Phim kinh dị “IT 2” tề tựu toàn sao đình đám!

0

Sẵn sàng du học – Câu lạc bộ những kẻ thất bại phiên bản người lớn trong "IT: Chapter 2" chiêu mộ nhiều cái tên nổi tiếng trong đó có James McAvoy và Jessica Chastain và hiện tại chỉ còn hai chỗ trống cần phải điền nốt.

IT (Chú Hề Ma Quái) là phim kinh dị mác R đã trở thành hiện tượng phòng vé năm ngoái khi thu về hơn 700 triệu đô từ các phòng vé toàn cầu. Với nguyên tác tiểu thuyết ám ảnh từ Stephen King và cách xây dựng các tình tiết phim làm khán giả sợ muốn xỉu, IT xứng đáng là một tác phẩm kinh dị kinh điển những năm gần đây. Vì vậy không ngạc nhiên khi New Line Cinema phát triển phần hậu truyện cũng dựa trên tiểu thuyết của Stephen King mang tên It: Chapter 2, quy tụ hàng loạt cái tên sáng giá.

James McAvoy vào vai Bill Denbrough

ssdh-it

Bill là thủ lĩnh của Losers Club (câu lạc bộ những kẻ thua cuộc), người bất đắc dĩ phải đi tìm em trai sau khi cậu bé bị Pennywise bắt đi. Vì vậy lựa chọn một người có khả năng đảm trách các vai diễn độc lập hoặc lãnh đạo như James McAvoy được cho là quyết định sáng suốt. Vai Bill trước đó từng được Jaeden Lieberher thể hiện khá thành công trong IT. 

Jessica Chastain trong vai Beverly Marsh

ssdh-it1

Khi dàn diễn viên của IT phần một được chọn lấy những cái tên sẽ thay thế mình trong IT: Chapter 2, Sophia Lillis đã chỉ đích danh ngôi sao tóc đỏ Jessica Chastain. Quả là một sự trùng hợp khi sau này chính Jessica sẽ thay thế Sophia để vào vai cô nàng Beverly. Nữ diễn viên là người đầu tiên được chọn cho IT: Chapter 2 và sẽ tái ngộ với đạo diễn Andy Muschietti sau tác phẩm kinh dị khá thành công mà họ từng hợp tác Mama. 

Bill Hader vào vai Richie Tozier

 

ssdh-it2

Thanh niên khôn lỏi Richie Tozier từng được Finn Wolfhard (nổi tiếng với series truyền hình Stranger Things) thể hiện khá thành công trong IT nay sẽ được giao lại cho Bill Hader. Đây là mẫu diễn viên có thể linh hoạt thay đổi giữa nghiêm túc và tếu hài, anh từng nhận được rất nhiều yêu mến sau chương trình Saturday Night Live.

Andy Bean vào vai Stan Uris

 

ssdh-it3

Trong IT, Wyatt Oleff là người thủ vai cậu bé người Do Thái Stan Uris lớn lên với nỗi ám ảnh về tôn giáo và mắc chứng OCD (rối loạn ám ảnh cưỡng chế). Wyatt sẽ được thay thế bằng Andy Bean, cái tên được biết tới qua những phim truyền hìnhnhư Power, Here and Now hay phần hậu truyện Allegiant trong loạt Divergent.

James Ransone trong vai Eddie Kaspbrak

 

ssdh-it4

Anh chàng James Ransome có thể được biết tới nhiều nhất nhờ vai Ziggy trong phim The Wire, tuy nhiên James cũng dằn túi được ít nhiều kinh nghiệm đóng phim kinh dị nhờ tham gia vào các dự án như Sinister hay Sinister 2. James Ransome sẽ thay thế Jack Dylan Grazer để hóa thân thành phiên bản người lớn của Eddie, cậu bé phải chịu đựng sự hoang tưởng của bà mẹ về bệnh tật.

Danh sách câu lạc bộ thua cuộc phiên bản người lớn chỉ còn chỗ trống cho hai cái tên là Mike Hanlon – cậu bé da đen không tham gia vào cuộc phiêu lưu và Ben Hanscom – người bị bắt nạt nhiều nhất. Sao nhí Chosen Jacobs từng vào vai Mike trong IT thì muốn "Báo Đen" Chadwick Boseman sẽ đóng phiên bản người lớn của mình, còn Ben của Jeremy Ray Taylor mong đợi "Sao Chúa" Chris Pratt sẽ đảm trách vai Ben khi lớn lên.

IT: Chapter 2 được ấn định ra mắt vào ngày 6 tháng 9 năm 2019.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply