Phỏng vấn học bổng 50% trường Chase Grammar School

0

SSDH – Trường có quy mô lớp học nhỏ, đội ngũ giáo viên dày dạn kinh nghiệm và trang thiết bị giáo dục chất lượng cao. Mỗi học sinh được chăm sóc, hỗ trợ và nuôi dưỡng để đạt được kết quả học tập cao nhất.

 

Chase Grammar School là một trường nội trú với hơn 300 học sinh có độ tuổi từ 3 đến 20. Trường nằm ở thị trấn Cannock thuộc thủ phủ xinh đẹp Stanffordshire ở miền Trung nước Anh. Từ Cannock, bạn có thể dễ dàng để đi đến Birmingham – thành phố lớn thứ hai ở Anh, cách sân bay Birmingham 40 phút bằng taxi, cách Manchester một giờ và cách London Heathrow 2.5 giờ.

 

bellerbys-cambridge-8635-1398067189.jpg

Khuôn viên chính của trường Chase Grammar School 

 

Khuôn viên chính của trường rộng khoảng 20.000 m2 với các trang thiết bị kỹ thuật và phòng thí nghiệm được thiết kế đặc biệt, phòng thể thao trong nhà và các phòng học mới chất lượng cao. Các thiết bị được nâng cấp trong thời gian gần đây có thể đủ chỗ cho 100 học sinh. Cùng với phòng thể thao trong nhà và các sân bãi thể thao trong khuôn viên trường, Chase Grammar School có số lượng trang thiết bị thể thao lớn, chỉ mất 5 phút để đi từ lớp học đến phòng tập. Khu thể thao có diện tích khoảng 120.000 m2. Hồ bơi trong nhà và trung tâm thể thao cũng gần với trung tâm thị trấn Cannock – nơi tập trung nhiều cửa hàng, ngân hàng và nhà hàng.

 

Trường Chase Grammar School có quy mô lớp học nhỏ, đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm và trang thiết bị giáo dục chất lượng cao. Mỗi học sinh được chăm sóc, hỗ trợ và nuôi dưỡng để đạt được kết quả học tập cao nhất. Học sinh được khuyến khích học tập chăm chỉ và tận dụng mọi cơ hội để thể hiện mình. Chương trình học của trường được thiết kế phù hợp với học sinh, điều đó đã đem lại kết quả học tập vượt trội cho trường. Năm ngoái, học sinh của trường đã đạt được 86% điểm A*- B và 95% A*- C ở bậc học GCSE bao gồm môn tiếng Anh và môn toán. Chase Grammar School có nhiều học sinh đỗ vào các trường đại học tốt nhất ở Anh như: Cambridge, Durham, Warwick, Manchester và Bath.

 

chase-grammar-school-6756-1398067189.jpg

Chase Grammar School có số lượng trang thiết bị thể thao lớn, chỉ mất 5 phút để đi từ lớp học đến phòng tập.

 

Học sinh của trường được học tập trong một môi trường thân thiện, được chăm sóc và quan tâm như đang ở nhà. Quy mô lớp học tại đây nhỏ nên giáo viên có thể quan tâm được từng em học sinh. 70% học sinh của trường là người bản xứ nhưng trường đã có kinh nghiệm lâu năm trong đào tạo sinh viên quốc tế. Ban đầu, hầu hết các em đều học tiếng Anh tại International Study Center nhưng em nào có trình độ tiếng Anh xuất sắc thì có thể vào học thẳng chương trình chính của trường. International Study Center chuyên dạy tiếng Anh cấp tốc cho sinh viên quốc tế. Các em sẽ được học theo chương trình của Đại học Cambridge để củng cố khả năng sử dụng và hiểu tiếng Anh của mình. Bên cạnh đó, các em còn được học các môn học khác phù hợp với từng độ tuổi. Một số em sẽ bắt đầu học chương trình chính thức.

 

Học sinh học xong lớp 8, lớp 9 (ở Việt Nam) sẽ đóng 6.950 GBP một kỳ. Học sinh học xong lớp 10 – 12 sẽ đóng 7.950 GBP một kỳ. Chi phí nội trú này đã bao gồm chi phí học tiếng Anh, văn phòng phẩm, sách, giặt ủi và tất cả các bữa ăn. Vì thế, các em sẽ không phải lo phát sinh thêm các chi phí khác ngoài mong đợi. Phụ huynh có thể chọn gói dịch vụ Boarding Plus Package bởi khi chọn dịch vụ này, các em sẽ được cung cấp dịch vụ giám hộ trọn gói, được lo chỗ ở trong suốt kỳ nghỉ giữa kỳ và dịch vụ đưa đón miễn phí đến sân bay. Học sinh còn có cơ hội nhận học bổng tối đa 50% học phí và chi phí sinh hoạt (nội trú).

 

scholarship-application-3021-1398067190.jpg

Học sinh có cơ hội nhận học bổng tối đa 50% học phí và chi phí sinh hoạt (nội trú).

 

Các bạn có thể đăng ký học bổng trực tuyến tại đây.

 

Tú Anh (SSDH) – Theo Vnexpress

Share.

Leave A Reply