Phát triển nghề nghiệp tương lai tại các công ty hàng đầu

0

SSDH – Ngày 11/11, tại TP Hồ Chí Minh, Công ty Tư vấn Du học ATS và Hiệp hội Các Doanh nghiệp Úc tại Việt Nam (AusCham) cùng phối hợp tổ chức một sự kiện rất đặc biệt lần đầu tiên tại Việt Nam: Ngày hội Du học Úc và Tương lai nghề nghiệp tại các công ty hàng đầu thế giới. 

 

Ngày hội Du học Úc và Tương lai nghề nghiệp tại các công ty hàng đầu thế giới diễn ra từ 13h30 – 18h00 ngày 11/11/2014, tại Grand Ballroom, Khách sạn Duxton Saigon, 63 Nguyễn Huệ, Q.1, TP. HCM.

 

Phát triển nghề nghiệp tương lai tại các công ty hàng đầu

 

Điểm khác biệt của sự kiện này so với các hội thảo hay triển lãm du học khác là nó mang lại cơ hội được tiếp cận trực tiếp với các công ty, tổ chức danh tiếng toàn cầu, thường được đề cập đến như các “Employers of  Choice” có nhu cầu tuyển dụng các sinh viên có bằng cấp giáo dục quốc tế để làm việc và phát triển tại các công ty.

 

Có lẽ không ai có thể phủ nhận rằng việc đầu tư vào giáo dục nói chung hay du học nói riêng không thể gọi là hiệu quả nếu không có được sự đảm bảo một công việc xứng đáng trong tương lai. 

 

Việc có thể giao lưu, kết nối với các công ty, tổ chức tiềm năng để hiểu được nhu cầu và những mong đợi của họ về mặt tuyển dụng nói riêng và các chiến lược phát triển nhân sự nói chung sẽ giúp các học sinh, sinh viên có định hướng đúng đắn trong quyết định lựa chọn ngành học phù hợp cho mình cũng như có động lực học tập mạnh mẽ để đi đến thành công.

 

Phát triển nghề nghiệp tương lai tại các công ty hàng đầu

 

Bên cạnh đó, tại ngày hội này, các học sinh, sinh viên và phụ huynh có cơ hội trao đổi trực tiếp với các đại diện đến từ những trường đại học hàng đầu của Úc, được cung cấp đầy đủ những thông tin về ngành học, khóa học, trường học, yêu cầu nhập học, các cơ hội học bổng và chương trình hỗ trợ tài chính cho du học sinh quốc tế.

 

Ngoài ra, đại diện của các trường Úc sẽ trao đổi với các học sinh, sinh viên những hỗ trợ của nhà trường trong việc giúp họ có những kiến thức và kỹ năng cần thiết để tìm việc làm và phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

 

Đặc biệt, tại ngày hội, Giáo sư John Shields, Phó Trưởng khoa Giáo dục, trường Kinh doanh của Đại học Sydney (một trong 8 trường đại học hàng đầu của Úc) sẽ có bài thuyết trình về chiến lược phát triển chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu tuyển dụng cho các học sinh, sinh viên và đại diện các doanh nghiệp.

 

Một điểm nổi bật khác khi đến với ngày hội này là cơ hội được giao lưu với các du học sinh đã tốt nghiệp và hiện đang làm việc thành công tại các công ty, tổ chức quốc tế. Hơn ai hết, chính họ sẽ đưa ra những lời khuyên tốt nhất qua việc chia sẻ những thách đố và cơ hội từ kinh nghiệm thực tế của bản thân trong thời gian du học, cũng như trong quá trình tìm việc làm sau khi tốt nghiệp. Với tư cách là đại diện cho các công ty, họ cũng sẽ cung cấp cho các học sinh, sinh viên và các phụ huynh những thông tin hữu ích về các yêu cầu và mong đợi của công ty đối với các thực tập sinh cũng như các nhân viên sẽ được tuyển dụng dài hạn.

 

Tham dự ngày hội này, các học sinh, sinh viên có cơ hội được tặng vé xem phim 2D tại Galaxy Cinema dành cho 100 bạn đăng ký sớm nhất; Hỗ trợ 10 triệu đồng tiền vé máy bay đi Úc; Xét tuyển hồ sơ tại chỗ, miễn phí xét hồ sơ nhập học. Tham gia bốc thăm may mắn với các giải thưởng hấp dẫn: Ipad Mini và voucher nghỉ tại resort 5 sao Six Senses Nha Trang.

 

Với những lợi ích nêu trên, Ngày hội Du học Úc và Tương lai nghề nghiệp tại các công ty hàng đầu thế giới là một cơ hội không thể bỏ qua đối với các học sinh, sinh viên mong muốn có được thành công trong tương lai bằng việc đầu tư vào con đường giáo dục quốc tế.

 

Nguồn: ATS

Share.

Leave A Reply