Phối đồ phong cách cho mùa đông từ những item cơ bản: len và nỉ

0

Sẵn sàng du học – Áo len và áo nỉ là hai món đồ cơ bản luôn hiện hữu trong tủ đồ đông của các nàng, nhưng bạn đã thật sự biết cách kết hợp chúng cùng những món đồ khác để trở nên trendy hơn trong mùa lạnh chưa?

Những ngày lạnh tới nhiều hơn cũng là lúc để các cô gái của chúng ta chuẩn bị update lại tủ đồ của mình với những item ấp ám hơn. Và cho dù đồ mùa đông có rất nhiều, từ các loại áo khoác, áo phao, áo dạ cho đến phụ kiện như giày tất, khăn, găng tay… nhưng có những “must – have items” luôn luôn nằm trên top đầu của list mua sắm – đó là áo len và áo nỉ.

ssdh-ao-len

Cứ ngỡ như áo len và áo nỉ là những món đồ cơ bản nhất của mùa đông mà ai cũng có và mặc, nhưng không phải ai cũng biết cách biến 2 item này trở thành “cặp đôi hoàn hảo”, vừa dễ phối đồ, lại vừa ấp áp mà vẫn đảm bảo trẻ trung, cá tính.

Hãy cùng khám phá 1001 bí kíp mix match đồ len và nỉ cực trendy dành riêng cho các nàng nhé!

Áo len – Item không bao giờ lỗi mốt

Một món đồ tuy cơ bản nhưng chẳng bao giờ lỗi mốt, một kiểu áo tuy đơn giản và không quá khác biệt nhưng qua bao nhiêu năm cứ khi đông tới là các nàng lại muốn say đắm trong sự ấm áp… Đó chính là một chiếc áo len.

ssdh-ao-len1

Đơn giản và cơ bản là vậy nên những đồ len thông thường có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách khác nhau như mặc cùng layer, kết hợp cùng chân váy, quần jeans… Ngoài ra, còn có những item len cách điệu hơn sẽ mang đến phong cách mới lạ và độc đáo, cho bạn muôn vàn cách phối thú vị khác nhau.

Những chiếc áo len kẻ ngang luôn là “item thần thánh”, cực dễ kết hợp trang phục lại chẳng hề kén người mặc, có thể thoải mái mặc đi làm hay đi chơi đều không phải bận tâm quá về cách phối đồ.

ssdh-ao-len2

Áo nỉ – “Đặc sản” riêng của mùa đông không lạnh

ssdh-ao-ni

Không cần phải nói nhiều thì ai cũng biết tầm quan trọng của những chiếc áo nỉ trong tủ đồ mùa đông. Chất liệu ấm áp, dày dặn cùng với thiết kế năng động, đơn giản dễ mặc khiến cho áo nỉ trở thành trang phục có tần suất xuất hiện nhiều nhất trong những ngày lạnh giá.

Một cô nàng cá tính hiện đại luôn bị thu hút bởi những lớp layer thú vị khi diện áo nỉ cùng áo sơmi. Phần cổ áo và vạt áo lấp ló bên dưới chiếc áo nỉ sẽ là điểm nhấn khéo léo và độc đáo, kết hợp combo này cùng với ankle boots, quần sooc sẽ khiến bạn dễ thương vô cùng.

Cũng là sự kết hợp của áo nỉ và quần sooc, nhưng mang một “làn gió” năng động, tinh nghịch hơn khi mix cùng với những mẫu áo khoác denim, kaki, và các phụ kiện trẻ trung như mũ beanie, balo, kính…

Khi mặc những chiếc áo khoác parka tối màu và “to sụ”, thì sự lựa chọn hoàn hảo bên trong chính là những mẫu áo nỉ nhiều màu sắc. Hai item đơn giản kết hợp với nhau không cần cầu kì, sau đó hoàn thiện set đồ với quần jeans năng động, hoặc cá tính hơn với váy và 1 đôi sneaker là đã đủ cho 1 set đồ “chuẩn không cần chỉnh” rồi!

Không nhất thiết đồ đôi – đồ nhóm phải giống hệt nhau, đơn giản chỉ là diện cùng nhau 4 chiếc áo nỉ đầy màu sắc kết hợp với phần bottom freestyle là bạn đã có thể lập team ra phố trong một concept vô cùng hoàn hảo, vừa phá cách, hiện đại mà vẫn giữ được sự dịu dàng bay bổng.

ssdh-ao-ni1

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14.vn

Share.

Leave A Reply