng sẽ mang tên Jurassic World: Fallen Kingdom. Ảnh: Universal.

Tập thứ năm của loạt phim khủng long nổi tiếng sẽ mang tên Jurassic World: Fallen Kingdom. Ảnh: Universal.

Trước đó, nhà sản xuất đã xác nhận về sự trở lại của nhân vật do Jeff Goldblum thể hiện trong phần tiếp theo của Jurassic World (2015).

Mùa hè 2015, đạo diễn Colin Trevorrow trình làng Jurassic World. Vừa lôi kéo được các fan ruột đã lớn tuổi, vừa thu hút được lượng lớn khán giả trẻ, bộ phim gây bất ngờ lớn tại phòng vé khi thu 1,67 tỷ USD trên toàn cầu.

Theo đó, đây hiện là tác phẩm điện ảnh ăn khách thứ tư trong lịch sử điện ảnh, chỉ đứng sau Avatar (2009), Titanic (1997) và Star Wars: The Force Awakens (2015).

Jurassic World: Fallen Kingdom là tập thứ năm của chuỗi tác phẩm điện ảnh xoay quanh loài khủng long được các nhà khoa học tái sinh trong thế giới hiện đại.

Colin Trevorrow nay rút về vị trí biên kịch do ông còn bận rộn thực hiện Star Wars IX cho Disney. Ghế chỉ đạo của dự án bom tấn mới nay thuộc về J.A. Bayone – tác giả phim A Monster Calls (2016).

Bộ phim Jurassic World: Fallen Kingdom dự kiến ra mắt khán giả từ ngày 22/6/2018. Phim sẽ có sự trở lại của bộ đôi diễn viên chính trong phần trước là Chris Pratt – Bryce Dallas Howard.

Cá Domino (SSDH) – Theo news.zing.vn

Share.

Leave A Reply